Những vụ chồng bị vợ tấn công 'chỗ hiểm' xôn xao cả nước

Những vụ chồng bị vợ tấn công 'chỗ hiểm' xôn xao cả nước

Thứ 3, 19/03/2013 | 17:10
0
Sau khi cắt phăng của quý của chồng vì chồng phản bội mình, chị N.T.T.H. liền uống 3 gói thuốc chuột để tự tử. Sau một ngày chị mới được gia đình phát hiện rồi đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Chị H. mất sau một ngày nằm bệnh viện, còn anh L.V.Đ., chồng chị đã mãi mãi mất đi một phần "của quý" và sống dằn vặt suốt quãng đời còn lại.

Bi kịch của người vợ cả đời chung thủy

PV Người Đưa Tin vừa tìm đến phường Mỹ Thới (thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tìm hiểu về vụ "án tình" hy hữu vừa xảy ra. Nhiều người dân ngụ tại phường Mỹ Thới cho biết, vào tối 7/3 đến rạng sáng 8/3, tại nhà riêng của vợ chồng anh L.V.Đ. (32 tuổi) và chị N.T.T.H. (27 tuổi, cùng ngụ phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên) xảy ra một vụ việc hy hữu. Chị H. vì giận chồng không chung thủy, có vợ bé ở ngoài nên đã ghen tuông mù quáng, dùng kéo cắt "của quý" của chồng trong đêm. Sau đó, chị H. đã uống thuốc chuột tự vẫn và một ngày sau chị mới được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang. Nhưng do thời gian ngấm thuốc quá lâu, nên chị H. đã không thể qua khỏi.

Anh H.V.K. (23 tuổi, người thân của gia đình anh Đ. và chị H.) cho biết: "Lễ mai táng của chị H. được tổ chức vào hồi 14h chiều 9/3. Thi thể của chị H. được gia đình đưa về nhà cha mẹ ruột ở khóm Hòa Thạnh (phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên) để mai táng". PV tìm đến nhà cha mẹ ruột của chị H. để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc. Khi đến nhà thì thấy ông N.V.T. (54 tuổi) và bà N.T.L. (48 tuổi) dường như cạn hết sức lực và nước mắt khóc thương cho số phận con gái.

Ông T. cho biết, những ngày qua ông chìm đắm trong men rượu vì quá nhớ thương con. Còn bà L. cũng nằm lặng đi không nói lên được lời nào. Căn nhà nhỏ của ông bà, tấp nập người đến thăm viếng nhưng cũng không làm vơi đi nỗi sầu bi đến ảm đạm. Khi PV tỏ ý muốn tìm hiểu về cuộc đời chị H. thì gia đình vì quá đau buồn nên không một ai có thể bình tĩnh kể lại tường tận câu chuyện. Sau một hồi kiên nhẫn chờ đợi thì chị T.T.H.P. (44 tuổi, một người thân trong gia đình chị H.) mới nén nước mắt kể đầu đuôi câu chuyện buồn.

Gia đình - Những vụ chồng bị vợ tấn công 'chỗ hiểm' xôn xao cả nước

Chị P. một người thân của gia đình chị H. đang kể lại câu chuyện 

Chị P. cho biết, chị H. là con thứ 2 trong gia đình có 6 anh chị em. Chị H. lấy anh Đ. từ năm 18 tuổi. Cả hai người đã có chung với nhau một đứa con trai 9 tuổi. Cuộc sống gia đình không sung túc nhưng có thể gọi là đầy đủ, sống hạnh phúc khiến nhiều gia đình ngưỡng mộ. Anh Đ. làm nghề thầu xây dựng, thu nhập khiến cuộc sống gia đình khá thoải mái. Chị P. cho biết, Đ. là một người đàn ông hiền lành, không cờ bạc rượu chè, hút xách gì cả chỉ phải cái tội thích tòm tem, đèo bồng vợ nhỏ. Anh Đ. âm thầm giấu chị H. quan hệ với một người đàn bà khác suốt trong một thời gian dài, và cách đây hơn một tháng người phụ nữ này cũng vừa hạ sinh cho anh Đ. một đứa con trai khỏe mạnh.

