Uẩn khúc bé gái bị 'người đàn bà bí ẩn' bỏ lại nhà trọ gần 1 tháng

Uẩn khúc bé gái bị 'người đàn bà bí ẩn' bỏ lại nhà trọ gần 1 tháng

Thứ 5, 19/05/2016 | 20:51
0
Nghi ngờ đây là đứa trẻ bị bắt cóc và có điều bất thường nên chủ nhà nghỉ đã khuyên mang tới cơ quan công an. Danh tính người phụ nữ bí ẩn vẫn là một ẩn sổ.

Một bé gái bị mẹ "bỏ quên" tại 1 nhà trọ trên phố Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) đã gần 1 tháng nhưng người mẹ này vẫn chưa quay lại nhận con.

Theo thông tin ban đầu phóng viên Báo Người đưa tin nhận được, cách đây khoảng 1 tháng có một người phụ nữ khoảng 40 tuổi thỉnh thoảng đến thuê nhà nghỉ ở phường Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội).

Sau vài lần thuê phòng rồi làm quen với chị Tú, là nhân viên cũ của nhà nghỉ, người phụ nữ này lấy lý do bận công việc và có gửi lại một bé gái khoảng 18 tháng tuổi tại ngôi nhà trọ của chị Tú trên phố Đội Cấn (Ba Đình.

Tuy nhiên, đến nay đã hơn 1 tháng trôi qua, chị Tú vẫn không thấy người phụ nữ này quay lại nhận đứa bé. Chị Tú liên lạc với người này nhiều lần nhưng không được.

Pháp luật - Uẩn khúc bé gái bị 'người đàn bà bí ẩn' bỏ lại nhà trọ gần 1 tháng

Thông tin về bé gái cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội để tìm lại người thân

Nghi ngờ đây là đứa trẻ bị bắt cóc và có điều bất thường, bởi lẽ không người mẹ nào lại bỏ con cả tháng trời không quay lại nhận, chủ nhà nghỉ đã hướng dẫn nhân viên cũ của mình ra cơ quan công an trình báo.

Thông tin về bé gái cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội để tìm lại người thân.

Chiều 19/5, có mặt tại trụ sở công an phường Ngọc Hà, chúng tôi được biết chị Tú đang được lấy lời khai và tường trình lại sự việc.

Liên quan đến thông tin này, một cán bộ công an phường cho hay, sáng nay đơn vị này mới tiếp nhận thông tin và hiện tại sự việc đang được tiến hành xác minh.

Cũng theo vị cán bộ này, hiện công an phường đang làm hồ sơ trình lên cấp quận và xin ý kiến lãnh đạo rồi sẽ cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí.

Nguyễn Huệ

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.