Vì sao bố sát hại con 2 tuổi, treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh?

Vì sao bố sát hại con 2 tuổi, treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh?

Thứ 7, 28/11/2015 | 19:41
0
Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện bức thư tuyệt mệnh do Cương để lại với nội dung do làm ăn thua lỗ nên chán nản, đồng thời trong bức thư nạn nhân cũng mong người thân tha thứ.

Chiều ngày 28/11, chính quyền xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn ( Nghệ An ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thương tâm khi người bố đã nhẫn tâm giết chết con gái 2 tuổi và để lại bức thư tuyệt mệnh.

Nạn nhân là anh Cao Văn Cương (SN 1989) và con gái Cao Trần Trúc Vy (2 tuổi) trú tại xóm Hưng Nguyên, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn.

Pháp luật - Vì sao bố sát hại con 2 tuổi, treo cổ tự tử để lại thư tuyệt mệnh?

Người dân đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 15h chiều 27/11, người dân phát hiện anh Cương chết trong tư thế treo cổ trên cây ở khu vực vườn. Còn con gái anh Cương được phát hiện tử vong trong thùng nước cách nơi người bố tử vong khoảng 2m.

Đặc biệt, tại hiện trường mọi người còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại với nội dung do làm ăn thua lỗ, chán nản nên tự vẫn. Đồng thời, xin lỗi người thân và mọi người.

Ngay sau khi nhận được tin, công an xã Nghĩa Trung nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho công an huyện Nghĩa Đàn xuống điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, anh Cương rất hiền lành, chịu khó làm ăn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh Cương thường xuyên vắng nhà, ít nói và có tâm lý chán nản. Nguyên nhân là do làm ăn thua lỗ.

Theo điều tra ban đầu, người cha đã sát hại con trước, sau đó treo cổ kết thúc đời mình. Được biết, vợ chồng anh Cương có hai con gái, trong đó Vy là người con út. Vợ anh Cương làm nghề rửa bát thuê ở TX Thái Hòa (Nghệ An).

Hiện, cơ quan công an huyện Nghĩa Đàn đang tiếp tục điều tra , làm rõ vụ việc.

Anh Ngọc

Xem thêm:

Buồn chuyện tình cảm, mẹ giết con rồi tự tử bất thành

5 đứa con lần lượt qua đời, người cha phát điên giết con gái

Khởi tố

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.