UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 7, 19/10/2019 | 10:34
0
UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, UNIQLO Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất. Với lợi thế về mặt vị trí, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ sớm trở thành tâm điểm mới giữa trung tâm mua sắm sôi động nhất của TP. Hồ Chí Minh.

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Truyền thông - UNIQLO chính thức công bố vị trí cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của UNIQLO Việt Nam.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng Giám đốc điều hành UNIQLO Việt Nam, phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức công bố về vị trí đắc địa của cửa hàng UNIQLO trước thềm sự kiện ra mắt chính thức của thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển, qua đó tự hào giới thiệu về công ty cũng như triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng. Chúng tôi rất hài lòng với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và với tất cả niềm hứng khởi cho sự kiện ra mắt cửa hàng sắp tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để trở thành một phần gắn kết với thành phố Hồ Chí Minh và con người nơi đây”.

“Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi”, ông Osamu Ikezoe chia sẻ thêm.

N.NGUYỄN 

Độc đáo BST thời trang từ rác thải của trẻ em khiếm thị

Thứ 6, 18/10/2019 | 21:00
Ngày 18/10, ban giám hiệu trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu phối hợp cùng quỹ “Hạt mầm yêu thương” Pony Garden quyết định tổ chức cuộc thi trình diễn thời trang truyền thông điệp bảo vệ môi trường “Vứt đi cẩn thận”.

“Độc phục” – BST thời trang không ai muốn mặc xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ 3, 20/08/2019 | 09:00
Quán quân cuộc thi Project Runway mùa 3 – Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển cùng nhãn hang Lifebuoy đã cho ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang mang tên “Độc Phục”, lấy cảm hứng từ lượng bụi bẩn tích tụ trên cơ thể mỗi người do ô nhiễm không khí. BST đã được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào một ngày duy nhất 16/8 để mọi người cùng thưởng lãm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.