Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình?

Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình?

Thứ 7, 24/12/2016 | 12:04
0
Trong cuộc gặp gỡ mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Lệ Quyên cho biết, chị sẽ làm MC trong chính liveshow của mình.

Vừa qua, ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc Lệ Quyên – Lam Phương với sự tham gia của 3 giọng ca nam là Dương Thiệu Vũ, Quang Đại, Quốc Thiên.

Lần đầu tiên một đêm nhạc mà phần lớn các ca khúc của một nhạc sĩ được Lệ Quyên biểu diễn. Một lần nữa, những tình khúc trữ tình, ngọt ngào và lãng mạn, của nhạc sĩ Lam Phương sẽ lại được cất lên trong đêm Lệ Quyên – Lam Phương.

Âm nhạc - Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình?

 Ca sĩ Lệ Quyên

Chia sẻ với pv báo Người Đưa Tin về lý do vì sao chọn những nhạc phẩm của nhạc sĩ Lam Phương, Lệ Quyên cho hay: "Tôi có cơ hội được biểu diễn ở Mỹ và quyết tâm thực hiện 1 album chỉ với các sản phẩm âm nhạc của duy nhất một nhạc sĩ, đó là Lam Phương. Vừa rồi khi sang Mỹ biểu diễn, trước ngày về tôi cùng một vài người bạn đã đến thăm nhạc Lam Phương. Nhạc sĩ Lam Phương năm nay đã 80 tuổi và đã bị tai biến nhiều năm nay. Khi bước vào nhà thăm nhạc sĩ Lam Phương, tôi đến bên và hỏi, chú có biết con không ạ. Ông trả lời, có biết và đang mong tôi từ chiều".

Âm nhạc - Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình? (Hình 2).

 Nét tươi trẻ của ca sĩ Lệ Quyên

"Gặp nhạc sĩ rồi, tôi thực sự bất ngờ về nhạc sĩ, ông là người rất đẹp, nên ngày trẻ ông được mệnh danh là người đào hoa, và có rất nhiều phụ nữ yêu. Nhạc sĩ Lam Phương chia sẻ với tôi, ông có những 200 bài hát chưa từng được công bố và sẽ dành cho tôi những bài mới. Tôi nghe và rất vui, hồi hộp, hứa với chú sau album hát nhạc của Lam Phương sắp ra mắt, tôi sẽ quay lại và đón nhận những ca khúc mới của ông. Tôi sẽ có dịp được thỏa sức sáng tạo những ca khúc mà chưa ai từng hát”, ca sĩ Lệ Quyên tâm sự.

Âm nhạc - Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình? (Hình 3).

 Lệ Quyên trả lời phỏng vấn

Đêm nhạc Lệ Quyên – Lam Phương sẽ không phải là đêm nhạc hoành tráng, cầu kỳ mà ở đêm liveshow lần này, Lệ Quyên sẽ chỉ chú trọng tới âm nhạc, tới nghệ thuật sắp đặt hơn là sử dụng công nghệ tiên tiến.

Khi được hỏi, ai sẽ làm MC trong liveshow của mình, Lệ Quyên cho biết: "Chính Quyên sẽ làm MC trong đêm nhạc của mình, tôi sẽ là người gắn kết, kể chuyện cho các bài hát của mình mà không cần đến MC nữa. Đây cũng là một điều thú vị trong đêm nhạc sắp tới của tôi".

Âm nhạc - Vì sao Lệ Quyên làm MC trong chính liveshow của mình? (Hình 4).

 Lệ Quyên cho biết, cô sẽ là MC trong liveshow của mình.

Những ca khúc như: Biển tình, Phút cuối, Cỏ úa, Trăm nhớ ngàn thương, Thu sầu…đặc biệt là ca khúc Kiếp nghèo sẽ là một bản hòa âm sáng tạo và tinh tế được nhạc sĩ Minh Hòa phối khí. 

Lạc Thành



Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.