Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Thứ 3, 05/07/2016 | 10:54
0
Vẻ đẹp của thác nước Niagara từ trên cao đã được những người quay phim nghiệp dư sử dụng thiết bị bay không người lái ghi lại.

Thác Niagara (Niagara Falls) là tổ hợp thác lớn và mạnh nhất ở Bắc Mỹ có vị trí đặc biệt, nằm trên biên giới giữa hai quốc gia Canada và Mỹ.

Thác nước Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa (Horseshoe Fall) nằm bên phía Canada, có khi còn gọi là thác Canada; thác Mỹ (American Fall) nằm giữa biên giới Mỹ - Canada và một thác nhỏ hơn gần đó là thác khăn voan cô dâu (Bridal Veil Fall). Dù không cao nhưng các thác Niagara rất rộng: thác Móng ngựa cao khoảng 53m, rộng hơn 790m, còn thác Mỹ rộng 323m.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao

Những người quay phim nghiệp dư đã sử dụng thiết bị bay không người lái để ghi lại toàn cảnh từ trên cao vẻ đẹp của thác nước Niagara.

Thiết bị bay không người lái cất cánh từ bờ bên phía Canada và bắt đầu ghi lại toàn cảnh 3 thác nước từ trên cao.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao (Hình 2).

Cầu vồng xuất hiện dưới chân thác.

Nằm trên sông cùng tên, thác Niagara chảy xuống vách dựng đứng có độ cao hơn 50m. Sau đó, nước chảy vào hồ Erie và Ontario ở phía Canada.

Xã hội - Video: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước Niagara từ trên cao (Hình 3).

Thác Niagara chảy xuống vách dựng đứng có độ cao hơn 50m

Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng thế giới được thiên nhiên ban tặng. Đặt chân đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm, du khách cũng sẽ bị cuốn hút bởi khung cảnh hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ.

T.Linh (t/h)

Cùng chuyên mục

Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe hay không?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:57
“Cảnh sát cơ động có được kiểm tra ví, cốp xe của người điều khiển phương tiện hay không?" là vấn đề nhiều người thắc mắc.

Ông Putin và ông Tập Cận Bình cam kết một kỷ nguyên hợp tác mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:53
Trong ngày thứ Năm, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cam kết đề ra “một kỷ nguyên mới” với sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Chia rẽ của chính phủ Israel về vấn đề Gaza tràn vào công luận

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:29
Tuần này, chia rẽ trong Chính phủ Israel về cuộc chiến tại Gaza đã tràn vào công luận, sau khi ông Gallant công khai yêu cầu ông Netanyahu đề ra chiến lược rõ ràng.

Hamas: Sửa đổi đề xuất ngừng bắn từ phía Israel dẫn tới bế tắc

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:18
Thứ Tư, lãnh đạo Hamas Ismail Haniyeh đổ lỗi những bế tắc về thương lượng ngừng bắn ở Gaza cho Israel và khẳng định lại những nhu cầu chủ chốt về thương lượng.

Bổ sung các nhiệm vụ xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:13
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định bổ sung các nhiệm vụ lập pháp mới vào danh mục, phân công cơ quan thực hiện xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.