Việt Hương: Tôi có 50 người chồng

Thứ 4, 08/11/2023 | 13:23
0
Nữ nghệ sĩ hài có chia sẻ gây chú ý trong khi phát sóng trực tiếp.

Mới đây, hai vợ chồng nhạc sĩ Hoài Phương và Việt Hương đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong không khí vui tươi, hài hước, có một tài khoản mạng đã đặt câu hỏi kém duyên: "Vậy chị chỉ có một chồng này thôi hả chị?".

Giải trí - Việt Hương: Tôi có 50 người chồng

Việt Hương và Hoài Phương livestream giao lưu với khán giả.

Nữ nghệ sĩ dí dỏm cho biết cô có rất nhiều chồng, một trong số đó là NSƯT Hoài Linh. "Chị có nhiều lắm, chị có 50 người chồng. Anh Hoài Linh cũng là chồng của chị trên sân khấu. Mà ở Việt Nam, ai cũng tưởng anh Hoài Linh là chồng chị hết. Anh Hoài Tâm cũng là chồng chị luôn. Cho nên bạn cứ hỏi cỡ nào Việt Hương cũng hãnh diện trả lời. Còn nhiều khi người 'có tật', bạn hỏi như vậy thì người ta không dám trả lời đâu. Có ai dám trả lời như Hương không? Tôi có 50 ông chồng trên sân khấu", diễn viên Nhà có 5 nàng tiên đáp.

Việt Hương cũng chia sẻ thêm: "Câu hỏi không có duyên, dạng hỏi mà làm khó người ta đó, nhưng mình vẫn trả lời cho nó duyên dáng. Ừ thì chị có 50 ông chồng...". Đồng thời, vợ nhạc sĩ Hoài Phương cũng khẳng định cô và ông xã đều là những người chung thủy. Cô luôn sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bản thân và gia đình trước những lời khiếm nhã, không đúng sự thật từ phía cư dân mạng.

Giải trí - Việt Hương: Tôi có 50 người chồng (Hình 2).

Hoài Phương và Việt Hương 17 năm trước và bây giờ

So với Việt Hương, nhạc sĩ Hoài Phương kín tiếng nên ít được biết đến hơn. Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến "anh xã" nhà mình, trong mắt nữ danh hài luôn ánh lên sự tự hào và niềm hạnh phúc. Việt Hương khẳng định, đằng sau thành công của bản thân chính là hình bóng của Hoài Phương. Anh quán xuyến nhà cửa, chăm sóc con gái và phụ trách nhiều công việc kinh doanh của gia đình. "Nếu thiếu anh ấy, tôi không biết bản thân sẽ xoay xở mọi thứ ra sao", Việt Hương từng chia sẻ với chúng tôi.

Trước đó, nữ nghệ sĩ ở Việt Nam, trong khi chồng cô định cư và hoạt động ở Mỹ. Sau này, nhạc sĩ Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam sinh sống. Chia sẻ với chúng tôi, nhạc sĩ cho biết anh muốn ở cạnh bà xã, làm chỗ dựa vững chắc để cô phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Từ khi sum vầy, vợ chồng nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh sánh đôi. Những khoảnh khắc lãng mạn, "tình bể bình" của cả hai khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 

Giải trí - Việt Hương: Tôi có 50 người chồng (Hình 3).

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương luôn dành thời gian “hâm nóng” tình cảm

Mới đây, cặp đôi đã kỷ niệm 17 năm gắn bó bên nhau. Tuy nhiên cả hai chưa tổ chức đám cưới dù con gái đã lớn.

Nói về lý do, Hoài Phương kể: "Do vợ chồng tôi lấy nhau ở bên Mỹ, lúc đó hai đứa đều chân ướt chân ráo dọn về California nên gia đình không có ai, bạn bè cũng không nhiều. Vì thế hai đứa không tổ chức đám cưới mời khách mà chỉ làm lễ hôn thú trên tòa thôi. Kỷ niệm lễ cưới thì năm nào cũng có, năm thì làm lớn, năm thì nhỏ chỉ có hai vợ chồng với con gái. Năm nay, Việt Hương kẹt lịch quay phim đúng vào ngày kỷ niệm đám cưới nên cả hai không tổ chức gì cả. Còn đám cưới, bọn mình cũng có bàn tới nhưng chưa có quyết định cụ thể. Biết đâu sẽ là năm nay nếu điều kiện cho phép".

Thúy Vi

Sao nam "sát gái" nhất nhì showbiz Việt, từng "vượt mặt" Hoài Linh, Việt Hương

Thứ 5, 18/05/2023 | 00:00
Được mệnh danh là “gã Don Juan” của showbiz Việt nhưng giờ đây anh đã thay đổi.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.