Thời gian gần đây, chị H. hết sức đau buồn vì chị phát hiện ra chồng mình có vợ bé. Chị H. nhận ra rằng, bao nhiêu năm chung sống chị đã bị chồng lừa dối nên trước ngày xảy ra vụ việc chị H. buồn bã không ăn không uống, chị thường xuyên về nhà cha mẹ ruột để chơi cho khuây khỏa. Mặc dù chị H. buồn chuyện gia đình nhưng chị không dám nói ra vì sợ cha mẹ già lo lắng, chị buồn bã ai hỏi gì cũng không nói. Chị P. còn cho biết thêm, trong suốt những năm làm vợ, chị H. và anh Đ. sống rất hạnh phúc và vui vẻ, hai người không mấy khi cãi nhau. cho đến khi chị H. phát hiện ra chồng mình là anh Đ. phản bội vợ nên chị cảm thấy hụt hẫng vì mình bị chồng lừa dối trong suốt thời gian dài.

Theo chị P., khi chị H. về làm dâu nhà anh Đ., chị cũng không được sự đồng ý hoàn toàn về phía nhà chồng. Chị H. phải sống cảnh bị nhà chồng xem thường và không mấy quan tâm. Dù vậy chị H. vẫn là một người vợ đảm đang, một người mẹ tốt trong gia đình. Về phía anh Đ. vẫn chú ý làm ăn và không quên nhiệm vụ người chồng, người cha nhưng anh Đ. đã phản bội chị H.. Chính điều này khiến cho chị H. hoàn toàn sụp đổ về tinh thần cũng như trong suy nghĩ của một người phụ nữ đã trót đặt hết niềm tin vào chồng. Bình thường chị H. là một người rất cương quyết và cũng hơi cộc tính.

Khi tình yêu biến thành thù hận

Chị P. không giấu được niềm xúc động, chị chậm rãi kể lại vụ việc xảy ra ngày hôm đó mà chị được nghe những người nắm rõ tường thuật lại. Chiều 7/3, chồng của chị H. tức anh Đ. có gọi điện cho bà L. là mẹ ruột của chị H.. Anh Đ. nhờ bà L. lên chăm sóc chị H. giúp anh. Anh Đ. nói là chị H. đang bị bệnh. Bà L. cũng rất lo lắng cho con gái vì mấy hôm nay chị H. thường xuyên xuống nhà bà chơi với tâm trạng không vui. Khi bà lên tới nhà vợ chồng của con gái thì được anh Đ. thú thiệt là chị H.. đang ghen tuông, giận dỗi. Anh Đ. nhờ bà L. khuyên nhủ giúp chị H.. Bà L. cũng đắng lòng nhìn con gái tiều tụy với đôi mắt sưng húp. Sau khi anh Đ. đi làm rồi mẹ con bà L. ở nhà nhỏ to tâm sự. Chị H. không nói gì nhiều mà chỉ ôm mẹ khóc nức nở.

Gia đình - Những vụ chồng bị vợ tấn công 'chỗ hiểm' xôn xao cả nước (Hình 2).

