Vụ cháy Air Blade cùng 210 triệu: Chủ nhân tự đốt

Vụ cháy Air Blade cùng 210 triệu: Chủ nhân tự đốt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa điều tra làm rõ vụ chủ nhân khai báo cháy xe Air Blade cùng 210 triệu đồng là do chủ nhân tự đốt hòng chiếm đoạt tài sản.

Theo khai nhận mới nhất của anh Dũng, vì lỡ tiêu một số tiền hàng lớn và chưa nộp cho công ty theo quy định, Dũng đã tự dùng mồi lửa đốt cháy chiếc xe Air blade vừa mới mua, rồi bịa chuyện số tiền thu nợ của công ty đã cháy cùng với chiếc xe.

Xã hội - Vụ cháy Air Blade cùng 210 triệu: Chủ nhân tự đốt

Đây cũng là chiếc xe do Dũng mua trả góp nên cố tình gây cháy để chủ cửa hàng xe máy giảm nợ.

Trước đó, ngày 19/1, Công an tỉnh Quảng Bình đã công bố rằng, không phát hiện sản phẩm cháy hoặc các phần còn lại của các loại tiền VN bằng chất liệu polymer và cotton.

Sự việc bắt đầu từ ngày 3/1, anh Phan Trung Dũng trình báo rằng khi anh chạy về nhà trọ ở xã Quảng Long, sau khi rút chìa khóa xe và đi vào phòng thì anh nghe có tiếng xẹt và xe bốc cháy.

Cũng theo tường trình của anh Dũng tại thời điểm cháy xe, trong cốp xe có 210 triệu đồng là số tiền ông thu nợ cho cơ quan và đang chuẩn bị về nộp vào quĩ, cùng nhiều chứng từ của cơ quan và giấy tờ quan trọng khác.

Tuy nhiên, kết luận cuối cùng của cơ quan công an là không có chuyện 210 triệu đồng cháy cùng xe và chủ nhân Phan Trung Dũng đã tự châm lửa đốt chiếc xe máy của mình để trốn nợ.

N.Linh