Vụ cháy 12 người chết ở Bình Dương: Tiếng kêu cứu trong đám cháy

Thứ 4, 07/09/2022 | 11:44
0
Nhiều nhân chứng vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương cho biết họ nghe tiếng gào thét, kêu cứu của các nạn nhân mắc kẹt nhưng bất lực.

Quán karaoke bốc cháy khiến 12 người tử vong.

Đến gần trưa 7/9, hiện trường vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) khiến 12 người chết, nhiều người bị thương vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt.

Đã nhiều lần chứng kiến nhiều vụ cháy, song hình ảnh vụ cháy quán karaoke An Phú vào tối qua (6/9) khiến ông Nguyễn Hoàng (người dân địa phương) không khỏi ám ảnh, đau lòng.

Lực lượng cứu hộ giải cứu nhiều người mắc kẹt trong đám cháy

Ngồi cách hiện trường khoảng 200m, ông Hoàng thất thần khi kể về vụ cháy. Theo ông, khoảng 20h20 tối qua, ông nghe mọi người hô hoán cháy quán karaoke nên vội chạy ra đường.

Chạy đến hiện trường, đập vào mắt ông Hoàng là khu vực phía trước quán karaoke khói, lửa nghi ngút. Phía bên trong và tầng trên của quán, nhiều người gào thét, cầu cứu. Ở ngoài đường, nhiều người chạy đi lấy bình chữa cháy tìm cách dập lửa, cứu người nhưng bất lực do đám cháy quá lớn.

 “Nhiều người mắc kẹt khóc gào cầu cứu nhưng chúng tôi bất lực vì khói từ trong đám cháy bốc ra cuồn cuộn ngoài. Đã chứng kiến nhiều vụ cháy nhưng vụ cháy ở quán karaoke khiến tôi ám ảnh, đau lòng khi biết số nạn nhân tử vong là 12 người”, ông Hoàng kể.

Hiện trường vụ cháy

Trong khi đó, bà Trần Thị Lan (ngụ địa phương) nhân chứng vụ cháy cho biết, thời điểm quán karaoke bốc hỏa có nhiều người trong quán tháo chạy ra ngoài. Một số người bị mắc kẹt ở các tầng trên cầu cứu nhưng sau đó nhảy xuống đất bị thương. “Tôi thấy có nhiều người nhảy thoát khỏi đám cháy bị thương, gãy tay chân. Khung cảnh lúc đó hoảng loạn. Vài phút sau thì lực lượng chữa cháy đến cứu rất nhiều người ở trên khu vực sân thượng của quán”, bà Lan nói.

“Khói dày đặc, tôi và nhiều người trong quán mắc kẹt ở hành lang. Sợ lắm. Tôi tưởng chết rồi vì khói nhiều quá không thở được. May mà được cảnh sát giải cứu kịp thời”, một nữ nạn nhân trong vụ cháy kể.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, cơ sở karaoke bị cháy do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, ngụ Bình Dương) làm chủ. Quán có 3 tầng với khoảng 30 phòng hát và hoạt động từ năm 2016 đến nay.

Trước đó, vào tối qua, lửa bùng phát tại tầng 2 của quán karaoke trên. Ngay khi nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương huy động lực lượng phương tiện đến dập lửa, cứu người. 22 người mắc kẹt ở sân thượng của quán được lực lượng cứu hộ giải cứu xuống đất an toàn. Vụ cháy khiến 12 người tử vong, nhiều người bị thương.

Đông Thịnh – Dương Bình

Cùng chuyên mục

2 người đẹp "Tuyệt tình cốc" ngày càng nóng bỏng nhờ chăm "đổ mồ hôi" trong phòng tập

Thứ 4, 01/05/2024 | 02:57
Nga Tây và Quỳnh Ruby gần đây gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng nóng bỏng cùng nhau.

Clip: Chạy với tốc độ kinh hoàng phi vào xe tải, xe máy trượt tóe lửa

Thứ 4, 01/05/2024 | 00:31
Xe máy chạy tốc độ rất cao phi sang làn đường ngược chiều, lao vào xe tải. Va chạm với xe tải khiến xe máy văng trượt trên đường tóe lửa.

Hoàng đế Trung Hoa sở hữu dàn hậu cung đông đảo khiến con trai nối ngôi tìm mọi cách che giấu

Thứ 4, 01/05/2024 | 00:07
Khang Hi thời nhà Thanh nổi tiếng là một trong những hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Trung Hoa, có những đóng góp đáng kể cho thiên hạ, nhưng ông cũng là hoàng đế có những tiếng xấu.

Nghệ sĩ ưu tú 37 tuổi là mẹ đơn thân, sở hữu nhà mặt tiền quận 1

Thứ 3, 30/04/2024 | 23:55
Một trong những gương mặt nổi bật và nhận được sự yêu thích của các bộ phim truyền hình.

Điều xảy ra ở cường quốc châu Âu khi áp trừng phạt Nga

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:22
Sau các lệnh trừng phạt liên quan đến việc nhập khẩu khí đốt, dầu và than đá Nga, nền kinh tế của quốc gia thuộc EU bị ảnh hưởng nặng nề hơn các thành viên khác trong khối.