Vụ 60 côn đồ truy sát ở Phú Thọ: 'Nạn nhân' là thành phần bất hảo

Vụ 60 côn đồ truy sát ở Phú Thọ: 'Nạn nhân' là thành phần bất hảo

Thứ 5, 09/06/2016 | 14:09
0
Trước khi xảy ra vụ hỗn chiến chừng 2 tuần, có một thanh niên lạ mặt đã mang can xăng đốt xe ô tô của Nguyễn Anh Nhật. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc tranh giành địa bàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến khu vực gia đình đối tượng Nguyễn Anh Nhật (SN 1998, trú tại tổ 9, phố Nguyễn Trãi, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ) để tìm hiểu thêm tin tức xoay quanh về sự việc.

Theo tìm hiểu được biết, căn nhà của đối tượng Nhật sinh sống nằm ở địa bàn khá phức tạp. Ở ngay gần đó là nhà ga, bến xe. Nơi đây có rất đông người dân tứ xứ ở khắp nơi đổ về. Trong khu này có khoảng 40 hộ dân, đa số là người “nhảy dù” về đây sinh sống.

Một vị cán bộ (xin được giấu tên – PV) cho biết, gia đình của Nguyễn Anh Nhật khá phức tạp. Bố đã mất, mẹ mới ra tù vì liên quan đến ma túy. Cuộc sống của Anh Nhật gặp nhiều biến cố. Do không được sự quan tâm của gia đình, thậm chí là sống trong gia đình toàn thành phần “bất hảo” nên bị nhiễm từ thuở nhỏ.

Pháp luật - Vụ 60 côn đồ truy sát ở Phú Thọ: 'Nạn nhân' là thành phần bất hảo

Hiện trường xảy ra sự việc.

Không được ăn học, Anh Nhật thường đàn đúm với bạn bè xấu và nghỉ học từ sớm. Anh Nhật mới 18 tuổi nhưng đã có vợ và hai con nhỏ. Dù không có công việc ổn định và còn ít tuổi, nhưng gần đây Anh Nhật đã sắm cho mình một chiếc ô tô để phục vụ “công việc”.

Theo lời vị cán bộ này cho hay, vợ đi bán trà đá ở cây số 2. Cách đây khoảng 2 tuần, Nhật để xe ô tô ở ngoài đường. Mới rạng sáng, một kẻ lạ mặt đã mang một can xăng đến đốt xe của Anh Nhật khiến chiếc xe này bị hỏng ở phần đuôi. Phía công an phường đã đến lập biên bản sự việc.

Sống tại địa phương, Anh Nhật là thành phần bất hảo. Sống bằng nghề cầm đồ. Theo nhận định có thể liên quan đến địa bàn làm ăn nên đối tượng kia mới ra tay như vậy.

Khi nhắc đến sự việc, một người dân sống gần hiện trường cho biết, một nhóm thanh niên trên đi theo 3 phía “tấn công” vào nhà Anh Nhật. Một hướng theo phía nhà ga. Một hướng theo bến xe. Một hướng theo khu đường Nguyễn Trãi. Các đối tượng cầm hung khí tuýp, gậy, dao, gạch đá… xông th

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.