Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ lại ký ức buồn ngày chồng gặp nạn

Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ lại ký ức buồn ngày chồng gặp nạn

Thứ 2, 31/07/2023 | 06:00
0
Những chia sẻ của bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà khiến cư dân mạng “cay khóe mắt”.

NSND Công Lý bị đột quỵ vào tháng 7/2021. Hai năm kể từ khi mắc bạo bệnh, nam nghệ sĩ và gia đình vẫn nỗ lực củng cố sức khỏe cho anh.

Là người trực tiếp chứng kiến, chăm sóc NSND Công Lý kể từ khi bị bệnh, Ngọc Hà - bà xã kém 15 tuổi của nam nghệ sĩ xót xa chia sẻ lại thời khắc định mệnh khiến cuộc sống của chồng và cô thay đổi.

Ngọc Hà viết: "Tròn 2 năm! Đúng 2 năm kể từ ngày hôm đó. Cái ngày anh Lý ngã và nói: 'Hình như gãy tay hay sao, sao người khó chịu thế này. Xong cứ đứng lên ngồi xuống liên tục…”. Khi đó mình chỉ dám điện thoại cho mẹ và khóc “Mẹ ơi, anh Lý bị làm sao ấy”. Mẹ mình đã nhanh trí điện thoại ngay cho anh rể đang làm gần đấy chạy qua.

Lúc đó, anh Lý đã không thể đứng vững được. Nên anh rể đã cõng anh Lý ra thẳng xe ô-tô, cùng vợ chồng bạn thân anh Lý đưa vào viện đại học Y. Anh Lý đi cấp cứu trong cơn mưa chiều tối tầm tã, ngập đường phố. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là ốm nhẹ thôi. Ai ngờ đâu… Và 2 năm qua, cuộc sống gia đình sang một trang mới đến không ngờ".

Theo VTC News, Ngọc Hà cũng cho biết, mọi người hay nói nghệ sĩ sẽ giao tiếp tốt, thế nhưng chồng cô ngược lại. Nam nghệ sĩ nhạy cảm, ngại giao tiếp hơn hẳn kể từ khi mắc bệnh:

"Mọi người hay nói nghệ sĩ thì sẽ giao tiếp tốt. Nhưng anh Lý thì ngược lại, khi khoẻ nếu gặp người mới lạ anh Lý sẽ không nói nhiều. Bây giờ, anh ốm, anh còn thu mình nhiều hơn. Anh ngại đi ra ngoài vì không chịu được bị người khác chỉ trỏ".

Vì thế, Ngọc Hà không ngại "xù lông" bảo vệ chồng trước ánh nhìn khác lạ của những người xung quanh: "Có nhiều lần đi xuống dưới sảnh, mấy người hiếu kì cứ nhìn anh Lý với anh mắt “kỳ quái”. Điều này đã khiến mình xù lông bảo vệ. Lúc đó, anh Lý chỉ nắm tay mình và cười rất hồn nhiên “ý là vợ làm tốt lắm”.

Giải trí - Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ lại ký ức buồn ngày chồng gặp nạn

Vợ của NSND Công Lý cho hay đến hôm nay, hai vợ chồng cô vẫn cố gắng mỗi ngày và cô vẫn ước có một “phép màu”. Cô gửi những lời nhắn nhủ đến ông xã: “Đến hôm nay, hai vợ chồng vẫn cố gắng mỗi ngày. Tôi vẫn ước có “phép màu”. Mong anh sẽ luôn khoẻ mạnh và được sống với nghề trọn vẹn. Biết anh nhớ nghề, biết anh khao khát được trở lại, không làm nghề khiến con người anh cảm thấy bức bối. Tôi và hàng trăm người rất thương anh. Ai cũng mong anh khoẻ".

Trong thời gian hồi phục sức khỏe sau đột quỵ, NSND Công Lý thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim, giao lưu với anh chị em trong Nhà hát. Nam nghệ sĩ từng xuất hiện trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc, quay lại với Táo quân 2023.

Giải trí - Vợ trẻ NSND Công Lý chia sẻ lại ký ức buồn ngày chồng gặp nạn (Hình 2).

Kiều Anh chia sẻ ảnh chụp cùng NSND Công Lý trong tiệc đóng máy phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Mới đây nhất, theo thông tin từ Vietnamnet, NSND Công Lý sẽ vào vai bố của nhân vật Phương (Kiều Anh) trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Nam diễn viên đã ra phim trường cách đây khoảng 3 tuần để ghi hình. Nhưng các cảnh quay có sự xuất hiện của NSND Công Lý trong Gia đình mình vui bất thình lình chưa phát sóng. Toàn bộ hình ảnh cũng như thông tin về vai diễn này của “cô Đẩu” cũng được bảo mật, đảm bảo cho sự bất ngờ và hấp dẫn của phim ở chặng cuối.

Minh Hoa (t/h)

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý tiết lộ bí mật tròn 2 năm chồng đổ bệnh

Thứ 4, 26/07/2023 | 07:00
Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý luôn bên cạnh chăm sóc chồng thời điểm nằm viện vì bạo bệnh.

Vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý có dòng trạng thái gây lo lắng

Thứ 2, 10/07/2023 | 07:00
Trong suốt thời gian NSND Công Lý chữa bệnh, vợ trẻ Ngọc Hà luôn là người kề cạnh, ở bên và chăm sóc chu toàn cho nam nghệ sĩ.

Đang trong thời gian điều trị bệnh, NSND Công Lý vẫn nhận đóng phim mới vì điều này

Thứ 6, 30/06/2023 | 07:00
Bà xã của NSND Công Lý vừa hạnh phúc chia sẻ tấm ảnh chồng đang hóa trang, chuẩn bị cho vai diễn mới trên sóng VTV.

Bà xã kém 15 tuổi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý

Thứ 2, 15/05/2023 | 14:20
Những chia sẻ của vợ trẻ NSND Công Lý đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.