Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Dừng hoạt động vĩnh viễn cửa hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 21:50
2
Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình.

Liên quan đến sự việc dòi bò lúc nhúc trên miếng pate, tối 9/5, Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, đơn vị đã cử cán bộ giám sát đến kiểm tra trực tiếp tại cơ sở Thái Bình sau phản ánh của khách hàng.

Cửa hàng bánh mì chảo Cột điện quán cơ sở Thái Bình đóng cửa

Theo Ban quản trị chuỗi, đơn vị đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động cơ sở Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, chưa quản lý được sát sao nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu. Từ đó, sự việc đã gây hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín thương hiệu. 

Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán cho hay, pate dùng cho bánh mì chảo là loại đóng khuôn được cấp đông, chỉ khi sử dụng mới lấy từ tủ cấp đông ra cắt và rán.

Nguyên liệu này được nhập từ tổng hệ thống, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định. Tuy nhiên, quá trình bảo quản pate tại cơ sở Thái Bình chưa đảm bảo quy định nên khiến pate bị hỏng.

Bánh mì chảo Cột Điện Quán gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình và gọi điện xin lỗi 3 khách hàng gặp sự cố ngày 7/5. Đồng thời, thương hiệu này cũng thông báo, nếu như bất cứ khách hàng nào đã từng dùng món ăn tại cơ sở Thái Bình gặp vấn đề sức khỏe có thể liên hệ với họ để có biện pháp xử lý tốt nhất.

Bên trong Cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình

Đơn vị thừa nhận sai sót này không chỉ là do lỗi phía cơ sở, mà còn là lỗi của hệ thống khi chưa giám sát chặt chẽ, thường xuyên các cơ sở ở tỉnh. 

"Chúng tôi đã thông báo tới tất cả cơ sở trong hệ thống, yêu cầu rà soát lại hoạt động vệ sinh và công tác quản lý nhân sự, cử cán bộ giám sát tới kiểm tra một lần nữa toàn bộ cơ sở trong hệ thống để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn", Ban quản trị chuỗi bánh mì chảo thông tin. 

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mì chảo ở phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Quán này thuộc chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán.

Theo clip, một nhóm khách đến quán bánh mì chảo. Khi nhân viên mang đồ ra, khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã thông báo. Lúc này, nhân viên đề nghị đổi chảo mới, song nhóm khách từ chối dùng bữa.

Lãnh đạo UBND phường Đề Thám cho hay, sau khi nắm được thông tin dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại quán ăn trên, chính quyền đã thành lập đoàn kiểm tra của phường, thành phố xuống kiểm tra quán ăn. Tuy nhiên, quán ăn này khi đó đóng cửa, lực lượng chức năng chưa gặp được chủ quán.

Theo lãnh đạo phường Đề Thám, quán ăn này nằm trong đường nội bộ của một khu trung tâm thương mại trên địa bàn. Chính quyền sẽ thông tin khi có kết quả cụ thể.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ "liên quan" vụ rơi trực thăng của Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:55
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.