VinaPhone triển khai chương trình “SMS triệu niềm vui”

VinaPhone triển khai chương trình “SMS triệu niềm vui”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
– Sáng nay (10/4), VinaPhone đã chính thức công bố triển khai Chương trình khuyến mại Mua gói tin nhắn S50 có cơ hội trúng thưởng trên mạng di động VinaPhone với tên gọi “SMS triệu niềm vui”.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của mạng VinaPhone, bắt đầu từ ngày 10/4 đến hết ngày 8/7/2012. Theo đó, mỗi ngày sẽ có một giải thưởng trị giá 30 triệu đồng và mỗi tuần có một giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, tổng giải thưởng củ chương trình lên tới 4,13 tỷ đồng.

Công nghệ - VinaPhone triển khai chương trình “SMS triệu niềm vui”

Phát biểu về chương trình khuyến mại mới của VinaPhone, ông Hồ Đức Thắng – phó giám đốc VinaPhone cho biết: “SMS triệu niềm vui” là chuwong trình khuyến mại mang lại nhiều giá trị cho khách hàng – khách hàng vừa có thể nhắn tin nội mạng với giá cước rất rẻ chỉ 160 đồng/tin, vừa có cơ hội trúng nhiều giải thưởng lớn của chương trình.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần thực hiện tinn nhắn với nội dung bất kỳ rồi gửi đến tổng đài 9999. Khách hàng sẽ nhận được 50 tin nhắn nội mạng có giá trị trong ngày và tham gia trả lời các câu hỏi về văn hóa, thể thao, KTXH… được gửi từ hệ thống về điện thoại của mình theo hướng dẫn của tổng đài. Phí tin nhắn gửi tới 9999 là 8.000 VNĐ/1SMS.

Vào thứ ba hàng tuần, VinaPhone sẽ quay thưởng để tìm ra người may mắn hàng ngày. Mọi thông tin về chương trình được đăng tải trên website: www.vinaphone.vnwww.smstrieuniemvui.vn

Phan An