Vì sao liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị tạm dừng sát giờ diễn?

Vì sao liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị tạm dừng sát giờ diễn?

Thứ 7, 06/10/2018 | 22:33
0
Liveshow “Ngựa hoang” của nam ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột phải tạm dừng ngay trước khi diễn ra chỉ 2 giờ đồng hồ. Lý do của việc này bắt nguồn từ vấn đề không đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy.

Theo báo Thanh Niên, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho hay, do địa điểm tổ chức liveshow "Ngựa hoang" kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy nên đề xuất UBND quận Ba Đình dừng tổ chức show diễn này.

Theo báo cáo gửi Chủ tịch UBND quận Ba Đình số 1829/CV-CABD, Công an quận Ba Đình đã nêu ra những lý do để đề xuất tạm dừng tổ chức liveshow "Ngựa hoang" của ca sĩ Tuấn Hưng ngay sát giờ diễn vào tối 5/10. Trong đó có lý do không đảm bảo an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy.

Cụ thể, trong văn bản nêu rõ, công ty CP tổ chức sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức sự kiện) và trung tâm Văn hóa Thông tin thể thao Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho chương trình ca nhạc tại cung thể thao Quần Ngựa gửi Công an quận Ba Đình.

Sự kiện - Vì sao liveshow của Tuấn Hưng đột ngột bị tạm dừng sát giờ diễn?

Ca sĩ Tuấn Hưng sốc nặng vì liveshow bị huỷ trước giờ diễn

Báo Dân Trí cho hay, theo dự kiến, vào lúc 20h tối qua (5/10), liveshow “Ngựa hoang” của nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ diễn ra tại cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Tuy nhiên, chương trình đột ngột phải tạm dừng ngay trước khi diễn ra chỉ 1 giờ đồng hồ do có thông báo từ UBND quận Ba Đình (Hà Nội).

Được biết, trong đêm nhạc được dự kiến tổ chức tối qua, rất đông khán giả đã có mặt tại cung Thể thao Quần Ngựa và tỏ ra bất ngờ khi đọc được thông báo chương trình ca nhạc của nam ca sĩ Tuấn Hưng phải tạm dừng không biểu diễn.

Ngay sau đó, khoảng 20h30 cùng ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ với báo chí về việc show diễn của anh bất ngờ phải dừng lại.

Theo nam ca sĩ này, việc chương trình không được diễn ra nằm ngoài kiểm soát của anh. Ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng, đêm nhạc “Ngựa hoang” phải tạm dừng do một bộ phận những người tổ chức chương trình hoặc từ những người anh đã thuê để chuẩn bị cho khâu tổ chức.

Soha đưa tin, việc phải huỷ liveshow trước giờ diễn 2 tiếng khiến ca sĩ Tuấn Hưng sốc nặng.

Mặc dù được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ động viên nhưng do quá buồn rầu, suy sụp và khóc nhiều nên chiều 6/10 Tuấn Hưng bị khản tiếng, bụng đau quằn quại và được gia đình đưa đi nhập viện.

"Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ sô thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao", vợ Tuấn Hưng - chị Thu Hương chia sẻ.

Đào Vũ (Tổng hợp)

Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn chung tay hướng về Hà Giang

Thứ 4, 26/09/2018 | 16:40
Dù bận nhiều công việc, nhưng ca sĩ Tuấn Hưng luôn tâm niệm tinh thần “tương thân tương ái” hướng về Lào Cai, Yên Bái... mỗi khi có thiên tai, bão lũ tàn phá, đặc biệt là vùng đất Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang - địa đầu Tổ quốc.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Các cầu thủ U23 chơi quá hay, chỉ có một từ là "tự hào"!

Thứ 5, 30/08/2018 | 07:01
Ngay sau khi trận bán kết giữa Olympic Việt Nam với Olympic Hàn Quốc kết thúc, hàng ngàn người hâm mộ trái bóng tròn ở Thủ đô Hà Nội vẫn kéo nhau xuống đường ăn mừng, dù đội tuyển của chúng ta không giành chiến thắng. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã thể hiện những ca khúc về Việt Nam đầy sôi động trên phố đi bộ Hồ Gươm khiến người hâm thêm hứng khởi.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.