Ưng Hoàng Phúc đứng trước nghi án đạo ý tưởng clip

Ưng Hoàng Phúc đứng trước nghi án đạo ý tưởng clip

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Single mới nhất với tựa đề "Chuyện đó đâu ai ngờ" mà Ưng Hoàng Phúc vừa ra mắt khán giả, tuy nhiên, khi Movies "Chuyện đó đâu ai ngờ" phiên bản US chỉ mới được ra mắt công chúng hơn nửa ngày, Út Phúc đã đứng trước nghi án đạo clip "Tættere På Himlen" của ca sỹ nhạc pop nổi tiếng Burhan G.

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chính thức cho ra mắt single "Chuyện đó đâu ai ngờ" bao gồm 2 phiên bản theo 2 phong cách Balad và US. Tuy nhiên chỉ hơn nửa ngày khi Movies "Chuyện đó đâu ai ngờ" bản US của Ưng Hoàng Phúc được ra mắt trên cộng đồng mạng đã bị phản đối gay gắt.

Hình ảnh được chụp từ clip "Chuyện đó đâu ai ngờ" của Ưng Hoàng Phúc

Cư dân mạng cho rằng movies này của Út Phúc đã ăn cắp ý tưởng từ MV "Tættere På Himlen" của Burhan G - một ca sĩ hát nhạc Pop, R&B và bộ đôi Nik & Jay người Đan Mạch. Được biết, MV "Tættere På Himlen" của Burhan G được đưa lên mạng chia sẻ Youtube vào khoảng tháng 9 năm ngoái.

Trên một diễn đàn về âm nhạc, một thành viên đã đăng tải 2 clip "Chuyện đó đâu ai ngờ" của Ưng Hoàng Phúc và clip "Tættere På Himlen" của Burhan G lên, đồng thời khẳng định rằng Ưng Hoàng Phúc đã ăn cắp hoàn toàn ý tưởng của clip này. Theo thành viên đó, thì clip của Ưng Hoàng Phúc giống y hệt clip của Burhan G từ ý tưởng bán nude khoe body của ca sỹ hát chính, bối cảnh, cách đặt máy quay hay ngay cả phần màu sắc của clip.

Sau khi coi hai đoạn clip, nhiều thành viên khác cũng khẳng định, clip của Ưng Hoàng Phúc là hàng đạo. Tuy nhiên, cũng có nhiều thành viên tỏ ra bênh vực và cho rằng Út Phúc không hề ăn cắp ý tưởng, nhưng những thành viên này có lẽ là fans của Ưng Hoàng Phúc.

Hình ảnh được chụp từ clip Tættere På Himlen của ca sỹ Burhan G

Chia sẻ trên Youtube, đa số comment bày tỏ sự bức xúc khi nam ca sĩ "Giờ thì anh hứa để làm gì" đã ăn cắp ý tưởng cho clip mới, đồng thời các thành viên gay gắt cho rằng những cảnh quay trong clip của Út Phúc khoe body quá nhiều tạo cảm giác chướng mắt cho người xem. Nhiều thành viên còn bức xúc góp ý rằng Ưng Hoàng Phúc còn đạo cả cách hòa âm, phối khí và phần đọc lời rap của ca khúc "Tættere På Himlen".

Trong buổi họp báo ngày 18/08, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ với báo giới rằng phiên bản US của MV "Chuyện đó đâu ai ngờ" sẽ được phát hành tại Mỹ là dựa theo ý tưởng từ kịch bản của một đạo diễn nước ngoài nên sẽ có nhiều sự phá cách táo bạo.

Mời độc giả cùng thưởng thức 2 clip "Chuyến đó đâu ai ngờ" của Ưng Hoàng Phúc cùng clip "Tættere På Himlen" của Burhan G và bộ đôi Nik & Jay.

Movies "Chuyện đó đâu ai ngờ" của Ưng Hoàng Phúc:

Movies "Tættere På Himlen" của Burhan G và bộ đôi Nik & Jay:

Chi Mai