Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín”

Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín”

Thứ 4, 27/01/2021 | 19:27
0
Khởi sự từ chữ “tâm” là quan niệm trong cuộc sống đời thường lẫn sự nghiệp của nữ doanh nhân đa tài Đặng Thiên Hương.

Xuất phát điểm là giảng viên, Đặng Thiên Hương đã quyết định từ bỏ để đi theo đam mê kinh doanh của mình. Hơn ai hết, cô hiểu rõ chữ “Tâm” chính là gốc rễ của mỗi con người. Bởi lẽ đó, chặng đường 5 năm trong kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe – dược mỹ phẩm của Đặng Thiên Hương đã gặt hái nhiều thành quả lao động xứng đáng.

Cần biết - Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín”

Doanh nhân tận tín tận tâm Đặng Thiên Hương

Xây dựng các nhà máy đạt chuẩn GMP chuyên gia công sản xuất thực phảm bảo vệ sức khỏe và dược mỹ phẩm, Đặng Thiên Hương đã trở thành cố vấn tin cậy cho hàng trăm thương hiệu, phát triển tinh hoa nền y học cổ truyền không chỉ dành cho người Việt, mà còn xuất khẩu chính ngạch sang thị trường nước ngoài. Thiên Hương cho rằng “Hội nhập hay không, cạnh tranh hay không thì yếu tố đạo đức vẫn phải được tôn trọng và tuân thủ nếu một doanh nhân muốn phát triển bền vững”. Mỗi đối tác của Thiên Hương không chỉ là khách hàng, mà còn là người bạn, chính bởi vậy cô luôn tận tâm hỗ trợ doanh nghiệp từ khâu lên công thức độc quyền cho sản phẩm, cho tới khâu hoàn thành, đưa sản phẩm đạt chất lượng cao nhất tới tay người tiêu dùng. Có lẽ đó, chữ “Tín” đến với Thiên Hương chính từ chữ “Tâm”.

Cần biết - Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín” (Hình 2).

Nhà máy GMP trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh việc phát triển thương hiệu, chữ “Tâm” trong Đặng Thiên Hương được bộc lộ rõ hơn qua sự thấu cảm với những mảnh đời khó khăn bất hạnh. Công tác từ thiện là hoạt động song hành với công việc kinh doanh của Thiên Hương. Đối với cô “Mỗi ngày tôi chọn gieo một hạt giống tốt”, bởi cho đi đã là được nhận lại rồi.

Chắc hẳn không ai có thể quên những trận lũ lụt lịch sử năm 2020 vừa qua. Chứng kiến đồng bào miền Trung ruột thịt oằn mình gánh chịu giông bão, những cánh đồng hoa màu chưa kịp một ngày gặt đã bị vùi dập trong nước lũ, Đặng Thiên Hương đã xuất phát những chuyến cứu trợ trong đêm, bất chấp mọi hiểm nguy để được tận tay trao những món quà nhu yếu phẩm thiết thực tới đồng bào. Hàng trăm nghìn chiếc áo phao cứu sinh, những thùng bánh chai nước cùng khoản tiền mặt tuy không lớn nhưng góp phần giúp người dân cải thiện cuộc sống sau thiên tai.

Cần biết - Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín” (Hình 3).

Công tác chuẩn bị cho chuyến đi cứu trợ miền Trung

Là người vừa có tâm vừa có tầm nhìn, Thiên Hương luôn mong muốn tặng cho người dân khó khăn lam lũ những “chiếc cần câu” để họ có thể tự làm chủ cuộc sống của mình. Do đó, sau trận thiên tai lũ lụt lịch sử, cô dành tặng những cây hoa màu, những khoản tiền mặt để đồng bào vực dậy kinh tế, để những em nhỏ có quần áo ấm, có sách vở để trở lại trường học. Ngoài ra, Đặng Thiên Hương cũng là người hưởng ứng thực hiện chính sách an sinh xã hội của nhà nước, tạo điều kiện cho người nghèo vươn lên phát triển kinh tế bằng cách nhân rộng “ngân hàng trâu” cho bà con vùng cao – tạo nguồn động lực cho các hộ gia đình giảm nghèo, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần.

Cần biết - Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín” (Hình 4).

Cứu trợ đồng bào lũ lụt

Mỗi năm trôi qua, được đóng góp từng viên gạch xây nhà cho hộ gia đình nghèo, được tạo cơ hội cho các em nhỏ tới trường, được tiếp sức cho những mảnh đời khó khăn vượt qua bệnh tật tiếp tục cuộc sống, … là những giá trị tinh thần to lớn không chỉ với riêng Đặng Thiên Hương.

Cần biết - Vạn sự khởi từ tâm, thành công từ chữ “Tín” (Hình 5).

Hoạt động từ thiện của Đặng Thiên HươngChú thích ảnh

 

Là người đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp, chắc chắn tinh thần nhân đạo của Thiên Hương sẽ ngày càng được lan tỏa tới trong cộng đồng. Cô cũng quan điểm rằng “Giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp là “bắt đầu từ con người, tất cả vì con người”. Muốn tạo lập được giá trị này, chữ Tâm luôn phải đứng cạnh cạnh chữ Tài”. Đặng Thiên Hương bắt đầu lan tỏa ngay trong chính doanh nghiệp của mình. Từ việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có mối quan hệ gắn kết, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, tạo ra một tập thể của sức mạnh, chất lượng cuộc sống chắc chắn cũng ngày một nâng cao.

Doanh nhân Đỗ Thị Như Quỳnh – “Cho đi là còn mãi”

Thứ 2, 25/01/2021 | 12:24
Nữ doanh nhân Như Quỳnh đã dành cả tuổi trẻ, sự nhiệt huyết cùng tấm lòng tương thân tương ái vào các hoạt động xã hội, từ thiện, các chương trình vì xã hội.

Cuộc sống hạnh phúc và sự nghiệp đáng mơ ước của doanh nhân Tinh Phạm

Thứ 4, 06/01/2021 | 17:10
Không chỉ thành công trong kinh doanh, doanh nhân trẻ Tinh Phạm là người phụ nữ hạnh phúc, biết cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình viên mãn.

Gặp gỡ Nguyễn Bá Vượng – Chàng doanh nhân trẻ đa tài

Thứ 5, 31/12/2020 | 11:32
Làn sóng khởi nghiệp đang bùng nổ những năm gần đây, dẫn đến sự ra đời của một lớp doanh nhân mới - trẻ hơn, linh hoạt và sáng tạo hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.