Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin – Uy tín số 1 trong ngành thẩm mỹ

Thứ 5, 26/10/2023 | 22:01
0
Công nghệ hiện đại, dịch vụ tận tâm và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn là một trong những yếu tố khiến khách hàng chọn lựa Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin đã có mặt trên thị trường làm đẹp hơn 10 năm qua. Đơn vị này có sứ mệnh trở thành nơi mang đến dịch vụ làm đẹp và những trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích.

Công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Khoa

Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin sở hữu nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được đầu tư thiết kế sang trọng. Tất cả các cơ sở tại viện thẩm mỹ đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế gồm: hệ thống phòng đón tiếp - tư vấn, hệ thống phòng điều trị công nghệ cao và hệ thống phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi.

Cần biết - Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin – Uy tín số 1 trong ngành thẩm mỹ

Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin chú trọng đầu tư công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Ảnh: Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin

"Tất cả các dịch vụ và trang thiết bị của Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin đều theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, không gian, cơ sở vật chất trong suốt quá trình làm đẹp phục vụ khách hàng cũng có thiết kế hài hòa nhằm đảm bảo tiêu chuẩn Y Khoa và tính thẩm mỹ. Đây là những cách để chúng tôi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất", đại diện viện thẩm mỹ cho hay.

Ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại, Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin cũng thường xuyên cập nhật những dịch vụ làm đẹp mới trên thế giới như dịch vụ trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D, dịch vụ điều trị sẹo Dmax Scar, dịch vụ Tăng sinh mầm tóc vi bào StemCell... và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Cần biết - Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin – Uy tín số 1 trong ngành thẩm mỹ (Hình 2).

Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Ảnh: Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin

Với mỗi thương hiệu thẩm mỹ, đội ngũ chuyên gia bác sĩ và kỹ thuật viên chính là yếu tố tạo nên thương hiệu và niềm tin cho khách hàng. Do đó, Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia và bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp có trình độ và chuyên môn cao để đem đến những trải nghiệm làm đẹp dành cho khách hàng.

Cá nhân hoá dịch vụ

Theo đại diện Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin, đơn vị này chọn phát triển với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm. Đơn vị này luôn muốn mang đến những trải nghiệm làm đẹp tự nhiên kết hợp công nghệ hiện đại và nâng cao mức độ hài lòng cho mỗi khách hàng.

Cần biết - Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin – Uy tín số 1 trong ngành thẩm mỹ (Hình 3).

Mỗi khách hàng đều được đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại viện thẩm mỹ xây dựng liệu trình làm đẹp riêng biệt. Ảnh: Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin

Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin cam kết mỗi khách hàng khi đến đây đều được các bác sĩ lên phác đồ riêng biệt nhằm mang đến hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng và rút ngắn thời gian trị liệu.

Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Medic Skin - Khẳng định thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Trong bối cảnh ngành thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ và trở thành niềm đam mê của mọi người, mọi nhà. Điều này đã khiến cho không ít khách hàng lo ngại về vấn đề chất lượng và sự an toàn trong việc lựa chọn các cơ sở làm đẹp. Gần đây có một số thông tin không được xác thực, đăng tải không đúng về Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin. Đại diện Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin khẳng định thương hiệu Medic Skin là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ có tâm, có tầm, chất lượng dịch vụ chăm sóc cho khách hàng luôn đặt lên hàng đầu nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin.

Trong hơn 10 năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế Medic Skin đã không ngừng nỗ lực phát triển và cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ MEDIC SKIN - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Facebook: https://www.facebook.com/medicskinvietnam

Website: https://medicskin.vn

Kim Chung

Doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công trong ngành thẩm mỹ viện

Thứ 3, 24/10/2023 | 11:11
“Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động dám thử thách và dám đương đầu với thất bại” đó là kim chỉ nam mà Nguyễn Minh Nhật luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp.

Thẩm mỹ viện Ethics chơi lớn với Miss Ethics 2023: Đầu tư “khủng”, dàn thí sinh mãn nhãn

Thứ 7, 14/10/2023 | 11:28
Trong những năm gần đây, Thẩm mỹ viện Ethics đã trở thành một cái tên không còn xa lạ trong lòng phái đẹp tại Hà Nội. Với hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn như nâng mũi, cắt mí, trẻ hóa da cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, Thẩm mỹ viện Ethics là điểm đến làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em. Đặc biệt khi nhắc về Ethics hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Ths. Bs Lê Quốc Vương - bàn tay tài hoa đã kiến tạo nên dáng mũi xinh cho nhiều khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.