Vụ doanh nhân Hà Linh bị giết hại: Một nghi phạm từng đến Việt Nam

Vụ doanh nhân Hà Linh bị giết hại: Một nghi phạm từng đến Việt Nam

Thứ 5, 31/03/2016 | 11:35
0
Mới đây, thông tin hai nghi phạm sát hại bà Hà Linh bị bắt tại Đài Loan khiến gia đình bà Hà Linh không khỏi bất ngờ.

Tin tức mới nhất về vụ bà Hà Thúy Linh, Giám đốc công ty TNHH Hà Linh, chuyên trồng trà Ô Long tại Đà Lạt, Lâm Đồng bị sát hại tại Trung Quốc vào cuối năm 2015, hiện hai nghi phạm sát hại bà Hà Linh đã bị bắt tại Đài Loan.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Luật sư Trương Quang Quý, người tư vấn pháp lý cho công ty TNHH Hà Linh cho biết: “Mới đây gia đình bà Hà Linh đã nhận được một clip dài 27 giây về vụ bắt giữ hai nghi phạm liên quan đến cái chết của bà Hà Linh. Clip này là do một người quen của gia đình bà Hà Linh phát hiện được và quay lại trên ti vi ở Đài Loan. Ngay sau đó thì gia đình bà Hà Linh đã chuyển clip này cho Tổng cục Cảnh sát – Bộ Công an nhờ xác minh tính xác thực của clip ấy”.

Được biết, thông tin này khiến gia đình bà Hà Linh không khỏi sửng sốt.

Bà Hà Ngọc Hương (em gái bà Hà Linh) cho biết: “Gia đình tôi hết sức bất ngờ về sự việc. Trong clip có hai người bị bắt là nghi phạm sát hại chị gái tôi. Điều khiến tôi bất ngờ là có một người (người mặc áo đỏ) bị bắt trong này từng có quan hệ làm ăn với chị gái tôi. Đồng thời gia đình tôi cũng có nhiều người từng gặp người đàn ông này tại Việt Nam”.

Pháp luật - Vụ doanh nhân Hà Linh bị giết hại: Một nghi phạm từng đến Việt Nam

Doanh nhân Hà Linh.

“Ngay sau khi người quen gửi clip về cho gia đình tôi thì chúng tôi đã nhờ một người biết tiếng Trung phiên dịch. Theo đó người đàn ông áo đỏ bị bắt trong clip là Hoàng Thánh Tài (63 tuổi) và người kia là Trần Tuấn Chừng (42 tuổi). Chúng tôi cũng có gửi cho C45 clip trên để nhờ xác minh tính xác thực và chưa nhận được câu trả lời nào.

Bên phía Trung Quốc thì họ nói đến tháng 4 họ mới thông tin về vụ việc trên nên gia đình chúng tôi đang thấp thỏm không biết hung thủ thực sự là ai” – bà Hương thông tin thêm.

Sở dĩ bà Hương lo sợ như vậy là vì bà nhận được thông tin hai nghi phạm không thừa nhận việc giết chị gái mình.</

Cùng chuyên mục

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.