Vợ sát hại chồng rồi chạy ra ngoài khóc lóc, vờ như vô tội

Thứ 3, 05/09/2023 | 12:54
0
Cuộc điều tra của cảnh sát đã tiết lộ sự thật gây sốc về người phụ nữ vừa kết hôn được 1 tuần.

Sự việc gây sốc

Vụ án mạng gây sốc xảy ra vào tháng 4/2017 ở thành phố Cuddalore, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Theo các nhân chứng, thời điểm đó, một người phụ nữ lao ra từ ngôi nhà của mình khóc lóc nói rằng phát hiện chồng đã chết ở bên trong. Cô khẳng định có ai đó đã sát hại anh.

Nạn nhân là một nhà điêu khắc gỗ ở độ tuổi ngoài 20. Khám nghiệm tử thi cho thấy anh tử vong vì những vết thương nghiêm trọng ở đầu. Nhiều người ban đầu tỏ ra thương cảm cho đôi vợ chồng trẻ bởi họ mới kết hôn được 1 tuần.

 Người phụ nữ 22 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc giết chồng. (Ảnh minh họa)

Nhưng rồi, cuộc điều tra của cảnh sát sau đó đã tiết lộ một sự thật đen tối. Theo đó, cơ quan chức năng phát hiện ra rằng mọi manh mối đều hướng về chính người vợ 22 tuổi của nạn nhân.

Nguyên nhân

Tại đồn cảnh sát, với những chứng cứ không thể chối cãi, người vợ cuối cùng đã phải thú nhận toàn bộ tội ác của mình.

Theo lời khai của nghi phạm, cả hai mới tổ chức hôn lễ một tuần trước. Tuy nhiên, nhiều bạn bè và họ hàng của cô ta đều có chung nhận xét rằng chồng cô không được đẹp trai và hoàn toàn không phù hợp với cô.

Liên tục nghe được những lời chê bai này, người phụ nữ dần tỏ ra buồn bã, chán nản và bắt đầu khó chịu, ghét bỏ chồng. Cuộc sống của đôi vợ chồng mới cưới vì thế không mấy vui vẻ, hạnh phúc.

Vào ngày xảy ra sự việc, hai người đã xảy ra mâu thuẫn tại nhà của họ ở thành phố Cuddalore. Cuộc cãi vã nhanh chóng trở nên bạo lực. Người vợ bị cáo buộc đã tức giận tấn công chồng mình bằng cách dùng đá mài đập liên tiếp vào đầu anh. Sau khi biết chồng đã chết, cô ta vội giả vờ khóc lóc chạy ra ngoài cầu cứu.

Người phụ nữ 22 tuổi sau đó đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết người.

Đàm Anh (Theo India)

Cùng chuyên mục

Cô gái khiến mày râu “khóc thét” khi khoe cơ bụng

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:49
Người đẹp hiện tại vừa là PT, vừa là mẫu chuyên chụp nội y, đồ tập cho nhiều thương hiệu.

Gu mặc ở quán ăn của cô chủ U50 gây chú ý trên MXH Trung Quốc

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:23
Cô chủ U50 có gu mặc gợi cảm bán hàng, thời trẻ từng đi thi hoa hậu.

Nàng hậu đa tài chinh phục 6.5 IELTS làm cầu nối ra biển lớn

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:01
Mặc dù lịch trình bận rộn, nàng hậu Kim Chi đã chinh phục thành công mục tiêu IELTS 6.5 tại Vietop. Với khát khảo toả sáng trên bản đồ nhan sắc quốc tế, nàng hậu đã thành công đạt điểm IELTS mục tiêu.

Giá điều hòa LG Inverter tháng 5, từ 9,89 triệu đồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:55
Mức giảm của dòng điều hòa LG Inverter trong tháng này không có nhiều thay đổi so với tháng 4.

AI trong chiến tranh: Cuộc chạy đua "thống trị thế giới" và nguy cơ tiềm ẩn

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:53
Ông Putin từng nhận định, quốc gia đầu tiên phát triển AI sẽ "thống trị" thế giới. Gần đây, các cường quốc như Nga, Mỹ và Trung Quốc cũng đều dành sự quan tâm đặc biệt đến công nghệ này, nổi bật là trong quân sự. Tuy nhiên, không ít chuyên gia cảnh báo, AI không phải là công nghệ có thể sử dụng "vô tội vạ".