"Voi Bản Đôn" Anh Tú: "Sau này tôi sẽ kể cho con, cháu về hành trình ở Ca sĩ mặt nạ"

Chủ nhật, 17/12/2023 | 13:22
0
Quán quân và Á quân 1 của Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 đã có những chia sẻ với chung tôi về cảm xúc sau đêm chung kết.

Quán quân là Voi Bản Đôn (Anh Tú); Á quân 1 là Ong Bây Bi - Tiểu Phượng Hoàng (Orange) và Á quân 2 là Cú Tây Bắc (Hương Lan).

Vừa qua, đêm chung kết The Masked Singer 2023 (Ca Sĩ Mặt Nạ 2023) diễn ra tại TP.HCM nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chủ nhân của ngôi vị quán quân năm nay gọi tên Voi Bản Đôn - nam ca sĩ Anh Tú. Á quân 1 là Ong Bây Bi - Tiểu Phượng Hoàng (Orange) và Á quân 2 là Cú Tây Bắc (Hương Lan).

Trong top 3 mascot, Voi Bản Đôn là nhận vật sở hữu nhiều bài hit ấn tượng mang về tổng cộng 350 triệu lượt xem. Càng đi sâu vào vòng trong, anh lại càng thể hiện khả năng biến hóa với những màu sắc âm nhạc khác nhau. Thế nên, kết quả này, được khán giả nhận xét là xứng đáng. 

Cầm trên tay chiếc cúp vàng danh giá của Ca Sĩ Mặt Nạ 2023, nam ca sĩ Anh Tú cho hay đây là điều tuyệt vời, may mắn nhất với anh trong năm 2023. Để đạt được cột mốc đáng nhớ này, giọng ca 9X đặc biệt gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả - những người đã luôn luôn ủng hộ và yêu thương anh trong thời gian qua.

Anh khẳng định: "Đây là một cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời tôi. Nếu như có ai hỏi tôi được gì sau cuộc thi này thì đó chính là kỷ niệm. Sau này tôi sẽ kể cho bạn, con,... để truyền động lực cho mọi người. Tôi tự hào vì bản thân đã có 1 mốc son tại Ca Sĩ Mặt Nạ 2023. Tôi yêu mọi người rất nhiều, cảm ơn mọi người đã giành tình cảm cho Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 và yêu Anh Tú”. 

Anh Tú hi vọng đây sẽ là bước đà để anh tiến xa hơn nữa. 

Khi được hỏi về việc có tiên đoán hay đặt kỳ vọng bản thân sẽ giành ngôi vị quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 hay không, Anh Tú liền phủ nhận: "Không, lúc đầu tôi không dám nghĩ là mình có thể giành được ngôi vị quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ 2023. Ở trong chương trình có rất nhiều ca sĩ hát hay. Tôi chỉ là một thí sinh bình thường. Tuy nhiên, càng vào sâu, được đọc những bình luận tích cực và những lời góp ý chân thành của tất cả khán giả, đã tiếp thêm sự tự tin cho tôi. 

Ngày hôm nay, tại concert Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 tôi bị choáng ngợp, ngay ở giây phút mở mặt nạ và tại thời điểm nhận cup. Tôi vẫn đặt niềm tin vào bản thân nhưng thật sự tôi thấy cô Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi đều là nhân vật xứng đáng giành ngôi vị quán quân của Ca Sĩ Mặt Nạ 2023.

Cô Cú Tây Bắc là một giọng hát cực kỳ tuyệt vời, xuất sắc, gạo cội của Việt Nam, còn Ong Bây Bi lại là một ca sĩ trẻ, tư duy tốt và giọng hát cực kỳ hay. Thế nên, có thể nói đây chính là điều may mắn nhất với tôi trong năm 2023. Tôi cũng hi vọng rằng đây là một bước đà, để giúp tôi tỏa sáng, đưa đến cho khán giả nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa!".

Với thành tích này, Anh Tú được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong chặng đường sự nghiệp sắp tới.

Orange giành được ngôi vị Á quân 1, với số tiền thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Về phía Ong Bây Bi - Orange, đây cũng là nhân tố được đánh giá cao trong Ca Sĩ Mặt Nạ 2023. Cô thu hút lượng fans đông đảo nhờ những ca khúc "chạm" vào trái tim khán giả, từ những câu chuyện về tình yêu, tình bạn hay tình cảm gia đình, mẹ con. 

Trước đó, phần nhiều người xem đã nghi vấn và dự đoán Ong Bây Bi chính là Orange. Nói về điều này, giọng ca "Đừng kết thúc hôm nay" cho hay cô cũng nhận được nhiều câu hỏi về việc bản thân có phải là Ong Bây Bi hay không, lúc này cô "giả khờ". Nữ ca sĩ còn hài hước nói thêm: "Thật ra, cuộc thi này giả giọng là 1 phần thôi, 9 phần là giả điên".

Cô không giấu nổi sự bất ngờ và vui mừng với thành tích ấn tượng này.

Nói về cảm xúc sau khi đăng quang ngôi vị Á quân, Orange cho hay cô rất vui và bất ngờ: "Lúc biết mình được vào chung kết là tôi đã quá vui rồi, nó vượt qua ngoài dự tính của tôi. Thế nên, tôi cũng không đặt KPI cho mình phải đạt được giải thưởng gì. Quan trọng là ngày hôm nay, tôi cảm nhận được tình yêu thương của mọi người. Đó là phần thưởng lớn nhất với tôi". 

Cô chia sẻ muốn dùng tiền thưởng để tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, có tác động tích cực tới các bạn trẻ. "Bản thân là ca sĩ trẻ nên tôi muốn làm thêm nhiều điều cho khán giả. Những bài hát hiện tại của tôi nói về vấn đề xã hội, sự trưởng thành, sức khỏe tinh thần của giới trẻ", cô nhấn mạnh. 

Minh Hà - Minh Tân

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.