Vinschool vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Vinschool vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thứ 5, 03/09/2015 | 15:54
0
Trước thềm năm học mới, Vinschool đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích xuất sắc trong việc thực hiện mô hình đổi mới giáo dục toàn diện.

Ngày 01/09/2015, ngay trước thềm năm học mới, với mô hình giáo dục 5 trong 1, Vinschool đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích xuất sắc trong việc thực hiện mô hình đổi mới giáo dục toàn diện. Đây có thể coi là những ghi nhận bước đầu về chất lượng dạy và học của nhà trường, đồng thời khẳng định bước đi tiên phong đúng đắn của Vinschool trong công cuộc đổi mới giáo dục.

Xã hội - Vinschool vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ Giáo dục và Đào tạo ghi nhận sự chủ động sáng tạo của Vinschool trong thực hiện mô hình đổi mới giáo dục toàn diện.

Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển đã trao bằng khen cho Trường PTLC Vinschool. "Việc chủ động thiết kế chương trình giáo dục toàn diện “5 trong 1” của Vinschool là một cách thức triển khai sáng tạo, rất phù hợp với định hướng của chương trình giáo dục phổ thông mới. Trường là một trong những lực lượng đi đầu trong thực hiện chương trình đổi mới giáo dục phổ thông tại Việt Nam", Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển phát biểu.

Đánh giá về công tác dạy và học tại Vinschool trong năm qua, Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng nhận xét, Vinschool đã là một trong những đơn vị rất tích cực thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết TW 29, đặc biệt là tư tưởng của chương trình giáo dục phổ thông mới. Nhà trường đã thực sự chú trọng đến các hoạt động học và trải nghiệm của học sinh, để chính các em phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của mình, theo định hướng phát triển phẩm chất của học sinh, đồng thời chú ý phát triển những năng lực chuyên biệt, năng lực đặc thù của từng môn học, của từng hoạt động giáo dục. Chính những điều đó đã tạo nên chất lượng riêng của Hệ thống giáo dục Vinschool.

Vinschool đã kết hợp được những lực lượng giáo dục trong nhà trường với các lực lượng ngoài xã hội, với phụ huynh học s

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền tại Quảng Yên

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:07
Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, vừa tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền xảy ra trên luồng sông Chanh vào rạng sáng 25/4.

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Phân luồng giao thông ra/vào Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:26
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông nhằm hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông tại các khu vực, tuyến đường ra, vào của Thủ đô.

Quốc lộ 51 sẽ được bảo trì, sửa chữa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:21
Ngày 26/4, trên cổng thông tin điện tử, Bộ GTVT thông tin cập nhật kết quả giải quyết kiến nghị cử tri tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu liên quan đến dự án BOT Quốc lộ 51.

Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây bị ngập, trách nhiệm thuộc về ai?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:16
Bộ GTVT cho biết, theo báo cáo của chủ đầu tư, đơn vị tư vấn độc lập đã hoàn thành công tác khảo sát, tính toán các mô hình thủy văn.