Vinmec thu hút nhân sự giỏi

Vinmec thu hút nhân sự giỏi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Tuy đến đầu năm 2012, Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec mới được khai trương nhưng đến nay, bộ máy nhân sự, đặc biệt là hệ thống Giáo sư Bác sỹ và điều dưỡng đã tương đối hoàn thiện với chất lượng nhân sự cao.

Là mô hình Hospital Facilities (bệnh viện – khách sạn) đạt tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp hàng đầu Việt Nam, ngay khi vừa công bố thành lập, Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Chỉ trong thời gian ngắn, Vinmec đã có cơ hội tiếp xúc và thảo luận với hơn 300 giáo sư – bác sỹ giỏi Việt Nam và quốc tế về khả năng công tác tại đây.

Đến nay, Vinmec đã mời và tuyển được 70% tổng số lượng bác sĩ theo yêu cầu với tiêu chuẩn tốt về chuyên môn, nghiệp vụ, trong đó, có không ít giáo sư – bác sỹ đầu ngành. Hệ thống điều dưỡng viên ở Vinmec có 2% đạt trình độ Thạc sĩ; 40% đạt trình độ đại học; hơn 20% trình độ cao đẳng.

Bà Tan Poh Lan, người đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành y tế Singapore, 18 năm giữ các vị trí quản lý cao cấp tại các bệnh viện nổi tiếng ở Singapore sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành (CEO) của Vinmec.

Ông Nguyễn Việt Quang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Đô Thị Nam Hà Nội, đơn vị trực tiếp đầu tư Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmeccho biết, với việc mời bà Tan Poh Lan giữ vị trí quan trọng này, Vinmec kỳ vọng sẽ đem tới Việt Nam một hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, ngang tầm với đẳng cấp các bệnh viện quốc tế hàng đầu khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Ban Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Quốc tế VINMEC cho biết, phần lớn các thiết bị y tế nhập về đều có nguồn gốc từ các hãng danh tiếng trên thế giới, xuất xứ từ châu Âu, Mỹ, Canada và Nhật Bản.

P.V