Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic: Đánh thức sắc đẹp Việt, đột phá thẩm mỹ Y Khoa đẳng cấp 5 sao

Thứ 5, 26/10/2023 | 22:02
0

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam về đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm đẹp chuẩn y khoa, đội ngũ chuyên gia – Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu. Johnson Clinic luôn đảm bảo mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm làm đẹp mang đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Đánh thức sắc đẹp Việt với chữ “tâm” và chữ “tín” đặt trọn trong từng dịch vụ 

Trong cuộc sống, không phải ai khi sinh ra đều có cơ thể hoàn mỹ, một nước da đẹp, căng mịn hay một nụ cười tươi rạng rỡ! Mong muốn bản thân trở nên đẹp hơn, hoàn thiện hơn là nhu cầu tất yếu của tất yếu cả xã hội. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện đại trên thế giới, trở thành cầu nối kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo, mang đến một thông điệp: “Look beauty, Life’s Better“ từ đó mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic: Đánh thức sắc đẹp Việt, đột phá thẩm mỹ Y Khoa đẳng cấp 5 sao

Chinh phục khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc chu đáo, Johnson Clinic đã trở thành địa chỉ tin cậy với hàng triệu khách hàng, đặc biệt là phái đẹp khi hướng tới sự hoàn mỹ và tìm lại sự tự tin cho bản thân. Lấy sự tận tâm làm kim chỉ nam, sự hài lòng của khách hàng làm nỗ lực phấn đấu trong hành trình phát triển, mọi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Johnson Clinic đều cảm thấy hài lòng với kết quả sau quá trình “thay đổi để đẹp hơn”. Chính vì lẽ đó, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ rất nhiều khách hàng ngay cả những vị  khách hàng khó tính nhất.

Tự hào với đội ngũ chuyên gia – Bác sĩ có trình độ cao

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic luôn chú trọng về nguồn nhân lực chất lượng. Hiện nay, Johnson Clinic đang sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Nhiều chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản tại Hoa Kỳ, đạt cấp chứng chỉ đào tạo bởi các tập đoàn quốc tế. Đây cũng chính là lời cam kết chất lượng có giá trị nhất mà khách hàng nào cũng quan tâm.

Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic, tất cả các bác sĩ và nhân viên đều hướng đến một mục tiêu chung là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất để hoàn thiện vẻ đẹp mà khách hàng hằng mong muốn. Với kiến thức chuyên môn sâu các chuyên gia sẽ đưa ra cho khách hàng những tư vấn chi tiết cho từng trường hợp.

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic: Đánh thức sắc đẹp Việt, đột phá thẩm mỹ Y Khoa đẳng cấp 5 sao (Hình 2).

Đột phá công nghệ thẩm mỹ Y khoa toàn cầu

Với tiêu chí “Làm đẹp đi đôi với an toàn”, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic sở hữu công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ, được kiểm chứng lâm sàng an toàn, hiệu quả cao và phù hợp với mọi thể trạng người Việt cùng hàng ngàn ca điều trị thành công trên thế giới.

Những phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn, không gây đau đớn, không khó chịu, không phải phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng hay gây bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Johnson Clinic khi mang đến khách hàng.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic đều được chuyển giao độc quyền,, đều được chứng nhận toàn cầu bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA); đạt chuẩn các tiêu chí khắt khe nhất trong điều trị. Từ đó giúp mọi khách hàng hiện thực hóa ước mơ thăng hạng nhan sắc, tìm được “phiên bản hoàn hảo nhất” của chính mình.

Cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp 5 sao

Với thiết kế nội thất đẳng cấp, tiện nghi cùng các trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic tin rằng sẽ mang lại các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao trong một không gian trang nhã, sang trọng và tinh tế.

Cần biết - Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic: Đánh thức sắc đẹp Việt, đột phá thẩm mỹ Y Khoa đẳng cấp 5 sao (Hình 3).

Không gian tại đây được ốp kính 8 tầng sang trọng, các phòng dịch vụ được trang bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm hệ thống phòng đón tiếp – tư vấn sang trọng, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao và hệ thống phòng nghỉ dưỡng 5 sao đầy đủ tiện nghi.

Tất cả đều để đổi lại sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic. Không gian tại đây sẽ là một  không gian hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Với gần 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chuẩn Y khoa. Hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn là nơi đồng hành trên con đường chăm sóc sắc đẹp. Đây chính là minh chứng cho chất lượng và sự uy tín của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic trong suốt thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic

Facebook: https://www.facebook.com/johnsonclinicvietnam

Website: https://johnsonclinic.vn/

Kim Chung

Doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công trong ngành thẩm mỹ viện

Thứ 3, 24/10/2023 | 11:11
“Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động dám thử thách và dám đương đầu với thất bại” đó là kim chỉ nam mà Nguyễn Minh Nhật luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tấp nập trong ngày khai trương địa điểm mới tại Bình Dương

Thứ 5, 28/09/2023 | 12:59
Ngày 22/09/2023 vừa qua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã chính thức khai trương địa điểm mới tại số 48 Huỳnh Văn Cù, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đánh dấu cho một bước tiến mới trong hành trình theo đuổi ước mơ “Trở thành thương hiệu dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da tận gốc”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.