“Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018”

“Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018”

Thứ 7, 20/10/2018 | 11:25
0
Ngày 13/10/2018 trong sự kiện vinh danh “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” diễn ra tại Nhà hát Quân đội – Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội, nữ doanh nhân Vũ Thị Hoa – hay còn với tên gọi “Viên kim cương xanh” của hệ thống Mỹ phẩm Thiên nhiên Linh Hương đã nhận bằng khen danh hiệu “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền năm 2018”.

Chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” được tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, doanh nhân trên khắp cả nước đã tiên phong trong việc xây dựng, nâng cao, phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018”

Nữ doanh nhân Vũ Thị Hoa – Nhà phân phối Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương được vinh danh trong top Doanh nhân xuất sắc 3 miền

Cũng giống như một số nữ doanh nhân khác, con đường sự nghiệp của Vũ Thị Hoa cũng từng trải qua rất nhiều giai đoạn khó khăn, thử thách mới phát triển và vững chắc như ngày hôm nay. Tuy nhiên càng tiếp xúc càng trò chuyện bạn sẽ càng “ngả mũ thán phục” trước những thành tựu cũng như bản lĩnh của cô gái xinh đẹp này. Đặc biệt là hàng loạt những giải thưởng và doanh số hàng tháng của công ty mà không phải doanh nhân nào cũng đạt được.

Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 2).

Kể về Vũ Thị Hoa, cô là một cô gái xuất thân từ một gia đình bình dị tại mảnh đất cằn cỗi xứ Thanh. Cơ hội để cô bén duyên với Hà Thành là ngôi trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Ngày mới bước chân lên Hà Nội, Vũ Thị Hoa chỉ đơn thuần là một cô sinh viên đại học khoa kinh tế. Nhưng ngay sau khi tốt nghiệp, cô đã không dừng mình ở đó, cô rũ bỏ hình ảnh một cô Kế toán khô khan suốt ngày chỉ biết đến bàn phím và những con số để trở thành một Nữ doanh nhân ở độ tuổi 22.

Đến với Mỹ phẩm Thiên nhiên Linh Hương là một sự tình cờ nhưng cũng là cái duyên, Hoa chia sẻ: “Những ngày đầu trong con đường kinh doanh của tôi là quãng thời gian rất cực, khi đó tôi chỉ là một cô sinh viên nghèo ham muốn kinh doanh nhưng lại không có vốn. Tôi đã đi vay mượn để lập nghiệp, và số tiền giúp tôi có được thành công ngày hôm nay chỉ vỏn vẹn 800 nghìn”.

Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 3).

Những quá khứ gian nan vất vả đã tạo nên một cô gái mạnh mẽ - xinh đẹp – tài năng và thành công trong hiện tại. Từ một cô sinh viên kế toán trở thành một Nữ doanh nhân thành đạt – Nhà phân phối của một thương hiệu danh tiếng về Mỹ phẩm. Vũ Thị Hoa hoàn toàn xứng đáng khi đứng trong top 10 doanh nhân tiêu biểu với danh hiệu “Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2018” này.

Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 4).

Nụ cười rạng rỡ của Vũ Thị Hoa khi được vinh danh trong top 10 Doanh nhân xuất sắc 3 miền

Có được những thành công như ngày hôm nay nhưng Vũ Thị Hoa vẫn không ngừng phấn đấu, cô muốn khẳng định rằng quá trình biến đổi của mình từ một “viên sỏi” trở thành một “viên kim cương” không phải là do may mắn mà do năng lực và sự cố gắng bền bỉ. Và hiện tại, khi giữ vai trò của một nhà phân phối Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương, đứng trên hàng trăm nghìn người trong hệ thống, “viên kim cương xanh” ấy luôn cố gắng để truyền ngọn lửa kinh doanh cho hệ thống của mình. Cô mở những buổi đào tạo để chia sẻ những câu chuyện, kiến thức cho những nhánh dưới của mình. Và mới đây, ngày 7/10 tại Trung tâm ForeverMask, Vũ Thị Hoa đã tổ chức một khóa đào tạo cho các thành viên của “team Vũ Thị Hoa”, khóa đào tạo có tên “Trại huấn luyện triệu đô”.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nữ doanh nhân Vũ Thị Hoa trong buổi đào tạo:

Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 5).
Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 6).
Truyền thông - “Viên kim cương xanh” của mỹ phẩm thiên nhiên toả sáng trong “Thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” (Hình 7).

Một cô gái luôn hết mình vì hệ thống, vì Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương

Lê Hương

Kinh doanh online: Hoa hồng rực rỡ vươn mình từ gai nhọn đắng cay

Thứ 6, 07/09/2018 | 14:28
Ngày nay, kinh doanh online đã trở thành một công việc phổ biến đối với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi trong xã hội. Với nhiều ưu điểm như không tốn chi phí mặt bằng và có thể dễ dàng lan tỏa, rất nhiều người đã và đang bắt tay vào thực hiện công việc này. Tuy nhiên, không phải sự thành công nào cũng đến một cách dễ dàng, và kinh doanh online cũng như vậy.

Mỹ phẩm Linh Hương chi mạnh tay tri ân hệ thống

Thứ 7, 05/08/2017 | 14:38
Mỹ phẩm Linh Hương được biết đến là dòng mỹ phẩm mộc: sạch, an toàn, hiệu quả… thời gian qua đã làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt gây được cảm tình lớn với người tiêu dùng thông qua các sản phẩm như: tinh dầu trị thâm, dầu dài mi, nở ngực, kem làm trắng da…
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.