Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm: Chân dài sa ngã vì tiền

Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm: Chân dài sa ngã vì tiền

Thứ 2, 27/04/2015 | 12:51
0
Trong giới nghệ thuật rỉ tai nhau, những cô chân dài nhưng quê mùa, chưa biết tí gì về làm người mẫu, diễn viên, “tú ông” Lê Bảo Lộc tuyển và đào tạo để trở thành những chân dài có tiếng tại SG.

“Tú ông” đào tạo ra... “tú bà”!

Có ngoại hình đẹp, được gắn những cái mác người mẫu , diễn viên làng nhàng, ca sỹ phòng trà, chạy xô các tụ điểm ở Sài Gòn, thì cũng không dễ để các cô gái ấy đứng vững bằng số tiền họ đổ mồ hôi chạy ngược, chạy xuôi để kiếm sống, để xum xoe phấn son, áo quần hàng hiệu... Để có cuộc sống xa hoa, hưởng thụ và giàu sang trong mắt mọi người, thì con đường bán dâm, thậm chí tổ chức mại dâm của các chân dài này là hoàn toàn dễ hiểu.

“Tú ông” Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) là “đạo diễn” đường dây bán dâm ngàn “đô” vừa bị Công an TP.HCM triệt phá phần nào hé lộ một sự thật phũ phàng. Núp bóng là công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên, Lộc đã vận hành đường dây gái gọi cao cấp với giá ngàn “đô” chuyên phục vụ đại gia cả trong và ngoài nước một cách rất kín kẽ.

Pháp luật - Vụ diễn viên, người mẫu bán dâm: Chân dài sa ngã vì tiền

“Tú ông” Lê Bảo Lộc.

Sau hơn 10 năm rong ruổi từ nghiệp ca hát cải lương, đến đạo diễn kịch nói rồi tham gia đào tạo người mẫu, Lộc có quen biết rộng rãi. Từ đây, “đạo diễn” bán dâm từng học ở trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM bắt mối không chỉ những đại gia trong nước, mà cả những đại gia ngoài nước. Nếu bắt được “khách hàng” ngon, Lộc sẵn sàng tổ chức những chuyến xuyên Việt, thậm chí để cho chân dài đi với các đại gia ra nước ngoài với giá hàng ngàn “đô” mỗi chuyến. Mỗi lượt các chân dài người mẫu, diễn viên trong đường dây của Lộc đi khách với giá ngàn “đô”, Lộc hưởng hoa hồng 20% tổng số tiền này.

Theo cơ quan chức năng, để không bị lộ, Lộc điều hành đường dây rất kín kẽ, chỉ những người quen biết, tin tưởng và có người giới thiệu rõ ràng thì “tú ông” này mới điều chân dài đi tiếp khách. Theo tìm hiểu của chúng tôi, lúc đầu, những người mẫu, diễn viên này được Lộc điều hành nhưng sau một thời gian hoạt động, họ đã có những mối quen và bắt đầu tách ra làm ăn riêng. Những người mẫu, diễn viê

Cùng chuyên mục

Bắt người chồng đâm tử vong hàng xóm vì xích mích với vợ

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Cãi nhau về việc xịt nước trúng người, Nguyễn Văn Bắc đã dùng dao đâm tử vong chị L.

Bật mí về chiêu trò của U50 giả hotgirl lừa tình hơn 9 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:48
Tạo vỏ bọc Việt kiều, Đào Thị Mộng Thường chiếm được tình cảm của bạn trai qua mạng, lừa hơn 9 tỷ đồng dù chưa gặp mặt.

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.