Võ sư Flores trao đổi những gì tại cuộc gặp võ sư Nguyễn Văn Chiếu?

Võ sư Flores trao đổi những gì tại cuộc gặp võ sư Nguyễn Văn Chiếu?

Thứ 7, 22/07/2017 | 15:26
0
Sáng 22/7, võ sư Flores có buổi diện kiến võ sư Nguyễn Văn Chiếu, Chánh chưởng quản hội đồng Võ sư môn phái Vovinam. Tại đây, họ có cuộc trao đổi thẳng thắn về võ thuật cũng như tin đồn liên quan.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin, mục đích của võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores về Việt Nam thách đấu võ thuật một số môn phái để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó, ông sẽ tiến hành mở võ đường mới tại Việt Nam.

Một số thông tin còn cho rằng, võ đường mới sẽ do Flores đứng lớp. Sau đó, võ đường sẽ do con gái đại sư Nam Anh, Katleen Phan Võ thay thế. Ngoài ra, mục đích của Katleen Phan Võ là tiến thân vào showbiz của Việt Nam dựa trên hình thể cân đối và nhan sắc ưa nhìn.

Tại buổi diện kiến võ sư Nguyễn Văn Chiếu, Chánh chưởng quản hội đồng Võ sư môn phái Vovinam - Việt Võ Đạo, võ sư Flores cởi mở trả lời các câu hỏi của báo chí.

Xã hội - Võ sư Flores trao đổi những gì tại cuộc gặp võ sư Nguyễn Văn Chiếu?

 Võ sư Flores vào diện kiến võ sư Nguyễn Văn Chiếu.

Ngày 21/7, tại cuộc gặp mặt với một số cơ quan báo chí, Katleen Phan Võ khẳng định, cô không hề có ý định vào showbiz Việt.

Katleen Phan Võ cho biết: "Tôi đang học ngành luật bên Canada và không hề có ý định tham gia hoạt động showbiz như đồn đại. Tôi cũng không hiểu tin đồn đến từ đâu và vì sao người ta lại đồn như thế”.

Trong khi đó, khẳng định với PV báo Người Đưa Tin, võ sư Nam Anh Kiệt, Việt Nam Vịnh Xuân chính thống phái cho rằng, không có chuyện môn phái đánh bóng tên tuổi qua những trận đấu của Flores.

“Môn phái Vịnh Xuân Nam Anh đã phát triển tại nhiều quốc gia với hàng triệu môn sinh và tạo được tiếng vang trên trường quốc tế. Vì thế, chúng tôi không cần phải đánh bóng tên tuổi. Hơn nữa, Flores không phải đệ tử giỏi nhất của môn phái nên không thể đại diện cho môn phái để đấu võ. Mục đích của anh ấy là giao lưu võ thuật nên mới lặn lội về đây”, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết thêm.

Võ sư Nguyễn Văn Chiếu chia sẻ: “Về võ thuật của môn phái Nam Huỳnh Đạo, tôi đánh giá là có bài bản và thực lực. Còn chuyện có giật điện hay không, cái đó tôi không chứng kiến mà chỉ xem video nên không hay biết”.

Hoàng Minh

Cùng tác giả

Tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ mất tích ở Tà Năng - Phan Dũng

Chủ nhật, 20/05/2018 | 22:26
Sau khi phượt thủ mất liên lạc với đoàn, lực lượng chức năng đã nhiều ngày khoanh vùng tìm kiếm. Đến ngày thứ 8, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nghi của phượt thủ và đang tiến hành điều tra.

Tây Ninh: Bỏ tiền tỷ duy tu đường vẫn bị xe quá tải băm nát

Thứ 6, 04/05/2018 | 16:37
Việc xe chở cát hoạt động suốt ngày đêm khiến các tuyến đường quanh hồ Dầu Tiếng luôn trong tình trạng xuống cấp nặng nề mặc dù đã được cải tạo, sửa chữa định kỳ. Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh sẽ thanh kiểm tra trong thời gian tới.

Chủ đi vắng, căn nhà bốc cháy giữa trưa

Thứ 4, 02/05/2018 | 17:01
Hai vợ chồng chủ nhà đi vắng nên khi xảy ra cháy, căn nhà bị khóa trái cửa. Dù vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Bắt băng cướp nghiện game chuyên kề dao vào cổ phụ nữ cướp xe

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:35
Băng cướp gồm 2 tên nghiện game. Ban ngày chúng lấy tiệm game làm nhà, ban đêm thì tổ chức ép xe kề dao vào cổ phụ nữ để cướp tài sản.

Phát hiện container chứa 210 bao tải nghi đựng vảy tê tê

Thứ 6, 27/04/2018 | 15:06
Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện trong 4 container có chứa 210 bao tải nghi chứa vảy tê tê.