Võ Hoàng Yến lộ mặt mộc khiến ai nấy bất ngờ

Thứ 4, 19/10/2022 | 00:00
0
Tham gia gameshow thực tế, nhiều sao Việt để lộ mặt mộc trên sóng truyền hình.

Mới đây, Võ Hoàng Yến cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy tham gia trong tập mới nhất của chương trình "2 ngày 1 đêm" và có những trải nghiệm thú vị tại Hà Giang. Điều đáng chú ý, khi vừa ngủ dậy, hai người đẹp đã cùng dàn cast tham gia thử thách để giành quyền được ăn sáng.

Dù để mặt mộc, mặc đồ ngủ đơn giản nhưng làn da mịn màng của Mai Phương Thúy và Võ Hoàng Yến vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp. Trước đó, khi trò chuyện trước chương trình, cựu Hoa hậu Việt Nam tiết lộ khá e ngại khi để lộ mặt mộc trên truyền hình, tuy nhiên Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bày tỏ thái độ khá thoải mái, không mấy quan tâm đến điều này: “Mặt mộc Yến đẹp rồi mà”, nàng Hậu nói với bạn thân.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến nổi tiếng người đẹp hết mình lăn xả trong các thử thách vận động mỗi khi tham gia các gameshow. Võ Hoàng Yến được nhiều người biết đến với câu chuyện phải thu nhỏ vòng 1 "quá khổ" vì cô cảm thấy bất tiện. Nữ siêu mẫu cũng nhiều lần tự tin khoe làn da khỏe khoắn tự nhiên và gương mặt rạng rỡ khi chưa trang điểm trước ống kính.

Cũng trong chương trình, Phương Anh Đào, Jun Vũ và LyLy để lộ mặt mộc ngay khi vừa ngủ dậy. Trong một clip do Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, anh thẳng thắn nhận xét mặt mộc của Jun Vũ đẹp nhất, còn Phương Anh Đào sau khi tẩy trang có khá nhiều tàn nhang. Tuy nhiên, đây chỉ là câu nói đùa của nam diễn viên hài dành cho người em chung đội. Nhiều khán giả nhận xét cả 3 người đẹp đều rất đẹp, sáng mịn, không khác quá nhiều so với lúc trang điểm.

Hoa hậu Thùy Tiên tham gia cùng chương trình "2 ngày 1 đêm" trong hành trình ở Lý Sơn. Cô cùng dàn cast chính đã có những hoạt động ngay khi vừa ngủ dậy. Theo đó, cả nhóm nghệ sĩ đã tham gia vào việc vệ sinh, làm sạch bờ biển. Xuất hiện trong bộ đồ ngủ đơn giản, để mặt mộc chưa kịp chỉnh trang, Thùy Tiên vẫn rất rạng rỡ. Ở các hoạt động khác, cô cũng thoải mái để gương mặt tự nhiên. HIEUTHUHAI bày tỏ sự bất ngờ khi nàng hậu chia sẻ ít khi ăn rau nhưng da dẻ vẫn mịn màng, hồng hào. 

Trong chương trình "Running Man" phiên bản Việt mùa 2, Thúy Ngân cũng để lộ mặt mộc. Vừa mới bị đánh thức, chưa kịp trang điểm nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng vào trạng thái tràn đầy năng lượng, mặt mộc với đường nét sắc sảo, làn da không chút khuyết điểm.

Không cần phải xuất hiện với những bộ trang phục, make-up lộng lẫy Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xinh đẹp với gương mặt mộc.

Tùng Lâm (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.

Mẹ Phan Quốc Việt đề nghị trả lại 52 sổ tiết kiệm trị giá hơn 400 tỷ đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:13
Bà Trinh cho rằng, số tiền bà cho con trai vay có được là do bà dành dụm khi kinh doanh và vay mượn từ rất nhiều người. 

Đậu hũ nấu kiểu này, bao nhiêu cơm cũng hết sạch

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:55
Đậu hũ xào hành baro tuy là món ăn đơn giản những lại có hương vị đậm đà, cực đưa cơm.

Hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại dầu gội dược liệu Nguyên Vương

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:52
Nam giới ngày càng quan tâm và yêu thích những sản phẩm dầu gội được thiết kế riêng cho nhu cầu của họ, có thành phần dược liệu, thảo mộc bởi độ hiệu quả vượt trội và tính an toàn tuyệt đối. Một trong số đó phải kể đến Nguyên Vương - thương hiệu dầu gội dược liệu dành cho nam giới được hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại (*).

Mỹ nhân Tân Cương ăn hoa huệ, cần tây để đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:12
Đồng Lệ Á ngày càng xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.