Vì sao Cao Vị Can được bệnh nhân mắc bệnh lý về gan tin dùng?

Thứ 2, 12/12/2022 | 14:54
0
Là sản phẩm chuyên biệt, bào chế từ thảo dược tự nhiên, trải qua quy trình sao tẩm, bào chế khắt khe, Cao Vị Can đang ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng.

Phần lớn bệnh về gan thường phát hiện muộn

Tỷ lệ mắc các bệnh lý về gan ở nước ta đang ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Phần lớn bệnh nhân mắc các bệnh về gan thường phát hiện khi ở giai đoạn muộn, các tế bào gan đã bị phá hủy, hình thành sợi xơ hóa không có chức năng.

Ở giai đoạn này, người bệnh sẽ gặp những biểu hiện như: Vàng mắt, vàng da, chán ăn, đau tức vùng hạ sườn, mẩn ngứa, đặc biệt là sụt cân nghiêm trọng. Khi bệnh gan tiến triển nặng hơn sẽ gây xơ gan, ung thư gan, việc điều trị lúc này là không cao, chi phí tốn kém và gây cản trở lớn cho việc phục hồi, thậm chí không thể điều trị.

Khi bệnh gan mới ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện cụ thể, nếu có cũng rất mơ hồ, người bệnh ít chú ý tới. 80% bệnh nhân mắc ung thư biểu mô tế bào gan (HCC) có biểu hiện của xơ gan, do đó các yếu tố nguy cơ của xơ gan cũng được xem là yếu tố nguy cơ của ung thư gan. Chính vì những lý do này mà việc phát hiện và bảo vệ gan từ sớm đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa các bệnh lý về gan.

Các phương pháp bảo vệ gan

Tùy vào từng tình trạng bệnh lý của mỗi người sẽ có phác đồ điều trị cụ thể. Tuy nhiên, một nguyên tắc chung để bảo vệ gan ngay cả khi đang mắc bệnh đó là thăm khám sức khỏe định kỳ, cụ thể là siêu âm gan 6 tháng/1 lần để theo dõi tiến triển của bệnh (nếu có), hoặc dự phòng phát hiện sớm những tổn thương gan ở giai đoạn sớm.

Ngoài ra, tiêm đầy đủ vacxin phòng viêm gan B, tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại dễ làm tổn thương gan. Đối với những người tổn thương gan do bia rượu cần tránh xa bia rượu và thuốc lá, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Đặc biệt nên kết hợp sử dụng một số loại thảo dược có chứa các thành phần làm mát gan   như xạ vàng, nấm linh chi, an xoa… để cải thiện chức năng gan và tăng cường sức khỏe cho gan.

Ưu điểm của Đông y

Gan là cơ quan có khả năng tự tái tạo khi bị tổn thương rất lớn. Tuy nhiên, khi gan bị tổn thương từ 70 đến 80% sẽ dẫn đến viêm gan. Hiện nay, cùng với viêc sử dụng các loại thuốc đặc trị bệnh lý về gan theo Tây y, Đông y cũng có những thế mạnh nhất định.

Đông y không phân thành bệnh viêm gan mà gọi chung là hoàng đản (chứng vàng da). Theo y văn, nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết trong tỳ vị, ảnh hưởng đến can, sinh ra mắt vàng, mặt vàng rồi toàn thân đều vàng, nước tiểu vàng sẫm. Nếu độc khí của thấp nhiệt lưu lại không tiêu được sẽ làm cho càng ngày càng ăn kém, gan càng ngày càng to.

Y học cổ truyền có nhiều thảo dược quý dành cho người mắc bệnh gan như xạ vàng, nấm linh chi, an xoa, cà gai leo… Các thảo dược này chủ yếu trồng tại vùng núi phía Bắc, phân bố nhiều nhất ở Hòa Bình, Sơn La, tại các khu rừng sâu, rừng nguyên sinh.

Việc sử dụng thảo dược trong việc phục hồi và điều trị các bệnh lý tại gan có nhiều ưu điểm, cụ thể: Thành phần thảo dược tự nhiên nên không gây tác dụng phụ; Hoạt chất trong dược liệu giúp quá trình đào thải dễ dàng hơn, an toàn, bảo vệ chức năng gan tốt hơn; Hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giảm áp lực và tăng cường chức năng gan; Có thể sử dụng lâu dài, thường xuyên như một phương pháp phòng bệnh…

Lựa chọn sản phẩm phù hợp để bảo vệ và phục hồi lá gan

Cao Vị Can là sản phẩm bào chế từ thảo dược tự nhiên, sở hữu nhiều ưu điểm.

Đời sống - Vì sao Cao Vị Can được bệnh nhân mắc bệnh lý về gan tin dùng?

