Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels

Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels

Thứ 5, 13/06/2019 | 07:51
0
Sau hôn lễ đẹp như cổ tích tại Sài Gòn, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã bay vào Đà Nẵng để tận hưởng tuần trăng mật. Trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh dành cho vợ mới cưới những lời ngọt ngào “Bắt đầu những chuyến đi dài và anh luôn muốn nhưng đều tốt nhất cho em!”

Như để chứng minh cho lời nói của mình, chàng nhạc sĩ của “Đừng như thói quen” đã dành tặng bà xã của mình những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Premier Village  Danang Resort Managed by AccorHotels- “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới dành cho gia đình”.

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels

Trước đó, Sara Lưu chia sẻ trên trang cá nhân, cô và Dương Khắc Linh quyết định tháng 8-9 mới đi trăng mật chính thức. Tuy nhiên, ngay sau hôn lễ cả hai sẽ cùng gia đình đi du lịch Đà Nẵng và trở về vào sáng mùng 7/6.

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels (Hình 2).

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels, trong không gian tiện nghi của biệt thự 4 phòng ngủ nhìn ra biển với hồ bơi riêng và vườn cây xanh mát. Sara Lưu đã không ngớt lời khen ngợi khu nghỉ dưỡng, cô viết trên trang cá nhân: “Wow, thật là bất ngờ khi order In-Villa Dining của Premier Village Danang. Họ trang trí như là một đám cưới trong vườn luôn. Rất lung linh và ấm cúng. Đồ ăn thì rất tươi và ngon, và nhiều nữa. Cách phục vụ đúng chuẩn 5 sao. Những khoảnh khắc này sẽ không bao giờ quên nữa. Premier Village Danang đúng là nơi để đi du lịch tuyệt vời cùng cả gia đình!”

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels (Hình 3).

Không chỉ nổi tiếng yêu chiều vợ, xem ra Dương Khắc Linh cũng là một người con vô cùng tình cảm: “Bao nhiêu năm mới đi du lịch chung có đầy đủ các thành viên trong gia đình. Những giây phút này vô cùng quý báu và hạnh phúc.” – Dương Khắc Linh chia sẻ trên trang Facebook của mình khi đăng những hình ảnh cùng Sara Lưu và 2 gia đình quây quần bên nhau tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels (Hình 4).

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels sở hữu 111 căn biệt thự cao cấp bao gồm Biệt thự hướng vườn, Biệt thự có lối đi ra biển và Biệt thự hướng biển. Mỗi biệt thự mang đến cho các gia đình 04 phòng ngủ cao cấp, một bể bơi riêng, bếp ăn hiện đại với nội thất sang trọng và tiện nghi. Tại khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí trên bãi biển, thỏa thích lựa chọn ăn uống cùng gia đình tại các nhà hàng và quán bar đẳng cấp 5 sao hay chơi đùa cùng con trẻ tại thế giới sắc màu của khu vui chơi trẻ em.

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels (Hình 5).

Lối thiết kế sang trọng, khoáng đạt, gần gũi với thiên nhiên cùng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp đã đưa Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình người nổi tiếng. Trước cặp đôi Dương Khắc Linh- Sara Lưu, nhiều gia đình sao Việt như ca sĩ Phương Vy Idol, gia đình diễn viên Kiên Hoàng… đã lựa chọn Premier  Village Danang Resort Managed by AccorHotels để có một kỳ nghỉ khó quên tại thành phố sông Hàn.

Được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group và quản lý bởi Accor Hotels, Premier Village Danang Resort đã từ lâu khẳng định thương hiệu danh tiếng của mình với nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá của thế giới.

Truyền thông - Vợ chồng Dương Khắc Linh- Sara Lưu hạnh phúc khi nghỉ dưỡng ở Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels (Hình 6).

Năm 2018, giải thưởng World Luxury Hotels Award đã trao tặng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels danh hiệu "Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới dành cho gia đình", Luxury Lifestyle Awards 2018 cũng đã vinh danh khu nghỉ dưỡng này ở hạng mục "Luxury Hotel in Vietnam".

Đầu năm 2019, Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels nổi bật trên truyền thông trong nước và quốc tế, khi đứng vị trí số 2 trong top khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình trong khuôn khổ giải thưởng Travellers’ Choice Awards 2019 được trao bởi TripAdvisor.

Thu Hà

Dàn phù dâu xinh như hotgirl trong lễ ăn hỏi của Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Chủ nhật, 02/06/2019 | 11:47
Sáng 2/6, lễ ăn hỏi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu được tổ chức tại nhà riêng. Dù đã các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng, cô dâu vẫn tỏ ra khá lo lắng.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và người yêu 9X tung bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích

Thứ 4, 29/05/2019 | 05:45
Sau màn cầu hôn ngọt ngào ở Hy Lạp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng bạn gái Sara Lưu tung bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn được chụp tại Hàn Quốc.

Nguyên Phó Tổng TPBank đầu quân cho Sun Group

Thứ 3, 15/01/2019 | 06:45
Từ 1/1, bà Bùi Thị Thanh Hương – nguyên Phó Tổng giám đốc ngân hàng Tiên Phong đã được giao trọng trách làm Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt trời (tập đoàn Sun Group).

Sun Group khai trương, thông tuyến sân bay, cảng biển, cao tốc tại Quảng Ninh trước thềm năm mới 2019

Thứ 2, 31/12/2018 | 19:53
Ngày 30/12/2018, tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì tổ chức một sự kiện trọng đại, đó là đồng loạt khai trương, thông tuyến 3 công trình hạ tầng giao thông trọng điểm do Tập đoàn Sun Group đầu tư trên cả 3 lĩnh vực đường không, đường thủy, đường bộ. Đó là, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long và thông tuyến cao tốc Hạ Long - Vân Đồn. Ba công trình này có tổng mức đầu tư trên 20.000 tỷ đồng. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự và ấn nút khai trương.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.