Vụ Mon 2k hôn

Vụ Mon 2k hôn "ngấu nghiến" trai lạ trên truyền hình: Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc

Thứ 3, 09/07/2019 | 09:05
0
Là cô gái nổi tiếng mạng xã hội với những chiêu trò phản cảm và phong cách sexy. Mới đây, Mon 2k còn bị chỉ trích khi hôn bạn trai vừa mới đồng ý hẹn hò một cách quá đà trên sóng truyền hình.
Tập 23 của chương trình Lựa chọn của trái tim lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả với sự tham gia của Ly Ly, đeo mặt nạ nàng Cám để tìm người yêu. Cô trải qua các cuộc gặp gỡ với ba chàng trai lần lượt là Tống Phúc Tài (người mẫu), Chấn Nghi (kinh doanh nước hoa) và Khưu Đức Nguyên (ảo thuật gia).
 
Trải qua các vòng, Ly Ly quyết định lựa chọn Khưu Đức Nguyên để hẹn hò. Khoảnh khắc tháo bỏ lớp mặt nạ, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Ly Ly chính là hot girl Mon 2K (tên thật là Trần Ngọc Ánh, sinh năm 1994). Cô là gương mặt không quá xa lạ với khán giả khi vướng nhiều tai tiếng. Hầu hết những hình ảnh của cô trên mạng xã hội khá phản cảm, khoe thân quá đà.
 
Thậm chí, cô còn từng được mệnh danh là "hot girl ngực khủng'".
Sự kiện - Vụ Mon 2k hôn 'ngấu nghiến' trai lạ trên truyền hình: Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc

Nụ hôn quá bạo liệt với chàng trai vừa gặp lần đầu khiến Mon 2K bị chỉ trích nặng nề.

 
Trong quá trình tham gia Lựa chọn của trái tim, Mon 2K gây tranh cãi bởi hành động có phần “thô lỗ” trên sóng truyền hình. Điển hình là khoảnh khắc lộ diện, nữ chính không ngần ngại hôn “ngấu nghiến" chàng trai khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.

Không ít khán giả cho rằng hot girl này quá dễ dãi hoặc cố tình dùng nụ hôn này để gây sự chú ý.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử (bộ TT&TT) cho biết: "Cục đã nhận được thông tin về chương trình, chúng tôi đang cho kiểm tra, xác minh các bên liên quan đén sự việc. Khi có thông tin chính xác, Cục sẽ chủ động thông tin khách quan tới báo chí để dư luận hiểu rõ".
 
Sự kiện - Vụ Mon 2k hôn 'ngấu nghiến' trai lạ trên truyền hình: Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc (Hình 2).

Mon 2k chia sẻ, việc hôn trên sóng truyền hình là cảm xúc thật của cô.

Chia sẻ về những ý kiến trái chiều của người xem chương trình, Mon 2K cho biết: "Đó hoàn toàn là cảm xúc thực của tôi chứ không hề có sự sắp xếp, chuẩn bị trước. Bởi, khi tháo mặt nạ ra, thấy Trần Nguyên, bỗng dưng tôi "muốn hôn anh ấy" mà thôi".

Mon 2k chia sẻ thêm, khi tham gia cô đã hiểu luật chơi của chương trình, tất cả mọi người tham gia đều không dùng tên thật để đảm bảo sự bất ngờ. Cô cũng không dùng chương trình để PR tên tuổi, chỉ là cô thấy chương trình phù hợp cho cô tìm được một mối quan hệ nghiêm túc mà thôi.

Bảo Quyên

 

Làm gì nếu con bạn định tham gia show hẹn hò bị đánh giá là phản cảm trên truyền hình?

Thứ 5, 04/07/2019 | 20:00
Không ít show truyền hình hẹn hò lên sóng đã trở thành nỗi lo cho các bậc phụ huynh bởi sự phản cảm, phi giáo dục. Nếu một ngày, con bạn muốn tham gia những chương trình này, bạn sẽ làm gì?

Lựa chọn của trái tim: "Sốc" với gái 2 con cũng "chơi" gameshow hẹn hò để tìm… một nửa

Thứ 2, 26/02/2018 | 15:34
Sau 2 tuần nghỉ Tết, Lựa chọn của trái tim tiếp tục trở lại trên kênh VTV3 với nhân vật chính là Mai Thị Kim Ngọc (doanh nhân, 33 tuổi đến từ TP.HCM) đã ly hôn và đang là bà mẹ của…2 đứa con.

Lựa chọn của trái tim: Cô gái từ chối doanh nhân thành đạt để yêu... nhân viên quèn!

Thứ 5, 11/01/2018 | 13:00
Tập 5 gameshow Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 10/1, trên kênh VTV3, với nhân vật nữ chính là Huỳnh Kiều Ngân (30 tuổi, nhân viên truyền thông, đến từ Tiền Giang).
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.