Vợ ôm hàng xóm, chồng giết chết ‘tình địch’, đâm trọng thương vợ

Vợ ôm hàng xóm, chồng giết chết ‘tình địch’, đâm trọng thương vợ

Chủ nhật, 10/07/2016 | 07:55
0
Nghi ngờ vợ ngoại tình với hàng xóm, ông Bảnh đã âm thầm bám theo. Trong lúc thấy vợ và “người tình” ôm nhau, ông này đã lao tới dùng dao đâm chết “tình địch”..

Ngày 9/7, Công an tỉnh Bình Dương đã di lý Nguyễn Văn Bảnh (50 tuổi) từ tỉnh Cà Mau về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Ông Bảnh là người có liên tới vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào đêm mùng 6/7 tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương, khiến ông Huỳnh Thế Thái (46 tuổi) chết tại chỗ và bà Phan Thị Mai (46 tuổi, vợ ông Bảnh) bị thương nặng.

Sau khi đối tượng được di lý về Bình Dương, cơ quan công an đã lấy lời khai ban đầu, hung thủ khai rằng đã biết mối quan hệ của vợ và ông Thái (hàng xóm) và nghi ngờ từ lâu.

Vào ngày 6/7, ông Bảnh giả vờ đi làm nhưng sau đó đã quay trở về nhà. Ông âm thầm theo dõi vợ mình thì phát hiện bà này đi qua nhà ông Thái. Tại đây, ông Bảnh bắt gặp vợ mình và “tình địch” ngồi ôm nhau nên nổi cơn ghen. “Hung thủ” đã dùng dao đâm khiến ông Thái chết tại chỗ, bà Mai cũng bị chồng đâm trọng thương.

Pháp luật - Vợ ôm hàng xóm, chồng giết chết ‘tình địch’, đâm trọng thương vợ

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Khi gây án mạng xong, ông Bảnh tức tốc ra bến xe Bình Dương lên xe về Cà Mau để thắp hương cho cha mẹ rồi sau đó tới Công an đầu thú.

Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tới khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi đầu thú tại Cà Mau, đối tượng đã được di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.