Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem?

Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem?

Thứ 3, 04/04/2017 | 18:39
0
Chỉ với thời lượng 1 phút, clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu mới về nhà chồng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phạm Đức Phú có đăng tải clip với thời lượng 1 phút, ghi lại khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng với dòng mô tả: “Người con gái hạnh phúc nhất là khi có 2 người đàn ông yêu mình”.

Trong clip là hình ảnh cô dâu bật khóc khi phải xa bố đẻ của mình, thấy vợ khóc, chú rể không kìm nén được cảm xúc, anh vội vàng lau nước mắt cho cô. Trước khi ra về, người bố còn bịn rịn, nước mắt lưng tròng, hai bố con ôm nhau khóc khiến người xem không cầm lòng được.

Dậy sóng mạng - Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem?

 Con gái và bố bật khóc trong giây phút tạm biệt nhau.

Dù có thời lượng rất ngắn, nhưng clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Không ít người cho rằng, clip đã khắc họa chân thực hình ảnh cô dâu về nhà chồng, họ đã nhìn thấy hình ảnh mình trong đó. Có lẽ vì lý do đó, clip đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem, hơn 18 nghìn lượt like và hơn 15 nghìn lượt chia sẻ của người dùng mạng.

Dậy sóng mạng - Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem? (Hình 2).

 Bình luận của cộng đồng mạng về clip.

Hoàng Dinh bình luận: “Cô dâu hạnh phúc quá, giá mà mình được như cô ấy. Không biết đến lúc mình cưới người đàn ông thứ hai rồi, thì người đàn ông đầu tiên của mình có còn ở bên cạnh mình nữa không?”.

Mai Nguyen xúc động: “Mình lấy chồng xa nhưng bố mình không khóc, có lẽ vì mình đã sống xa vòng tay yêu thương của bố mẹ từ lâu, nhưng chắc chắn một điều là ông bố nào cũng có cảm xúc khi con gái đi lấy chồng”.

Họa Mi cũng chia sẻ cảm xúc: “Ngày mình lấy chồng ba đã khóc khi ra về và mấy tháng sau lúc nào cũng sợ con khổ, nghe con về là ra hè ngồi chờ. Con hạnh phúc vì có ba”.

Dậy sóng mạng - Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem? (Hình 3).

Trang Kim thì bày tỏ sự xúc động: “Xem clip của bạn mình đã khóc rất nhiều, vì mình thương bố lắm, nhưng giờ bố mình không còn nữa. Mình không giấu nổi sự xúc động, ai còn bố hãy đối xử thật tốt với bố mẹ của mình nhé”.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Phạm Đức Phú (tác giả của đoạn video đang gây sốt mạng) cho biết: “Clip này tôi thực hiện vào ngày 2/4 vừa qua, tại tỉnh Lâm Đồng”.

Dậy sóng mạng - Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem? (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Vì sao clip bố tiễn con gái về nhà chồng hút 1,3 triệu lượt xem? (Hình 5).

Khoảnh khắc người bố bật khóc khiến nhiều người nghẹn ngào (Ảnh cắt từ clip).

Theo đó, anh Phú cho biết, clip này hoàn toàn là cảm xúc thật của cô dâu chứ không hề có sự dàn dựng như một số ý kiến từ cộng đồng mạng.

“Cô dâu trong clip là Nguyễn Thị Ngọc Mai (22 tuổi) và chú rể là Hoàng Gia Bảo (25 tuổi), cả hai hiện đang sống và làm việc ở Lâm Đồng”, anh Phú cho biết thêm.

Từng làm rất nhiều phóng sự cưới, nhưng với anh Phú đây là khoảnh khắc đặc biệt, xúc động nhất.

Hiện clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn.

Xem thêm:

Thiếu nữ 9X xinh đẹp ‘ẵm’ học bổng trị giá 9,3 tỷ đồng là ai?

Yêu nhau 5 năm, người yêu bỗng dưng nói không muốn cưới

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội.