Khởi tố kỳ án 'U58 giết tình nhân rồi tự sát' xôn xao miền Tây

Khởi tố kỳ án 'U58 giết tình nhân rồi tự sát' xôn xao miền Tây

Thứ 6, 15/07/2016 | 15:01
0
Phát hiện người tình trẻ phản bội tình cảm, người đàn ông 58 tuổi đã ra tay giết hại. Sau đó, người này về nhà vợ chính bị ruồng rẫy tình cảm uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Điều đáng nói, người vợ chính của người đàn ông này không hay biết chồng có “người tình” bên ngoài. Khi chồng tự tử, người vợ chính liên tục túc trực tại bệnh viện chăm sóc cho chồng.

Giết người tình rồi tự tử

Vào chiều 15/7, tin tức mới nhất từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra tại phường 3 (thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng).

Nạn nhân của vụ án là chị Bùi Thị Thu Hòa (43 tuổi, ngụ phường 3), còn hung thủ là Nguyễn Văn Thống (58 tuổi, ngụ xã Định Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp). Chị Hòa được xác định là người tình của Thống.

Mặc dù vụ án này xảy ra vào ngày 18/6 nhưng do Thống uống thuốc diệt cỏ nguy kịch đến tính mạng nên cơ quan công an không tiến hành khởi tố. Đến ngày 11/7, đối tượng này đã hồi tỉnh và sức khỏe đã bình thường trở lại nên cơ quan công an khởi tố để điều tra về hành vi giết người.

Trao đổi với PV về quá trình điều tra , làm rõ chân tướng vụ án, một cán bộ điều tra công an tỉnh Sóc Trăng cho hay: “Đây là kỳ án ghen tuông có nhiều tình tiết ly kỳ và gây sự chú ý của dự luận. Trong vài ngày tới, khi đối tượng Thống hồi phục sức khỏe, cơ quan công an sẽ có lệnh bắt và khởi tố bị can theo quy định của pháp luật. Sau đó, cơ quan công an sẽ tiến hành đấu tranh để làm rõ nguyên nhân vì sao Thống ra tay giết chị Hòa”.

Theo thông tin điều tra từ cán bộ này, vào ngày 18/6 vừa qua, một vài người hàng xóm thấy căn nhà lá của chị Hòa đóng cửa im ỉm. Đặc biệt, chị Hòa không ra chợ buôn bán như thường lệ. Nghi có chuyện bất thường, những người này đã xô cửa vào nhà chị Hòa kiểm tra. Tại đây, tất cả đều bàng hoàng khi phát hiện chị Hòa đã chết nhiều ngày trước đó, với nhiều vết đâm trên người.

Ngay khi nhận được tin báo, công an tỉnh Sóc Trăng và công an địa phương liền vào cuộc tiến hành công tác điều tra. Qua công tác điều tra ban đầu, cơ q

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.