Vụ ly hôn Tom - Katie được dựng thành hài kịch

Vụ ly hôn Tom - Katie được dựng thành hài kịch

Thứ 4, 31/07/2013 | 13:35
0
Vở kịch hài hước xoáy vào những lời đồn đại về nguyên nhân chia tay của cặp sao Hollywood và sự can thiệp của giáo phái Scientology.
Sự kiện - Vụ ly hôn Tom - Katie được dựng thành hài kịch

Tom Cruise và Katie Holmes đã trở thành nhân vật chính trong trong vở hài kịch mang tên The TomKat Project. Dàn nhân vật phụ bao gồm cô con gái Suri 7 tuổi, luật sư ly hôn Bert Fields và những người đứng đầu đạo Scientology. Vở kịch đã được diễn tại sân khấu Playground ở Chicago và sắp được đưa tới New York.

Brandon Ogborn, tác giả vở kịch, chia sẻ: "Tôi muốn dựng một vở hài kịch xoay quanh thời điểm vụ ly hôn diễn ra. Ban đầu, ý tưởng của show này là xoáy vào những bài báo viết về họ và đặt ra câu hỏi, đâu là sự thật, đâu chỉ là bịa đặt. Sau đó, tôi mở rộng tới những tranh cãi về nhà thờ. Có rất nhiều nghiên cứu về Scientology mặc dù tôi nhận thấy mình có hiểu biết hạn hẹp về vấn đề này. Nó quá tối tăm, bạn có thể chìm trong hố đen đó".

Nhà viết kịch sợ rằng ông sẽ bị phản đối dữ dội từ phía Tom Cruise, Katie Holmes hoặc nhà thờ. Tuy nhiên, sau khi vở kịch được trình diễn, Brando tiết lộ, ông chưa hề nhận được cú điện thoại nào cả. Trước đó, để trấn an những người liên quan tới câu chuyện này, nhà sản xuất đã chia sẻ: "Kịch bản được viết ra hoàn toàn bằng thiện chí và lòng yêu mến. Chúng tôi sẽ rất vui nếu Tom và Katie cũng tới xem vở kịch". Tất nhiên, cặp sao đã chia đôi ngả đường này vẫn chưa tới nhà hát xem các đồng nghiệp diễn lại chuyện chẳng mấy vui vẻ của mình.

Sự kiện - Vụ ly hôn Tom - Katie được dựng thành hài kịch (Hình 2).

Luật sư của Tom Cruise là Bert Fields cũng khẳng định sẽ không bao giờ tới xem. Bert từng tâm sự, ông rất thích thú nếu ai đó đóng giả mình trên sân khấu, tuy nhiên lần này ông lại không hứng thú cho lắm. Vị luật sư nói: "Tôi sẽ không xem vở kịch. Nó quá lạnh lẽo còn Chicago lại quá nóng. Tôi cũng nghe thấy người ta nói rằng tôi là nhân vật trong vở kịch". Trước đó, Bert Fields phát biểu, ông hơi lo lắng vì vở kịch có thể đi quá xa sự thật và trở thành "một trò đùa độc ác", gây tổn thương cho bé Suri.

Theo Ngôi sao

Nguyên nhân khiến Katie quyết định ly dị Tom Cruise

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Sau khi ly hôn, Katie Homes chỉ nhận được 50 triệu USD trên tổng tài sản lên đến 275 triệu mà Tom kiếm được.

Những mỹ nhân trong cuộc đời Tom Cruise

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:28
Chín người phụ nữ và ba cuộc hôn nhân đã đi qua cuộc đời Tom, thế nhưng, ngoài 50 tuổi, tài tử đào hoa của Hollywood không giữ nổi một ai bên mình.

Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:30
Tom Cruise đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy Katie Holmes có những cử chỉ lãng mạn với bạn diễn Luke Kirby trong bộ phim Mania Days. Mặc dù, không còn là chồng của Katie, nhưng Tom vẫn bị bốc hỏa khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của họ.

Katie Holmes cuồng nhiệt đóng cảnh 'giường chiếu'

Chủ nhật, 02/06/2013 | 14:00
Vợ cũ của tài tử Tom Cruise táo bạo thể hiện cảnh tình cảm nóng bỏng trong bộ phim mới "Mania Days".

Những bộ phim làm nên tên tuổi Tom Cruise

Thứ 7, 27/04/2013 | 09:02
Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD.

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.