Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không?

Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không?

Thứ 3, 16/06/2020 | 17:14
0
Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi quan tâm tới phương pháp giảm béo hiện nay. Thực hư Adamas giảm mỡ có tốt không hãy theo chân chúng tôi để giải đáp cho câu hỏi này.

Tự tin khẳng định vị thế  đến từ tài năng và trình độ

15 năm hình thành và phát triển, Adamas spa không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp, không gian đẳng cấp, máy móc thiết bị tối tân mà còn sở hữu hội đồng chuyên gia là các bác sĩ, tiến sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp và đạt chứng chỉ quốc tế đảm bảo sự an toàn tối đa khi thực hiện điều trị cho khách hàng. Họ là những chuyên gia đảm nhiệm nhiều chức vụ, vị trí quan trọng tại tổ chức, hiệp hội thẩm mỹ trên thế giới như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Thuỵ Sỹ, Mỹ,… Hội đồng chuyên gia cũng chính là những nhà nghiên cứu, cố vấn sắc đẹp, sức khoẻ cho những ngôi sao người mẫu quan chức quan trọng của các chính phủ.

Cần biết - Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không?

Adamas spa sở hữu các công nghệ tối tân

Trong suốt quá trình hoạt động, Viện thẩm mỹ Adamas liên tục câp nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, mới nhất từ các kinh đô thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…với nhiều ưu điểm vượt trội tối ưu được cả về hiệu quả thẩm mỹ và về thời gian, cũng như sức khoẻ khách hàng.

Với thế mạnh về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn, Adamas trở thành đối tác độc quyền và đầu tiên của nhiều bệnh viện, tập đoàn lớn trên thế giới: Tập đoàn EHL Bio,…. Các công nghệ hàng đầu như  Dr.lipocell/ Max slim được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Hai công nghệ giảm béo mới này là hai công nghệ làm đẹp chủ đạo của Adamas mang lại hiệu quả giảm mỡ trên 3 tác động: giảm kiệt mỡ thừa, tối ưu thời gian, hỗ trợ cải thiện bệnh lý khách hàng mà không cần ăn kiêng, phẫu thuật hay nghỉ dưỡng đau đớn.

Cần biết - Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không? (Hình 2).

Sau khi thực hiện, mỡ thừa, mỡ nội tạng sẽ được đào thải tự nhiên không đau đớn từ 2-20kg, 15-60cm tuỳ lượng mỡ và thể trạng của khách hàng. Sau khi mỡ đươc hoá lỏng, mỡ thừa sẽ được đào thải qua hệ bài tiết theo từng giai đoạn: mỡ màu vàng nhạt, vàng đậm, vàng đen sau đó nhạt dần.

Ngoài việc điều trị hiệu quả, Adamas spa còn thực hiện cam kết bằng văn bản trên từng dịch vụ điều trị cho khách hàng, có chế độ bảo hành có lợi cho khách hàng. Do đó, qua kiểm chứng, tất cả những thông tin trên trả lời cho câu hỏi Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không?

Adamas spa 15 năm hình thành và phát triển

Ra đời năm 2004, Adamas spa với phương châm hoạt động đẩy dịch vụ điều trị mỡ với tiêu chí hiệu quả dựa trên yếu tố tôn trọng sức khoẻ khách hàng. Adamas hoạt động với 3 chi nhánh ở hai miền Nam Bắc sở hữu các công nghệ, máy móc tối tân, mới nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay.

15 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Thẩm mỹ viện Adamas hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành thương hiệu giảm mỡ y khoa đầu tiên tại Việt Nam: cơ sở vật khất khang sang chuẩn 5 sao, máy móc, thiêt sbij y tế tiên tiến được sử dụng trong quy trình y tế vô khuẩn đạt tiêu chuẩn làm đẹp FDA, KFDA, CE,… cùng hội đồng tiến sĩ, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Cần biết - Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không? (Hình 3).
Cần biết - Viện thẩm mỹ Adamas có tốt không? (Hình 4).

Trong 15 năm, Viện thẩm mỹ Adamas đã cập nhật những công nghệ giảm béo hiện đại nhất nhất: Dr.lipocell/ Max slim và điều trị thành công cho hơn 50 nghìn khách hàng. Chủ yếu là phụ nữ sau sinh, người cao tuổi.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Adamas là đia chỉ uy tín thường xuyên của  của các ngôi sao hàng đầu showbiz: Hoàng Thuỳ Linh, Lã Thanh Huyền, Võ Hạ Trâm, John Huy Trần, Erix, Phạm Quỳnh Anh, Trương Quỳnh Anh,… và hàng nghìn doanh nhân, chính khách.

Không chỉ có dịch vụ giảm béo, Adamas còn có nhiều dịch vụ làm đẹp tân tiến khác như thẩm mỹ da, điêu trị da, tư vấn phẫu thuât, điều trị rạn da không xâm lấn. Với nhiều yếu tố nổi trội, Adamas xứng tầm là đơn vị làm đẹp y khoa hàng đầu Việt Nam, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng hoàn thiện sắc đẹp, sức khoẻ duy trì sự tự tin, hạnh phúc.

VIỆN THẨM MỸ VÀ ĐÀO TẠO ADAMAS

Hà Nội: Toà nhà 122 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0763 696969

Tp. Hồ Chí Minh:

- 188 Lý Thái Tổ- Phường 1 – Quận 3

Điện thoại: 0825599599

- 57-59 Võ Thị Sáu , Phường 6, Quận 3

Điện thoại: 0925 599 599

Lưu ý: Hiệu quả liệu trình phụ thuộc lượng mỡ, cơ địa mỗi người

Thu Hà

Tưng bừng ưu đãi mừng Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đón sinh nhật thứ 32

Thứ 2, 08/06/2020 | 16:44
Hàng trăm suất làm đẹp ưu đãi lên đến 80% sẽ dành tặng cho tất cả khách hàng đến tham dự chương trình chào đón “Sinh nhật hồng – ngàn ưu đãi” mừng Sinh nhật lần thứ 32 từ ngày 18/06 đến 20/06/2020.

Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội

Thứ 6, 10/01/2020 | 09:14
Mỗi năm lại xuất hiện hàng ngàn cơ sở chăm sóc sắc đẹp trên cả nước, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng cũng như đảm bảo được chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ Mũi. Thẩm mỹ viện Smiley với xứ mệnh “thay đổi để sống sang” với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, tuyệt vời nhất tới khách hàng, nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu khẳng định được hình ảnh, vị thế của mình trong mắt hàng ngàn khách hàng, cùng với đó Thẩm mỹ viện Smiley cũng được được bầu chọn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ Mũi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.