Vạch mặt ‘thánh cô' phẫu thuật duyên âm cải hoán số phận

Vạch mặt ‘thánh cô' phẫu thuật duyên âm cải hoán số phận

Thứ 3, 23/06/2015 | 09:34
0
Bằng những lời lẽ đầy tính ma mị, cùng thứ tiếng lóng kinh dị của mình, “cô” Ba hồ hởi nhồi nhét vào đầu những “tín đồ” của mình những câu chuyện mê tín dị đoan, giải hóa bệnh “duyên” để trục lợi.

Thánh địa của “cô” Ba

“Thời buổi kinh tế thị trường, hễ trong làm ăn hay cuộc sống gặp những điều bất ổn, nhiều người lại tìm đến các “ thánh cô ”, thầy đồng để mong có một chỗ dựa tâm linh. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều người đã “sập bẫy” của những kẻ buôn thần, bán thánh .

Xã hội - Vạch mặt ‘thánh cô' phẫu thuật duyên âm cải hoán số phận

“Cô” Ba đang hành nghề “cắt” bệnh “người âm yêu” cho một phụ nữ.

Theo phản ánh của người dân P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng với PV báo, thời gian gần đây, tại khu vực này đã xuất hiện “thánh cô” Ba hành nghề bói toán , giải thánh, phong thần gây mất trật tự an ninh khiến nhiều người “sập bẫy”.

Lần theo thông tin mà bạn đọc phản ánh, PV báo đã có cuộc “mục kích” vào “thánh địa” của “cô” Ba để được diện kiến “thánh cô” có biệt tài hóa giải “bệnh duyên”. Nhà “cô” Ba nằm sâu trong con hẻm nhỏ. Theo quan sát của PV, trong căn nhà tập trung đông người nhưng ai cũng khép nép, yên ắng đến ghê người. Nhưng phía ngoài con hẻm, kẻ vào người ra nườm nượp khiến nhiều người sinh sống ở đây rất bất bình về sự mất an ninh, trật tự này. Sát ngay nhà “thánh cô” Ba là ngôi nhà nhỏ được một cụ ông tuổi bát thập trưng dụng làm nơi gửi xe cho các “tín đồ”.

Phía tầng trên căn nhà là chính điện của vị này, nơi diễn ra hoạt động lên đồng , xem bói, “giải căn”. Chính điện đồ sộ gồm nhang đèn, hoa quả và các tượng Quan thế âm... Dưới cái nóng cháy da cháy thịt của miền Trung, khói nhang, khói thuốc như thiêu đốt từng người, mồ hôi nhễ nhại nhưng ai cũng kiên trì bám trụ chờ đến lượt mình. “Thánh cô” xuất hiện trong bộ bà ba trắng. Khác hẳn với những “thầy bà” trước đây PV được gặp, “thánh cô” này tỏ ra khá “đỏm” dáng, ngoài khuôn mặt trắng bệch bởi son phấn, lông mi uốn cong, lông mày tỉa tót, đôi môi xăm đỏ thì móng tay, móng chân đều được nhuộm màu.

Tag: xem bói
Cùng chuyên mục

Thụy Sĩ xác nhận mời các nước G7, G20, EU, BRICS tới hội nghị Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:07
Nga không được mời tới hội nghị hòa bình Ukraine dù “Thụy Sĩ luôn tỏ ra cởi mở trong việc đưa ra lời mời”, Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ cho biết.

Siết chặt các điều kiện để ngăn chặn dự án hàng trăm tỷ chậm tiến độ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:00
Để ngăn chặn các dự án “khủng” chậm tiến độ, gây lãng phí tài nguyên đất đai, nguồn lực Nhà nước, Nghệ An đã ra điều kiện đối với nhà đầu tư nộp hồ sơ.

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.