Vì sao dự án Tecco Town liên tục cháy hàng?

Vì sao dự án Tecco Town liên tục cháy hàng?

Thứ 4, 17/01/2018 | 19:00
0
Tecco chuẩn bị mở bán đợt cuối những căn hộ đẹp nhất tại dự án Tecco Town.

Theo thông tin từ tổng công ty Tecco, đơn vị phát triển dự án Tecco Town toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM). Sắp tới, công ty sẽ mở bán đợt cuối những căn hộ đẹp nhất tại dự án Tecco Town. Đây được đánh giá là một trong những dự án có sức hút tại khu Tây trong thời gian qua. Sau đây là những yếu tố làm nên thành công của dự án này.

Nhà phát triển dự án uy tín

Dự án được phát triển bởi tổng công ty Tecco. Đây là công ty có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản. Nhiều dự án đã làm nên tên tuổi của Tecco như Tecco Linh Đông, Tecco Tham Lương…

Truyền thông - Vì sao dự án Tecco Town liên tục cháy hàng?

Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch 50.447,8m2, bao gồm 9 Block tương ứng với 1.600 căn

Lợi thế lớn nhất của Tecco là sở hữu nhiều quỹ đất đẹp và giá rẻ. Do đó Tecco luôn đưa ra thị trường những dự án có có giá mềm, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng có nhu cầu mua ở thực.

Nhà giá rẻ khan hiếm nguồn cung

Theo thống kê trong quý 2/2017, thị trường có 10.000 căn hộ được chào bán, nhưng chỉ có 40% là căn hộ dành cho khách hàng có thu nhập mức trung bình. Điều đó cho thấy căn hộ vừa túi tiền (từ 1,5 tỷ trở xuống) hiện rất ít trên thị trường TP.HCM. Trong khi nhu cầu ở phân khúc này rất lớn.

Minh chứng cho điều này là tại TP.HCM, những dự án phù hợp với phân khúc vừa nêu, trên tính thanh khoản rất cao, khi được công bố. Có thể nói rằng, thị trường căn hộ tại TP.HCM nguồn cung cho các dự án có giá trên dưới 1 tỷ mà vẫn đảm bảo các tiêu chí cho 1 căn hộ loại khá, đảm bảo tiện ích nội ngoại khu là rất ít. Do vậy, việc thi công vượt tiến độ cùng những tiện ích trong dự án Tecco Town đã khiến các căn hộ được tiêu thụ nhanh chóng.

Thi công vượt tiến độ

Trong bối cảnh nhiều dự án thi công với tốc độ khá chậm, việc Tecco Town thi công vượt tiến độ là một điểm sáng của dự án. Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch 50.447,8m2, bao gồm 9 Block tương ứng với 1.600 căn, 9 loại diện tích căn hộ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, diện tích đất cây xanh trong khuôn viên chung cư lên đến 6.540m2; diện tích đất công viên cây xanh tập trung 4.035,5m2… và các tiện ích nội khu khác như: trung tâm thương mại, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, nhà trẻ…

Trong những tháng cuối năm 2017, 2 Block D-E đang tập trung hoàn thiện để giao nhà; 4 Block tiếp theo F-G, H-I đã được cất nóc và dự kiến hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 2 năm 2018. Cụm Block A, B, C đã hoàn thành thi công đến tầng 8, trong đó Block A - với những căn hộ đẹp nhất của dự án có kế hoạch sẽ mở bán vào cuối tháng 1/2018.

Vị trí đắc địa

Tecco Town tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân - cửa ngõ quan trọng kết nối giữa các tỉnh miền Tây và TP.HCM; đồng thời là khu vực trọng điểm quy hoạch tổng thể của thành phố.

Truyền thông - Vì sao dự án Tecco Town liên tục cháy hàng? (Hình 2).

Trong vòng bán kính 2km, cư dân Tecco Town còn được tiếp cận với nhiều tiện ích

Tecco Town dễ dàng kết nối các quận 1, 3, 5, 6, Tân Phú… với chưa đầy 20 phút đi xe qua các trục đường lớn như Kinh Dương Vương, Võ Văn Kiệt, quốc lộ 1A. Ngoài ra, việc nút giao thông cầu vượt Gò Mây đã hoàn thành và đưa vào sử dụng giúp cho việc di chuyển từ Tecco Town về các quận 12, Thủ Đức… trở nên thuận lợi hơn.

Trong vòng bán kính 2km, cư dân Tecco Town còn được tiếp cận với những tiện ích trường học (THCS, THPT…), UBND, bệnh viện (bệnh viện Quốc Ánh, bệnh viện Nhi đồng 3, bệnh viện Đa khoa Bình Tân, bệnh viện Quốc tế Minh Anh…), siêu thị (Aeon Mall, Co.opMart, Big C…), bến xe… giải quyết về vấn đề thời gian, tính thuận tiện, góp phần tăng thêm giá trị tiện lợi của dự án.

Hạ tầng kết nối đồng bộ

Hiện, khu vực phía Tây TP.HCM, đặc biệt là quận Bình Tân đang trở thành điểm ngắm của nhiều chủ đầu tư nhằm triển khai các dự án bất động sản khi hàng loạt chủ trương, quyết định được chính quyền thành phố thông qua.

Cụ thể, UBND TP.HCM đã ban hành Quyết định số 2865/QĐ-UBND phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu 1/2000 Khu dân cư phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú, tại xã Tân Kiên và xã Tân Nhựt (huyện Bình Chánh).

Theo đó, khu dân cư phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú có tổng diện tích hơn 191 ha, có tính chất là khu đô thị mới kết hợp chỉnh trang các khu dân cư hiện hữu và nằm đan xen giữa các công trình công cộng cấp thành phố.

Khu vực quy hoạch ưu tiên bố trí các công trình cao tầng dọc các trục giao thông chính có động lực phát triển (tuyến đường nối Tân Tạo - Chợ Đệm thuộc đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đường Nguyễn Cửu Phú), không gian kiến trúc thấp dần về phía sau. Bố trí các cụm công trình có chức năng dịch vụ - thương mại (cao tầng) tại các khu vực trung tâm. 

Nguyễn Hà

Vietracimex chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Hinode City

Thứ 6, 12/01/2018 | 08:00
Ngày 7/1/2018, dự án căn hộ cao cấp Hinode City do tổng công ty CP Thương mại Xây dựng (Vietracimex) làm chủ đầu tư chính thức được mở bán với phong cách Nhật Bản ấn tượng.

Công bố dự án Tecco Đầm Sen Complex

Thứ 3, 06/06/2017 | 17:43
Công ty cổ phần Địa ốc Phú Tân vừa công bố ra thị trường dự án Tecco Đầm Sen Complex nằm tại đường Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.