Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng

Thứ 2, 15/01/2024 | 13:24
0
Bên cạnh những phút giây đầm ấm, đôi vợ chồng trẻ cũng có nhiều khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt".

Mới đây trong một talkshow, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc bên người mẫu Tuệ Như.

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như

Tiết lộ về sự thay đổi sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi thấy khác nhiều lắm. Trước đây mình cô đơn một mình, đi làm về buồn vì không có người tâm sự. Sau khi kết hôn, mình có cuộc sống của một gia đình, có sự phấn đấu, có ước mơ nhiều hơn để làm sao cho gia đình hạnh phúc. Đó là một niềm vui rất lớn. Bên cạnh đó, lúc trước mình chỉ ăn ngoài, còn giờ thì được vợ nấu ăn cho nên mập lên khoảng 5, 6kg".

Giọng ca Con bướm xuân cũng tiết lộ thời gian rảnh rỗi, vợ chồng anh thường kết hợp làm những clip ngắn hài hước trên TikTok. Anh bày tỏ muốn chia sẻ cuộc sống gia đình của mình với người hâm mộ. "Ban đầu vợ cũng lười quay, rủ thì bảo ngại. Sau này cô ấy lại là người hối thúc tôi quay clip", Hồ Quang Hiếu cười kể.

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng (Hình 2).

Hồ Quang Hiếu rất cưng chiều bà xã kém 17 tuổi

Về phía Tuệ Như, cô cho biết trước khi cưới Hồ Quang Hiếu, bản thân hình dung cuộc sống hôn nhân rất khác. Nhưng khi về chung một nhà, mọi suy nghĩ bị đảo lộn hoàn toàn.

"Tôi không nghĩ anh Hiếu sẽ trẻ con như vậy, nhưng cũng rất vui. Cứ kiếm trò làm suốt, quay TikTok, đi du lịch. Tất cả đều là anh Hiếu bày ra. Trên TikTok mọi người bảo anh Hiếu diễn hay, nhưng không phải diễn đâu, tính ảnh 'vô tri' như vậy đó", nữ người mẫu trải lòng.

Tuy nhiên bên cạnh những phút giây đầm ấm, đôi vợ chồng trẻ cũng có nhiều khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt". Nói về điều này, Hồ Quang Hiếu cho biết anh thường bỏ đi chỗ khác khi cãi nhau với vợ. Sau đó, khi cả hai đã lấy lại bình tĩnh sẽ ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Có một lần, Tuệ Như giận quá, ôm chú cún cưng bỏ nhà ra đi. Nhưng trước khi cô leo lên xe shipper, giọng ca 8X đã vội vàng chạy ra ngăn cản và nhận lỗi. Hồ Quang Hiếu kể lại và cho rằng đó là lần hai vợ chồng cãi nhau dữ dội nhất.

Nam ca sĩ chia sẻ với MC, anh và vợ quyết định tiến đến hôn nhân một cách nhanh chóng sau khi gặp nhau tình cờ tại tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 2 tháng, giọng ca 8X thấy Tuệ Như phù hợp với mình nên quyết định đi đăng ký kết hôn.

"Tới lúc ký xong, cầm tờ giấy đăng ký kết hôn mà tôi vẫn chưa tin được. Trong hình dung của tôi, đi đăng ký kết hôn, làm giấy tờ phải phức tạp lắm, vậy mà anh Hiếu chuẩn bị sẵn hết. Tôi còn chưa chuẩn bị được tâm lý có chồng", Tuệ Như nói.

Sau đó, Hồ Quang Hiếu "dụ dỗ" bà xã về nhà sống chung. Tuệ Như kể: "Ký giấy xong về nhà, anh Hiếu kêu tôi chuyển đồ qua đi. Tôi đang ngỡ ngàng, anh ấy nói thành vợ chồng rồi phải sống chung chứ. Thế là tôi cũng ok".

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng (Hình 3).

Vợ chồng Hồ Quang Hiếu chia sẻ kỷ niệm đi thi Vietnam Idol

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng bật cười thích thú khi nhìn lại hình ảnh thời mình đi thi Vietnam Idol 2007. Anh cho hay thời đó anh chỉ tham gia cho vui cùng bạn bè, chưa có ý định theo nghề. "Tôi rớt từ vòng gửi xe. Cũng coi như là một kỷ niệm", nam ca sĩ cười nói.

Sau này, anh tham gia nhiều cuộc thi nhưng "thi đâu rớt đó". Mãi tới khi ra mắt 2 bài hát Con bướm xuân và Không cảm xúc, Hồ Quang Hiếu mới trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Hiện tại, ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu còn là chủ tịch một công ty mỹ phẩm.

Thúy Vi

Hồ Quang Hiếu kể "nỗi khổ" khi lấy vợ kém 17 tuổi có chiều cao 1m8

Thứ 5, 07/12/2023 | 18:42
Nam ca sĩ thừa nhận ngại mỗi lần đi bên cạnh vợ. Ý định anh mời vợ tham gia đóng MV cũng thất bại vì cả hai chênh lệch chiều cao khá nhiều.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.