Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình?

Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Báo chí Trung Quốc đưa tin, Psy đã bí mật hẹn hò với thành viên của nhóm SNSD một thời gian, khiến vợ của nam ca sĩ dù biết vẫn phải ngậm đắng nuốt cay, vì không muốn gia đình rơi vào cảnh tan nát.

Theo một nguồn tin tiết lộ trên QQ, chàng béo của Gangnam Style Psy đã thường xuyên bí mật hẹ hò với “thiên thần” nhỏ hơn anh 13 tuổi Yoon A, nhưng bề ngoài lại tỏ ra không thân thiết.

Xã hội - Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình?

Chàng béo của Gangnam Style Psy được cho là đang bí mật hẹ hò với Yoon A

Cũng theo nguồn tin này, vợ của Spy, cô Yoo Hye-yeon biết chồng ngoại tình nhưng vì sự nghiệp của chồng với hai con gái sinh đôi, cô nhẫn nhục chịu đựng. Psy kết hôn với Yoo Hye-yeon năm 2006.

Trước đây, các tạp chí Trung Quốc đã đưa tin, từ sau khi nổi tiếng nhờ ca khúc Gangnam Style, Psy đã thay đổi, ít khi đề cập tới cuộc sống gia đình với và 2 con gái. Anh thường xuyên giúp đỡ các ca sỹ trẻ, và cách đây vài tháng anh đã làm việc với nhóm nhạc SNSD.

Xã hội - Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình? (Hình 2).

Yoon A là gương mặt đại diện của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Ảnh: Baidu

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây ở Hong Kong, Yoon A không phủ nhận cũng không khẳng định sự việc. Khi phóng viên nhắc đến tin đồn tình cảm, phiên dịch của YoonA đã tự động bỏ qua không dịch câu hỏi. Phóng viên dùng tiếng Anh hỏi trực tiếp Yoon A, nữ ca sĩ của nhóm SNSD vẫn phớt lờ.

Dù tin đồn chưa được xác nhận, nhưng sự việc đã không được lòng người hâm mộ, nhất là các fan của SNSD bởi sự không cân xứng của hai người.

Yoon A là gương mặt đại diện của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Hồi giữa năm ngoái, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tiết lộ trong chương trình Sang Sang Plus của đài KBS: “Tôi chưa yêu ai và cũng chưa có ai theo đuổi tôi”.

Chi Mai