Được mệnh danh là “Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam”, tiêu chí chọn xe của Đỗ Mỹ Linh là gì?

Thứ 5, 03/11/2022 | 09:53
0
Mới đây, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện vô cùng nữ tính, duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh mới hậu đám cưới, khẳng định nhan sắc ngày càng “lên hương”, khí chất ngày càng nổi bật. Từng được mệnh danh là “Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam”, cùng xem Đỗ Mỹ Linh bật mí các tiêu chí chọn phương tiện di chuyển nhé!

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh khi ấy vẫn là cô sinh viên Đại học Ngoại Thương Hà Nội giản dị và nhiều hoài bão. Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, cô nàng vẫn theo đuổi việc học một cách chăm chỉ. Với những thành tích đó, Đỗ Mỹ Linh đắt show quảng cáo, sự kiện và thường xuyên trình diễn trong những chương trình thời trang lớn. Dù là vậy, ngoài những lúc đeo vương miện lộng lẫy, nàng hậu vẫn chuộng phong cách thời trang đơn giản mà tinh tế.

Được gọi là nàng hậu “giản dị nhất Việt Nam” là do cô nàng không thường xuyên dùng hàng hiệu. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô chưa bao giờ cảm thấy mình nghèo bởi nàng hậu có tư duy “kiếm sao tiêu vậy”. Khi mình luôn ham muốn thích thú với những thứ có giá trị cao hơn nhiều so với khả năng mình kiếm, thì dù có kiếm được nhiều đến đâu bạn cũng luôn cảm thấy mình nghèo. Quả thực, cô nàng luôn lao động, cống hiến trong khả năng của mình, thử sức tại nhiều lĩnh vực để phát triển bản thân.

Kiểu dáng thanh lịch, duyên dáng, đầy tinh tế

Là phái đẹp, nàng hậu chia sẻ rằng mình rất quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng của chiếc xe. Sắc màu nên trang nhã, nhưng vẫn tinh tế và nổi bật, còn kiểu dáng thì phải mềm mại, uyển chuyển để phù hợp với cá tính của cô nàng.

Người đẹp chia sẻ cô đã "yêu từ cái nhìn đầu tiên" khi thấy chiếc xe Yamaha Grande, không chỉ "rất hợp gu" về sắc xanh đậm sang trọng mà còn về kiểu dáng châu Âu, kết hợp với các đường cong cũng rất duyên dáng.

Tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường

Đỗ Mỹ Linh bị ấn tượng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của Yamaha Grande khi mẫu xe này giữ vị trí tiết kiệm nhiên liệu số 1 Việt Nam trong phân khúc. Với cương vị là một hoa hậu, một người hoạt động vì hoà bình và môi trường, cô nàng rất quan tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của "xế cưng" để góp sức bảo vệ môi trường.

Nhờ được trang bị hệ thống trợ lực điện Hybrid, hệ thống ngắt động cơ Start - Stop system và nhiều công nghệ khác, Yamaha Grande hiện có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 1,66 lít/ 100km. Chắc hẳn nhiều cô nàng thuộc hệ "yêu môi trường" như Đỗ Mỹ Linh sẽ không thể bỏ qua chiếc xe này rồi.

Tràn ngập tính năng hiện đại và tiện ích

Một chiếc xe tay ga lọt vào mắt xanh của cô nàng chắc chắn phải được trang bị những tiện ích vượt trội, giúp cuộc sống của nàng hậu trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

Là một người bận rộn cùng lịch trình dày đặc, cô nàng luôn cần đến sự giúp sức của trợ thủ đắc lực Grande. Nhờ có tính năng "Y-connect", người đẹp có thể chủ động nhận được thông báo cuộc gọi, tin nhắn hay email một cách nhanh chóng và tiện lợi ngay trên mặt đồng hồ xe. Điều này giúp cô nàng quản lý tốt công việc, quỹ thời gian, trở thành một người làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ giờ giấc.

Luôn thấu hiểu và quan tâm đến phái đẹp, Grande có những tính năng cực nổi bật như: khả năng chứa đồ khủng 27 lít có thể đựng vừa mũ bảo hiểm ¾ cùng nhiều vật dụng khác, cổng sạc điện thoại thông minh, hệ thống ngắt động cơ tạm thời… Những tiện ích trên đã khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thích mê, giúp cô nàng yên tâm di chuyển trên hành trình của mình. 

“Nàng hậu quốc dân” đã có những tiêu chí chọn xe của mình, còn bạn thì sao?

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Cùng chuyên mục

Người dân rời Hà Nội về quê nghỉ lễ, các tuyến đường đông nghịt người

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:51
Từ đầu giờ chiều, nhiều tuyến đường ở Hà Nội đã lâm vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân về quê, đi du lịch nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5.

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.

Bắt cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận Lê Tiến Phương

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:57
Cựu Chủ tịch tỉnh Bình Thuận và nhiều cựu lãnh đạo tỉnh này bị khởi tố bắt tạm giam.

Giữa cái nắng rát da thịt, hành động cực đẹp của CSGT khiến người dân mát lòng

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:28
Trên đường về quê nghỉ lễ trong cái nắng rát da thịt, nhiều người cảm thấy mát lòng khi được CSGT trao tận tay những chai nước suối mát lạnh để uống giải nhiệt.

Phản ứng của Mỹ về khả năng giúp Ukraine đưa nam giới về nước nhập ngũ

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:25
Đại diện của Bộ Ngoại giao Mỹ ở châu Âu hôm 25/4 đã đưa ra quan điểm sau khi chính phủ Ukraine ra quyết định ngừng cung cấp các dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài.