Vợ chồng Thu Phương phủ nhận tin đồn hủy hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 23:53
0
Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn cô hủy hôn chồng đang lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor đăng tải đoạn clip lên tiếng về tin đồn vợ chồng anh hủy hôn sau nhiều năm gắn bó. Anh gọi ca sĩ Thu Phương là "bạn gái". 

Vợ chồng Dũng Taylor - Thu Phương.

Theo đó, ông xã Thu Phương hài hước cho biết: "Theo như lời một số trang mạng xã hội thì mình bị vợ hủy hôn, vì thế được phép công khai hẹn hò bạn gái mới! Về Hải Phòng để năn nỉ vợ, nhưng chắc do ăn ở nên gặp được em bạn gái mới này, xin giới thiệu với mọi người luôn". 

Nghe chồng nói, Thu Phương cũng bày tỏ sự ngạc nhiên vì tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Cô khẳng định: "Chúng mình vẫn quen nhau, vẫn còn chơi với nhau nha". 

Thu Phương nhận lời cầu hôn của ông xã ở tuổi 51.

Thu Phương và Dũng Taylor đính hôn vào năm 2012. Đến tháng 5/2023, cả hai làm thủ tục đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Ca sĩ và chồng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã hoãn cưới vì tập trung tham gia show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Quyết định được cả hai vợ chồng đồng nhất. Họ dời công việc và đám cưới sang năm 2024 nhưng chưa có thời gian cụ thể.

Thu Phương từng tiết lộ về việc ông xã giận vì cô hoãn đám cưới. "Lúc đầu, kế hoạch quay show không nằm trong thời điểm này, nhưng sau lại trùng lịch. Tôi đành phải nói với anh Dũng. Anh ấy nổi đóa lên, giận, nhưng trách nhiệm của tôi đã tham gia chương trình thì phải làm tới cùng nên đành chịu", giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội chia sẻ.

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng. Anh được khán giả Việt Nam biết đến với vai trò là một bầu show nổi tiếng bên Mỹ. Anh cũng chính là người chồng hết mực yêu thương và nâng đỡ ca sĩ Thu Phương khi cô hoạt động ở hải ngoại.

Trước đó, chia sẻ về việc không kết hôn dù đã ở bên nhau nhiều năm, Thu Phương cho biết: "Tôi thích một điều là ngày nào anh Dũng cũng phải hỏi tôi một câu: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?". Đối với tôi, câu hỏi của anh Dũng, sự yêu thương cố gắng mỗi ngày của anh Dũng hay hơn chuyện mình mặc áo cưới. Tôi thích điều đó lắm".

Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của hai vợ chồng cùng nhau chăm sóc 4 thiên thần nhỏ, trong đó con đầu của Thu Phương đã tròn 30 tuổi.

Trong buổi họp báo công bố về việc gia nhập công ty giải trí, Thu Phương cho hay cô từng nói với chồng rằng khi nào cả hai hết làm việc và không còn vướng bận gì nữa thì hãy tổ chức đám cưới, hưởng tuần trăng mật. "Khả năng là năm 70 tuổi", ca sĩ nói vui.

Dũng Talor cũng chia sẻ: "Trên mặt giấy tờ, chúng tôi đã là vợ chồng rồi, đám cưới chỉ là hình thức thôi. Nhiều người nghĩ chúng tôi đã huỷ hôn nhưng không phải. Điều thay đổi duy nhất khi nào tôi trở thành chú rể thôi, đó là điều mọi người muốn thấy và bản thân tôi cũng muốn làm điều đó cho Phương".

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine: Không thể lui vì... không có tuyến dưới

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.

Cô gái Việt sang Mỹ chia tay bồ tỷ phú U80, bật khóc vì lý do không ngờ

Thứ 5, 02/05/2024 | 23:54
Chuyện tình "hợp - tan" của cặp đôi chênh nhau 46 tuổi gây nhiều chú ý.

Nga: Phương tiện lạ xuất hiện trong triển lãm khí tài phương Tây cung cấp cho Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:39
Cuộc triển lãm các loại vũ khí, khí tài do phương Tây cung cấp cho Ukraine đã được khai mạc ở thủ đô Moscow (Nga) hôm 1/5. Đây là các vũ khí, khí tài do quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt. Một số vũ khí được trưng bày gần như nguyên vẹn nhưng cũng có những khí tài đã bị hư hại nặng nề.