Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả

Thứ 2, 28/05/2018 | 16:06
0
Đắp mặt là một bước chăm sóc da được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đắp mặt nạ sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu tuyệt chiêu đắp mặt nạ mà không phải ai cũng biết nhé.

Cả ngày làm việc vất vả nên cuối ngày là lúc dành thời gian để thư giãn để đắp mặt nạ vừa giúp làn da được phục hồi, lại mang đến cảm giác thư thái cho cơ thể. Tuy nhiên, đắp mặt nạ giấy theo cách thông thường chưa chắc đã là cách tốt nhất để chúng phát huy tác dụng và nuôi dưỡng làn da của bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Vì thế, hãy ngay lập tức bỏ túi bí kíp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả ngay sau đây để có thể nhân đôi tác dụng của mặt nạ giấy trên làn da, giúp việc dưỡng da bớt đi nhiều công đoạn rườm rà nhưng vẫn có tác dụng hoàn hảo nhất. 

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả mà không phải ai cũng biết

Tuyệt chiêu nhỏ nhưng có võ

Lần tới khi đắp mặt nạ giấy, hãy chỉ để chúng lên da trong một nửa khoảng thời gian mà bạn thường đắp, sau đó lật ngược chúng lại.

Ví dụ, nếu như bạn có một chiếc mặt nạ giấy đắp trong vòng 20 phút, thì sau 10 phút đầu, hãy tháo mặt nạ ra khỏi mặt, lật ngược lại và đắp lên da trong 10 phút tiếp theo. 

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả (Hình 2).

Hãy lật ngược mặt nạ lại khi bạn đã đắp được nửa thời gian

Tại sao thao tác nhỏ này lại có thể nhân đôi tác dụng của mặt nạ?

Ai trong chúng ta cũng đều biết rằng mặt nạ được thiết kế để thẩm thấu hai tầng dưỡng chất từ cả phía trước và phía sau, để cho dù chúng ta đắp ở mặt nào thì cũng có thể thấy được tác dụng của chúng lên da. Vậy tại sao chúng ta lại không tạo cơ hội để làn da được cộng hưởng lợi ích từ cả hai phía? Chỉ bằng một thao tác đơn giản, bạn có thể giúp làn da được nuôi dưỡng tốt hơn bằng việc thấm cả hai tầng dưỡng chất này mà không bỏ phí một nửa. 

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả (Hình 3).

Mặt nạ giấy luôn được thiết kế để thẩm thấu hai tầng dưỡng chất từ cả phía trước và phía sau

Điều tuyệt vời hơn cả là cách làm này sẽ tạo ra sự khác biệt trên tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hay đang bị kích ứng mẩn đỏ bởi làn da dường như được cung cấp thêm độ ẩm và cả chất làm mát dịu da khi bạn lật ngược miếng mặt nạ thay vì để nó một chỗ suốt 20 phút. 

Tuyệt chiêu đắp mặt nạ giấy làm tăng gấp đôi hiệu quả (Hình 4).

Bạn hãy thử đắp mặt nạ theo hướng dẫn để cảm nhận sự khác biệt

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn, thì hãy thử và cảm nhận sự khác biệt tuyệt vời này ngay hôm nay nhé!

Tuấn Anh

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.