Vietrek Travel chinh phục doanh nghiệp với loại hình du lịch trải nghiệm

Thứ 2, 07/11/2022 | 13:30
0
Hiện nay, đa số các địa điểm du lịch tham quan, nghỉ dưỡng nổi tiếng đã quá đỗi quen thuộc và có phần nhàm chán đối với các doanh nghiệp khi tổ chức chuyến du lịch thường niên cho cán bộ nhân viên.

Thay vào đó, để chuyến đi có thêm nhiều điều mới lạ, các doanh nghiệp đã chuyển đổi sang loại hình du lịch trải nghiệm, kết hợp team building khám phá thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe cho nhân viên. Loại hình du lịch này không những đem đến cho doanh nghiệp nhiều trải nghiệm thú vị, mà còn gắn kết tinh thần đồng đội cực kỳ tốt.

Giảng viên trường FPT trekking tại núi Dinh

Xu hướng du lịch của doanh nghiệp trong 2 năm tới

Hậu Covid-19, xu hướng du lịch có phần thay đổi đáng kể. Những chuyến nghỉ dưỡng đơn thuần dường như không còn đủ sức thu hút du khách, đặc biệt là thị trường khách đoàn và các doanh nghiệp. Họ cần một “sản phẩm trải nghiệm” thật sự mới mẻ và đa dạng hơn trong những chuyến đi.

Theo Ông Võ Cao Minh – Giám đốc Điều hành Công ty DV & DL Vietrek Travel chia sẻ: “Thời gian gần đây, khi tiếp cận với khách hàng, tôi có cơ hội nghe họ bộc bạch, các chuyến du lịch hằng năm giờ đây với họ không có nhiều sự mới mẻ, vì họ chỉ đi tới đi lui các địa điểm tham quan quen thuộc. Họ mong muốn có sự thay đổi hoặc đổi mới hoàn toàn để chuyến du lịch thêm cảm xúc và kết nối được các thành viên cao hơn khi tham gia”.

Một chuyến leo núi của công ty luật

“Nắm bắt tâm lý này của khách du lịch cũng như nhu cầu truyền tải văn hóa công ty của doanh nghiệp, Vietrek Travel đã tiên phong tạo ra các sản phẩm du lịch truyền thống kết hợp du lịch trải nghiệm độc đáo. Đặc biệt, chúng tôi còn lồng ghép các trò chơi team building hấp dẫn giúp nhân viên có những phút giây thư giãn thoải mái. Đồng thời sau mỗi trò chơi cũng đề cao tinh thần đồng đội, giúp mỗi cá nhân phát triển tốt hơn giúp công ty tạo thành một khối đại đoàn kết vững mạnh”.

Du lịch trải nghiệm mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp

Từ định hướng đổi mới du lịch, Vietrek Travel đã triển khai các sản phẩm có sự kết hợp giữa lữ hành và trải nghiệm, nhằm đem đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn phong phú, đa dạng.

Đạp xe được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Khi chọn Vietrek Travel là đơn vị đồng hành trong chuyến du lịch thường niên, doanh nghiệp của bạn có thể chọn các loại hình du lịch trải nghiệm thực sự mới lạ như sau:

Một chuyến “đi trốn” đúng nghĩa về với thiên nhiên, ngắt kết nối với thế giới hiện đại, không còn tiếng còi xe inh ỏi, không còn khói bụi thị thành, và những tiếng ting ting từ email, tiếng hối hả của deadline. Với chuyến trekking khám phá rừng già như: Tà Giang, Tà Năng Phan Dũng, Bidoup..., đây sẽ là cơ hội quý báu để các thành viên tương tác, hỗ trợ lẫn nhau để cùng vượt qua thử thách hành trình, chinh phục đỉnh cao. Không những thế, đêm xuống là lúc mọi người được quay quần bên bếp lửa hồng, thưởng thức cốc rượu nồng, cùng tỉ tê với nhau về những khó khăn đã trải qua. Chắc chắn sau chuyến đi các thành viên sẽ được tái tạo năng lượng, thêm thấu hiểu, gắn bó với nhau hơn.

Mặt khác, nếu đã quá quen với các tiện nghi của khách sạn cao cấp, resort hạng sang, vậy sẽ là một cảm giác đầy mới mẻ khi bạn được trải nghiệm nghỉ ngơi tại “khách sạn ngàn sao”. Thêm vào đó, các hoạt động rèn luyện sức khỏe như đạp xe, chèo SUP, hiking ở địa điểm gần gũi với thiên nhiên cũng đem đến cho tập thể nhân viên của doanh nghiệp sự tò mò và hứng khởi.

Kế hoạch và sản phẩm dịch vụ du lịch của Vietrek Travel trong năm 2023

Du lịch không đơn thuần là thư giãn, nghỉ ngơi mà bạn có thể biến chúng thành những phút giây trải nghiệm đầy ấn tượng, độc đáo để tập thể nhân viên công ty bạn không chỉ là đồng nghiệp, mà bên ngoài văn phòng họ còn là những người đồng đội thực sự, kề vai sát cánh cùng nhau, không quản gian khó để vượt qua các thử thách đã đặt ra trong suốt hành trình.

Dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, Vietrek Travel sẽ thiết kế chuyến du lịch phù hợp với mong muốn để tạo ra một chuyến hành trình khám phá vùng đất mới với những hoạt động đầy thú vị, phù hợp để các thành viên trong công ty tham gia và trải nghiệm.

Gala dinner ngoài trời và tham gia cắm trại

Một sản phẩm du lịch thật sự khác biệt là khi chúng không chỉ dừng lại ở việc check-in địa điểm tham quan nổi tiếng, team building thông thường, hay tổ chức gala dinner. Giờ đây, quý doanh nghiệp có thể đan xen thêm rất nhiều hoạt động thú vị khác như rèn luyện kỹ năng sinh tồn, thoát hiểm, nâng cao sức khỏe nhân viên qua các sản phẩm khác biệt của Vietrek Travel.

Các sản phẩm du lịch của Vietrek Travel sẽ giúp quý doanh nghiệp nói chung và tập thể nhân viên công ty nói riêng có những cảm xúc thăng hoa, những kỷ niệm thật đặc biệt bên cạnh những người đồng đội.

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.