Vụ chồng sát hại vợ ở Đắk Lắk: Nghi phạm lên kế hoạch từ trước

Vụ chồng sát hại vợ ở Đắk Lắk: Nghi phạm lên kế hoạch từ trước

Thứ 3, 27/10/2015 | 19:00
0
Không thể níu kéo được tình cảm của vợ cũ, Dũng đã lên kế hoạch dụ chị D. về nhà rồi ở đó nhẫn tâm ra sát hại.

>> Hàn gắn tình cảm không thành chồng cũ ra tay sát hại vợ

Giết vợ vì cay cú

Liên quan đến việc đối tượng Nguyễn Trung Dũng (30 tuổi, trú phường Đống Đa, TP. Pleiku) ra tay sát hại chị Đỗ Hồng D. (22 tuổi, trú phường Chi Lăng, TP.Pleiku) là vợ cũ của y do không níu kéo được tình cảm, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin một lãnh đạo Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan công an đang đang hoàn tất hồ sơ khởi tố theo quy định pháp luật.

Theo tìm hiểu của PV, được biết vợ chồng Dũng và nạn nhân có với nhau đứa con chung 2 tuổi.

Quá trình chung sống, hai vợ chồng Dũng thường xảy ra xích mích. Mỗi lần cự cãi Dũng cọc cằn đánh vợ bằng những trận đòn bầm dập. Mặc dù, hai bên gia đình nhiều lần vun vén, nhưng không có kết quả, nên hai vợ chồng Dũng ra tòa ly dị được hơn một năm.

Pháp luật - Vụ chồng sát hại vợ ở Đắk Lắk: Nghi phạm lên kế hoạch từ trước

Đám tang nạn nhân D.

Trò chuyện với PV, ông Đỗ Văn Loan (51 tuổi, bố nạn nhân, ngụ tổ 5, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) chia sẻ: “Gia đình tôi có hai người con, D. là con gái thứ 2. Vợ chồng không tấc đất cắm dùi, quanh năm làm thuê quốc mướn cuộc sống rất vất vả. Mấy năm trước D. nên duyên vợ chồng có chỗ nương tựa, vợ chồng tôi lấy làm mừng. Nhưng số nó thật khổ lấy phải người chồng nát rượu, nhiễm thói cờ bạc.

Cứ mỗi lần rượu vào, thằng Dũng đánh đập con tôi như cơm bữa. Vợ chồng làm được đồng nào là thằng Dũng đổ hết vào cờ bạc, sạch túi về kiếm cớ đánh đập vợ con. Chính vì không chịu đựng được thói vũ phu của thằng Dũng, hai vợ chồng nó cưới nhau được hơn năm có đứa con trai, mà vẫn phải đường ai nấy đi”.

Ông Loan ngậm ngùi kể: “Ngày 24/10, tròn sinh nhật ba năm của cháu H. (3 tuổi, con vợ chồng Dũng). Thằng Dũng đến nhà xin phép vợ chồng tôi cho nó cơ hội chuộc lỗi, vợ chồng hàn gắn tình

Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.