Anh Đ. được người nhà đưa về dự đám tang của vợ

Đến chiều tối hôm đó, không khí gia đình vẫn nặng nề như vốn có. Những đôi mắt tránh tiếp xúc với nhau, nhìn nhau ái ngại. Đêm hôm đó, bà L. ở lại với con gái theo lời thỉnh cầu tha thiết của con. Gần 12h khuya, anh Đ. mới bắt đầu đi ngủ. Lúc này, bà L. cùng đứa cháu ngoại ngủ phòng bên cạnh anh Đ. và chị H.. Từ khi biết mình bị chồng phản bội, mặc dù chị H. rất yêu chồng nhưng tình yêu ấy đã biến thành một hành động dại dột làm tổn hại đến chồng và cả mạng sống của chị H.. Trong lúc anh Đ. đang ngủ say sau một ngày làm việc mệt nhọc, chị H. đã dùng kéo cắt phăng "của quý" của anh Đ.. Lúc đó bà L. chỉ nghe tiếng thét lớn của anh Đ.: "Mẹ ơi cứu con mẹ ơi! Vợ con nó hại con rồi". Bà L. chạy vào phòng của anh Đ. thì nhìn thấy trên giường toàn là máu, anh Đ. đang ôm phần hạ bộ với khuôn mặt đau đớn. Đứa con trai của anh Đ. chứng kiến thảm cảnh đó cũng khóc vang trời, ngôi nhà của nhỏ của anh Đ. nổi sóng trong đêm. Sau khi cắt phăng "của quý" của chồng, chị H. đã vứt xuống cái đầm sen phía sau nhà rồi chạy vào nhà tắm trốn.

Bà L. khi chứng kiến thảm cảnh đó rất bối rối và không biết phải xử lý như thế nào bèn gọi điện cho anh em của anh Đ. đến đưa anh Đ. đi bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang. Nhìn thấy anh của mình trong tình trạng dở khóc dở cười, những người anh em của anh Đ. tức tốc đi tìm chị H. để hỏi cho ra lẽ. Nhưng lúc này chị H. đã rời nhà tắm trốn đi trong đêm. Mãi đến 4h sáng, khi những người anh em hung hãn của anh Đ. đi lên bệnh viện hết, chị H. mới dám mò về nhà trong bộ dạng lấm lem bùn đất và người thì ướt sũng. Lúc này, trong nhà chỉ còn bà L. và những người thân trong gia đình chị H.. Sau đó, chị H.được đưa về nhà cha mẹ ruột.

Khi về nhà cha mẹ mình, chị H. rất ít nói, không chịu ăn uống mà chỉ nằm khóc. Cha mẹ, chị em khuyên nhủ hết lời và gặng hỏi chị H. có làm điều gì dại dột nữa không. Ông T. và bà L. chỉ sợ là chị H. đã uống thuốc độc nhưng không nói ra, nào ngờ đó là sự thật. Khi cha mẹ hỏi có phải chị đã uống thuốc độc không, chị H. cương quyết nói là không. Nhưng khi bị thuốc chuột ngấm vào người rồi bắt đầu hoành hành, biết không thể nói dối được nữa, chị H. mới thú thật với gia đình. Sau đó, chị H. được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nơi anh Đ. cũng đang nằm chữa trị trong tình trạng nguy kịch. Mặc dù, chị H. được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng đến tối cùng ngày chị H. đã tử vong do uống thuốc chuột quá nhiều.

Chị P. cho biết, anh Đ. lúc này sức khỏe là hồi phục, chỉ có "cậu nhỏ" đã mãi mãi mất đi một phần. Sau khi hay tin vợ mất, anh Đ. đã được người thân đưa đến nhìn mặt vợ lần cuối. Trong ngày đám tang của chị H., anh Đ. cũng được người nhà làm giấy bảo lãnh xin bệnh viện được về dự đám tang của vợ. Anh Đ. không đi lại được, chỉ ngồi trên xe lăn. Nhiều người dân chứng kiến tỏ ra thông cảm, thương xót. Nhưng một số người lại xem đó là một báo ứng thích đáng với những gì mà anh Đ. đã gây ra cho vợ. Thi thể của chị H. được đưa về nhà cha mẹ ruột để chôn cất vì gia đình anh Đ. từ chối không cho chị H. được chôn cất ở bên nhà chồng. Được biết, mẹ của anh Đ. đã không hề có mặt trong đám tang của con dâu.           

Lời cảnh báo cho nhiều gia đình

Câu chuyện khép lại với kết cục buồn và vô cùng bi thảm. Chị H. là thủ phạm gây ra sự tổn hại về tinh thần và vật chất cho chồng. Nhưng chị cũng đã trả một cái giá quá đắt bằng cả mạng sống của mình. Vợ chết, chồng ở lại với khả năng "đàn ông" không còn. Đây là một bài học đắt giá cho những người chồng không chung thủy với vợ, và cũng là bài học cho  những người vợ mù quáng, không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Một số vụ vợ cắt "của quý" của chồng gây xôn xao dư luận

Chuyện ghen tuông giữa vợ và chồng rồi để xảy ra những trường hợp tấn công "chỗ hiểm" như trên không phải là hiếm.

