Vợ ngoại tình, về nhà viết đơn kiện chồng có con với người khác

Vợ ngoại tình, về nhà viết đơn kiện chồng có con với người khác

Thứ 6, 07/08/2015 | 19:23
0
Nhiều lần tận mắt chứng kiến chồng ở bên người khác, vợ Thắng đã viết đơn khởi kiện chồng đòi đền bù tổn thất tinh thần cho hả giận.

Thắng làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty có tiếng trong lĩnh vực du lịch ở TP. Hải Phòng nên thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Mặc dù đã có vợ và đứa con trai kháu khỉnh nhưng những mối quan hệ xã hội cùng với cám dỗ bên ngoài khiến Thắng nhiều lần không làm chủ được mình mà giấu vợ chuyện ngoại tình. Sự việc trầm trọng hơn người vợ biết Thắng có con riêng với người khác.

Vợ Thắng ghen tức nhưng không ly dị mà cũng ngoại tình với người đàn ông khác để trả thù. Vợ Thắng cứ nghĩ hành động của mình sẽ khiến Thắng phải cay cú mà về nhà giữ vợ nhưng không ngờ Thắng càng lấy điều đó làm cái cớ để mình đến với nhiều người phụ nữ khác hơn nữa. Nhiều lần tận mắt chứng kiến chồng ở bên người khác, vợ Thắng đã viết đơn khởi kiện chồng đòi đền bù tổn thất tinh thần cho hả giận.

“Ông ăn chả, bà ăn nem”

Câu chuyện gia đình hài hước nhưng lại có thật được luật sư Nguyễn Minh Trí – thuộc Đoàn Luật sư TP. Hải Phòng tham gia giải quyết vào cuối năm 2013. Hai vợ chồng Nguyễn Minh Thắng đều còn rất trẻ, lại có công việc ổn định với mức thu nhập khá. Cuộc sống của họ thêm phần hạnh phúc khi đứa con chung chào đời với sự yêu thương, chăm sóc của cả hai bên gia đình.

Đời sống - Vợ ngoại tình, về nhà viết đơn kiện chồng có con với người khác

Ảnh minh họa.

Công việc thường ngày của Hoa – vợ Thắng là nhân viên kinh doanh trong ngân hàng. Hoa là cô gái không quá xinh đẹp nhưng được mọi người nhận xét là người hiền dịu và có nhiều nét duyên dáng. Còn Thắng làm trưởng phòng cho một công ty du lịch. Công việc bận rộn khiến vợ chồng Thắng xa nhau cả ngày, chỉ đến tối thì mới trở về ở cùng nhau trong căn phòng chung cư. Thậm chí, những lần Thắng phải đi công tác xa nhà khiến cả hai vợ chồng cả tuần cũng chẳng nhìn thấy mặt nhau.

Con chung của hai người mới 6 tuổi đã phải thay phiên gửi cho ông bà nội, ngoại chăm sóc. Xa nhau là vậy nên mỗi khi

Cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Ký kết chuyển giao kỹ thuật ghép gan

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Chiều 15/5, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Bệnh viện Đà Nẵng đã tổ chức ký kết Hợp đồng chuyển giao kỹ thuật ghép gan giữa 2 bệnh viện.

Đừng đổ nước vo gạo đi, trộn với thứ này ai cũng "gật gù" khen hay

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:30
Nước vo gạo thường bị các bà nội trợ đổ đi trong quá trình nấu cơm, tuy nhiên theo nhiều bà mẹ thông thái, nước vo gạo rất hữu ích trong đời sống.

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, ai không biết "hơi phí"

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:30
Không chỉ là một loại rau thơm quen thuộc trong mâm cơm, loại cây này khi đun lấy nước uống có tác dụng rất "tuyệt vời" không phải ai cũng biết.

Đỡ đẻ cho heo, người đàn ông bị heo mẹ tấn công vào vùng "nhạy cảm"

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:33
Khi đang vào chuồng để trợ giúp heo mẹ đẻ khó, người đàn ông đã bị heo táp vào bộ phận sinh dục, phải nhập viện cấp cứu.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...