Vụ 2 ô tô húc nhau ầm ầm ở Bà Rịa – Vũng Tàu: Đôi nam nữ tài xế hẹn gặp từ trước

Thứ 3, 21/11/2023 | 18:11
0
Đôi nam nữ tài xế hẹn nhau đến quán nước rồi hai người xảy ra cãi nhau. Sau đó mỗi người tự lái ô tô rời đi và xảy ra vụ húc nhau ầm ầm tại giao lộ.

Ngày 21/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với N.Đ.K (SN 1982; nam, ngụ thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu) và P.H.B.T (SN 1992; nữ, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Cùng ngày, VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, căn cứ vào chứng cứ thu thập tại hiện trường, cùng lời khai của những người có liên quan, VKSND thành phố Bà Rịa đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với K. và T. về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản” để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra, khoảng hơn 17 giờ ngày 20/11, K. và T. hẹn gặp nhau tại một quán trà sữa trên đường Bạch Đằng thuộc phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa.

K. một mình điều khiển xe ô tô Lexus (BKS: 72A-343.35) và T. cũng một mình điều khiển ô tô (BKS: 60A-860.48) đến quán ngồi uống nước.

Tại quán nước, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau rồi cả hai điều khiển xe rời khỏi quán. K. điều khiển xe chạy trước, còn T. cũng điều khiển xe đi phía sau.

Khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, K. dừng xe chờ tín hiệu đèn đỏ. Lúc này, T. đang bực tức, không chú ý quan sát nên đã va chạm vào đuôi xe của K.

Do còn bực tức, T. tiếp tục điều khiển xe tông vào đuôi xe của K. thêm 2 lần.

Bị tông xe nên bực tức, K. điều khiển xe quay đầu trong giao lộ tông trực diện 3 phát liên tiếp vào đầu xe do T. đang lái. Sau đó, K. điều khiển xe rời khỏi hiện trường về nhà.

T. cũng điều khiển xe rời đi nhưng sau đó phát hiện xe hỏng, không thể di chuyển được nên dừng lại gọi cứu hộ.

Hậu quả vụ việc khiến hai xe bị hư hỏng, móp méo phần đầu xe.

Hoài Châu

Cùng chuyên mục

Thị trường ô tô trong nước biến động ra sao trong tháng 4/2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:09
Theo báo cáo VAMA và số liệu từ các hãng, lượng xe ô tô bán ra đều giảm và chưa đạt mức kì vọng.

Mẹo chụp ảnh iPhone: Cách chụp ảnh du lịch đẹp hơn

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:24
Ghi lại kỷ niệm chuyến du lịch của bạn với những mẹo chụp ảnh iPhone này.

Chủ tịch Việt Á Phan Quốc Việt nói về nguồn tiền chuyển cho mẹ

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:21
Tại toà, bị cáo Phan Quốc Việt khai chuyển cho mẹ hàng tỷ đồng, nguồn tiền này là nguồn thu của kit test COVID-19 và nguồn thu kinh doanh khác của Việt Á.

Qua cơn "sốt", căn hộ 2 phòng ngủ được giảm giá cả trăm triệu đồng vẫn khó bán

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:09
Trong những ngày gần đây, trên một số hội nhóm chuyên mua bán căn hộ chung cư tại Hà Nội, nhiều chủ nhà trực tiếp rao hạ giá cả trăm triệu đồng, song vẫn chưa tìm được người mua.

Lý do bộ sách Cánh diều được nhiều cơ sở giáo dục lựa chọn

Thứ 4, 15/05/2024 | 13:54
Với triết lý “Mang cuộc sống vào bài học - Đưa bài học vào cuộc sống", mỗi cuốn SGK Cánh diều chứa đựng sự sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức của các tác giả biên soạn.