Vào năm 2009, tại xã Phổ An (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, chị H.T.L.C. (24 tuổi) trong một cơn nóng giận vì chồng thường xuyên đi chơi bời thâu đêm, chị C. đã lập ra một kế hoạch để trừng trị người chồng hư. Một buổi sáng đẹp trời, chị C. rủ chồng vào buồng "tâm sự" trong khi anh chồng đang "tận hưởng" khoái lạc thì chị C. đã chuẩn bị sẵn từ đâu một cây kéo sắc bén để cắt phăng "của quý" của chồng không một chút luyến tiếc. Cậu nhỏ của người chồng sau đó đã được các bác sĩ ở bệnh viện đa khoa Đà Nẵng kịp thời nối lại sau 4 giờ đồng hồ phẫu thuật.

Tiếp đó giữa tháng 3/2010, Tòa án nhân dân thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cũng mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Đ.T.K.H. (38 tuổi, ngụ khu phố Phước Hậu 1, phường 9, thành phố Tuy Hòa) 36 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Người phụ nữ này do nghi ngờ chồng ngoại tình, đã đun dầu ăn đổ vào bộ phận sinh dục để anh này tiệt đường lăng nhăng.

Năm 2011, tại thành phố Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cũng đã xảy ra một vụ vợ "tùng xẻo" của quý của chồng không thương tiếc. Ông N.V.T., đã ngoài 40 tuổi, vợ con đề huề nhưng ông mắc phải cái tật thích nhậu nhẹt "tươi mát" với gái mại dâm. Điều này làm cho vợ ông T. hết sức căm phẫn. Một buổi chiều, sau khi đã "mặn nồng" với chồng xong, ông T. lăn ra ngủ thì bà đã chuẩn bị sẵn đâu một con dao Thái Lan được mài bén ngót cắt phăng "của quý” của ông T. không thương tiếc. Sau đó, nhờ phẫu thuật kịp thời, "cậu nhỏ" của ông T. đã được nối lại, nhưng khả năng đàn ông của ông T. thì mãi không còn nữa.  

Nguyên Việt

'Tưởng ‘cái ấy’ của tôi, cơ quan không quản lí’’

Thứ 5, 17/01/2013 | 10:51
Không thoải mái và thả cửa với nhiều dịch vụ nóng như bây giờ mặc dù nhu cầu chắc hẳn vẫn cứ giống nhau. Vào cái thời tình dục được ‘cởi trói’ đến mức không thể thoáng hơn, thật khó hình dung chỉ cách đây vài chục năm, ‘chuyện ấy’ lại nguy hiểm đến thế.

Cắt bớt.... "cái ấy"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Cô thư ký xinh đẹp của Bộ Ngoại giao Mỹ được trao nhiệm vụ đón tiếp một vị đại sứ, vốn là thân vương của một quốc gia Ả Rập, với lời dặn dò không được làm mếch lòng thượng khách.

Người vợ cắt 'của quý' chồng ném xuống sông đã tử vong

Thứ 7, 09/03/2013 | 18:30
Tức giận vì chồng ngoại tình và làm nhiều điều gai mắt với "vợ bé", chị H. dùng kéo cắt đứt "của quý" của chồng và ném xuống sông rồi tự tử.

Cả đời nhịn nhục chồng, 1 lần phản kháng cắt phăng ‘của quý’

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:09
Những lúc cay độc nhất, anh ta thường gọi tôi là "gái già", là "cơm thiu", là loại đàn bà ế chỏng ế chơ, không ai thèm rước. Bất cứ người phụ nữ nào cũng đau lòng khi bị xúc phạm như thế. Tôi cũng đâu phải là gỗ đá...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...