Vợ trẻ kém 20 tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh đang mang thai lần 2

Vợ trẻ kém 20 tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh đang mang thai lần 2

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 01/04/2018 | 12:53
0
Khi vợ mang bầu lần 2 được hai tháng, Chí Anh khá thoải mái, không lo lắng hay cảm giác nặng nề về giới tính em bé.

Trong một sự kiện mới đây, kiện tướng dancesport Chí Anh xuất hiện cùng bà xã Khánh Linh. Anh vui vẻ hé lộ tin vui bà xã đang mang bầu lần 2.

Vì mới mang thai được hai tháng nên Khánh Linh đang ở trong giai đoạn ốm nghén. Khi vợ mang bầu lần 2, Chí Anh cũng khá thoải mái, không lo lắng hay cảm giác nặng nề về giới tính em bé.

Vợ trẻ kém 20 tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh đang mang thai lần 2
Vợ trẻ kém Chí Anh 20 tuổi đang mang thai lần 2.

Năm 2016, Chí Anh khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định kết hôn với cô gái kém mình 20 tuổi. Năm 2017, anh hạnh phúc đón con đầu lòng. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cuộc sống của Chí Anh và Khánh Linh êm đềm và hạnh phúc. Hiện cặp đôi đã có một con gái hơn 1 tuổi, đặt tên ở nhà là Kiwi.

Kể về việc chinh phục bà xã Khánh Linh, Chí Anh cho hay: "Năm 2015, tôi vào Thành Phố Hồ Chí Minh để làm chương trình Thử thách cùng bước nhảy, còn cô ấy đi cùng với đoàn của Trường CĐ Nghệ Thuật Hà Nội để sang Nga biểu diễn.

Ngay từ lúc máy bay vừa hạ cánh, đi trên xe bus vận chuyển để vào sân bay thì tôi đã gặp cô gái mặc quần trắng, áo đen, đội mũ và tự nhiên thấy “sững sờ”.

Vợ trẻ kém 20 tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh đang mang thai lần 2 (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Chí Anh - Khánh Linh.

"Chẳng hiểu sao ngay phút đầu tiên nhìn thấy Khánh Linh tôi đã có cảm giác rất kỳ lạ, tim rạo rực và ngỡ ngàng khi cảm nhận thấy dường như cô ấy hội tụ tất cả những gì mà tôi đã mong chờ gặp từ lâu.

Thế rồi, tôi đi qua và cố tình loanh quanh trước mặt cô ấy rất nhiều nhưng cô ấy dường như không để ý.

Trong đoàn của cô ấy có cô dạy múa, cô hiệu trưởng là chị Minh Ánh đều biết tôi và chị em gặp nhau nói chuyện rất vui vẻ.

Tôi đứng cạnh đó, bắt chuyện với các cô rồi lên tiếng nhưng dường như Khánh Linh không để ý và quan tâm tới sự có mặt của mình.

Thậm chí đi bên cạnh nhau rồi mà cô ấy cũng không biết là có tôi bên cạnh. Lúc đó tôi trộm nghĩ: “Thôi, vô duyên đối diện bất tương phùng rồi…”. Nhưng tôi vẫn xin số của Linh qua cô Tuyết là giáo viên chủ nhiệm với lý do là đang tìm bạn nhảy.

Thế là tôi liên hệ, nhưng mà bạn biết không? Tôi bị cô ấy chặn tất cả các tài khoản cá nhân và số điện thoại khi mới đầu tiếp cận. Cuối cùng sau 6 tháng kiên trì theo đuổi tôi cũng liên lạc và hẹn hò được với cô ấy.

Đôi khi tôi cũng cảm thấy hơi khó chịu. Bởi với tôi từ trước tới giờ không mất công để chinh phục ai lâu như vậy" - Chí Anh kể lại.

Khánh Thi: 'Chưa bao giờ tôi thất vọng về Chí Anh'

Chủ nhật, 06/03/2016 | 14:53
Ngay sau khi bật khóc trên sóng truyền hình, Khánh Thi bị cư dân mạng chỉ trích rằng chị đang "diễn sâu" trước tình cũ' Chí Anh và khán giả. Nữ giám khảo cho biết, bản thân không buồn vì điều này.

Bước nhảy hoàn vũ 2016 tập 1:Khánh Thi,Chí Anh ‘giành giật’ Khánh My

Thứ 7, 30/01/2016 | 14:00
Giám khảo Khánh Thi cho rằng Khánh My sẽ là một trong những cái tên tỏa sáng trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 - VIP Dance.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.