Các thành phần trong Cao Vị Can gồm: Xạ vàng, nấm linh chi, an xoa, chi tử, cà gai leo… là những thành phần được chọn lọc, có công dụng giúp hỗ trợ phục hồi các chức năng về gan, giảm triệu chứng viêm gan do virus và tổn thương gan do bia rượu.

Đời sống - Vì sao Cao Vị Can được bệnh nhân mắc bệnh lý về gan tin dùng? (Hình 2).

Thảo dược được người dân thu hái tại rừng nguyên sinh của tỉnh Hòa Bình.

Công thức sao tẩm đặc biệt: Sao tẩm nhằm khai thác tối đa dược tính có trong dược liệu, do vậy, trước khi nấu, thảo dược được loại bỏ tạp chất, làm dược liệu tinh khiết hơn. Công thức sao tẩm vô cùng kỳ công, giúp bảo quản tốt hơn. Có loại được tẩm với giấm thanh, có loại ướp với gạo nếp, nước cốt gừng, mật ong, có loại phải kết hợp với nước vo gạo đặc. Mục đích là để giảm tác dụng phụ, thay đổi tính vị, cân bằng âm dương, tăng khả năng giải phóng hoạt chất để từ đó cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao...

Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản: Trước khi đưa ra thị trường, các lô Cao Vị Can đều được gửi mẫu đến Trung tâm kiểm nghiệm để kiểm định, đảm bảo đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm an toàn. Về quy trình bào chế, trải qua 7 ngày 7 đêm giữ nhiệt nhỏ, khuấy đều liên tục, những mẻ cao thành phẩm phải đảm bảo độ sánh mịn, không đặc quá, không loãng, không cặn, thơm nguyên mùi dược liệu.

Đời sống - Vì sao Cao Vị Can được bệnh nhân mắc bệnh lý về gan tin dùng? (Hình 3).

Kiểm định đầu ra trước khi tới tay người dùng

Dạng cao đặc thẩm thấu nhanh, tăng tính hiệu quả và rút ngắn thời gian: Cao Vị Can được bào chế dưới dạng cao đặc, là dạng bào chế ưu việt nhất trong Đông y. Sử dụng dạng cao giúp thẩm thấu nhanh vào từng tế bào, rút ngắn thời gian và làm tăng hiệu quả.

Kiểm định nghiêm ngặt chất lượng đầu vào: Để tạo ra sản phẩm chất lượng, trước khi tiến hành công đoạn sơ chế và bào chế, dược liệu đầu vào được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ. Mọi thành phần có trong Cao Vị Can đều là thảo dược quý thu hái trực tiếp từ núi rừng nguyên sinh Hòa Bình, cho hoạt tính cao và ổn định.

Cao Vị Can – Vì lá gan khoẻ

Sản phẩm hỗ trợ  cho những người bị:

– Viêm gan

– Xơ gan

– Tổn thương gan do bia rượu

– Men gan cao

– Nóng trong, mụn nhọt

Các thành phần Cao Vị Can gồm có:

– Xạ vàng

– An xoa

– Nấm linh chi

– Cà gai leo

– Diệp hạ châu

Sản phẩm được chứng nhận an toàn với người sử dụng 

Điện thoại: 0349557997

Web: https://caovican.com/

Youtubehttps://www.youtube.com/@caovican5116/featured

Thu Hà

Tag: bệnh gan

Báo động tỉ lệ người mắc các bệnh lý về tiêu hóa, gan mật gia tăng

Thứ 2, 12/12/2022 | 13:49
Theo các chuyên gia, biểu hiện các bệnh lý về tiêu hóa, gan mật đa dạng, tiến triển âm thầm nhưng cũng có diễn biến phức tạp và nguy cơ tử vong cao.

Báo động các bệnh đường tiêu hóa, gan mật gia tăng, nhiều người trẻ mắc bệnh

Thứ 2, 12/12/2022 | 08:53
Bệnh biểu hiện đa dạng, phong phú, tiến triển âm thầm nhưng cũng có diễn biến phức tạp, nhiều biến chứng nặng nặng nề và nguy cơ tử vong cao.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

"Tóm gọn" camera ẩn trong nhà nghỉ, khách sạn chỉ với mẹo hay này

Thứ 4, 01/05/2024 | 19:30
Không gian riêng tư trong nhà nghỉ, khách sạn luôn là mối lo của rất nhiều người bởi tình trạng rò rỉ hình ảnh, nhưng chỉ cần chiếc điện thoại là bạn có thể an tâm.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Con chim màu trắng nặng 1,4 kg được bán với giá 3,7 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 13:00
Con chim ưng màu trắng thuần chủng dài 42cm, nặng 1,4kg đã được bán với giá 3,7 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.