Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân

Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 07/01/2021 | 10:15
0
Từng bị đạo diễn chê xinh và sang không hợp đóng vai nghèo khổ, diễn viên này đã "bứt phá" để khẳng định tài năng của mình...
Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân

Diễn viên Lương Thu Trang đang được chú ý với vai Minh trong phim Hướng dương ngược nắng. Vai mà cô đảm nhiệm là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn. Dù nhân vật của Thu Trang xuất hiện trong 10 tập đầu phim ăn mặc và để tóc rất đơn giản nhưng cô vẫn tạo ra sức hút riêng cho nhân vật Minh.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 2).

Diễn xuất của Thu trang được nhiều người khen ngợi. Khán giả nhận xét, vai diễn lần này là sự "lột xác" của Lương Thu Trang.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 3).

Khác với vẻ quê mùa, giản dị trong phim, ngoài đời Thu Trang là một cô gái trẻ trung, sành điệu.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 4).

Ngoài đời nữ diễn viên chuộng phong cách điệu, bánh bèo, pha một chút sang trọng. Những hình ảnh này khán giả chưa từng thấy Thu Trang trên màn ảnh. Bởi các vai diễn của cô trong Những cô gái trong thành phố, Mùa xuân ở lại và Hướng dương ngược nắng đều đơn giản. 

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 5).

Tuy nhiên, ở một phong cách khác, nhìn Thu Trang cũng khá sexy và gợi cảm. Cô táo bạo với cách tạo hình nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 6).

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô được coi là phát hiện của đạo diễn Vũ Trường Khoa khi được mời đóng vai nữ công nhân trong Những cô gái trong thành phố 2 năm trước. Thời điểm đó Lương Thu Trang bị nhận xét là quá xinh và sang, không phù hợp với vai diễn một công nhân có cuộc sống vất vả. 

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 7).

Cô kể về cơ duyên đến với nghề diễn viên: "Tôi nghĩ là nghề chọn người. Khi học xong cấp 3, tôi nộp hồ sơ thi thanh nhạc. Trớ trêu thế nào thì khoa thanh nhạc hết chỉ tiêu. Bây giờ chỉ còn vài ngày để thi diễn viên. Tôi chẳng còn sự lựa chọn nào cả, mà bản thân tôi lại rất thích nghệ thuật. Ngày đó tôi chưa biết mình thích gì cả, chỉ muốn theo nghệ thuật thôi nên với tôi, diễn viên cũng được, thanh nhạc cũng được. Tôi tập tiểu phẩm trong vài ngày và may mắn đậu".

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 8).

Dù gia đình không ai làm nghệ thuật song bố mẹ Lương Thu Trang vẫn ủng hộ cô theo đuổi con đường này. Người đẹp kể thời điểm hoạt động tại Nhà hát Tuổi trẻ, cô nhận được lời mời tham gia phim của một số đạo diễn. Tuy nhiên lúc đấy, Lương Thu Trang dành niềm đam mê của mình cho sân khấu nên từ chối.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 9).

Sau đó, cô từng bước lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và ghi dấu ấn với khán giả bởi những vai diễn ấn tượng. Nói về con đường này, nữ diễn viên thừa nhận cô may mắn hơn so với các bạn đồng trang lứa. “Nhân vật nào tôi cũng thích. Dù có đóng bao nhiêu nhân vật thì mình cũng thấy thấp thoáng hình ảnh của mình trong đấy. Nhân vật nào tôi cũng tâm đắc và đầu tư nhiều chất xám”, cô chia sẻ.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 10).

Nữ diễn viên sở hữu thân hình quyến rũ với những đường cong mơ ước. Ngoài đời cô đang làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai xinh xắn, đáng yêu.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 11).

Thân hình "đồng hồ cát" của Thu Trang khiến nhiều người ao ước. Người đẹp thừa nhận việc hôn nhân không “thuận buồm xuôi gió" một phần xuất phát từ chính bản thân cô. 

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 12).

“Có thể là tôi cá tính, độc đoán và có nhiều khuyết điểm mà khi bước vào thế giới hôn nhân thì hai người mới nhận ra điều đó. Khi tôi vào Hà Nội thì gặp luôn chồng cũ. Tôi cứ yêu say đắm, bất chấp sự cản trở của gia đình. Mối tình kéo dài 5, 6 năm, chúng tôi mới kết hôn. Nhưng bao giờ cũng thế, tình yêu khác và hôn nhân cũng khác. Tôi là một trong những tuýp người sở hữu quá nên nhiều khi đó cũng là nhược điểm của tôi", cô tâm sự.

Ngôi sao - Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên bị chê không hợp vai công nhân (Hình 13).

Người đẹp sinh năm 1990 khẳng định, cô đã tự chủ về mặt tài chính sau ly hôn nhờ hoạt động kinh doanh lẫn nghệ thuật. Nói về chuyện bước thêm bước nữa, Thu Trang tâm sự cô sợ đi đến cuộc sống hôn nhân vì ảnh hưởng của những đổ vỡ trước đó. Hiện cô sống bình yên bên con trai của mình.

Hải bóng của Hướng dương ngược nắng: "Họ nghi ngờ giới tính của tôi"

Thứ 4, 30/12/2020 | 19:15
Mạnh Hưng chia sẻ, khi đóng vai Hải bóng bẩy, nhiều người đã hoài nghi về giới tính của anh...

Kim Oanh của Những cô gái trong thành phố: "Tôi không sợ bạn gái NSƯT Công Lý ghen"

Thứ 5, 04/04/2019 | 19:09
Phim Những cô gái trong thành phố đang gây ấn tượng mạnh với những tình huống rất "đời". Kim Oanh - người đóng vai cô gái yêu NSƯT Công Lý trong phim cũng có những chia sẻ về phim này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.