Vụ nhà xe bị tố hành hung, bỏ rơi khách giữa cao tốc: Tài xế khai gì?

Thứ 4, 28/02/2024 | 20:51
1
Công an đã mời nhà xe và lái xe bị tố “chặt chém”, hành hung và bỏ rơi khách giữa đường lên làm việc.

Chiếc xe bị tố “chặt chém”, hành hung và bỏ rơi khách giữa đường.

Tối 28/2, thiếu tướng Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã mời nhà xe và lái xe khách mang BKS 14B – 042.78, bị tố bỏ rơi hành khách giữa đường cao tốc và hành hung khách về trụ sở công an làm việc.

“Công an đã tạm giữ phương tiện. Bước đầu, lái xe khách có thừa nhận việc hành hung, bỏ rơi hành khách giữa đường”, thiếu tá Nơi nói và cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm.

Hình ảnh hành khách bị thương tích.

Thiếu tướng Nơi cho hay, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đang quảng bá hình ảnh, thiết kế kỹ về phục vụ du lịch, để hút khách tham quan đến mà có những hành vi “chặt chém”, hành hung hay bỏ rơi hành khách giữa đường là không thể chấp nhận được. 

“Vấn đề này đã được cảnh báo từ những vụ trước. Giờ lại có thái độ, hành vi như vậy, công an tỉnh không bao giờ chấp nhận, phải điều tra rõ để xử lý nghiêm”, thiếu tướng Nơi khẳng định.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh một hành khách bị xe khách “chặt chém”, đuổi xuống giữa đường cao tốc và bị hành hung. Đi kèm là hình ảnh chiếc xe khách mang BKS 14B – 042.78 và hình ảnh một người bị thương tích ở cổ.

Thông tin trên đã nhận được hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động đuổi hành khách xuống giữa đường và đánh người của nhà xe trên. Đồng thời mong lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ, xử lý nhà xe nếu vi phạm.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Làm tương ớt chua ngọt không hề khó với công thức này

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:50
Với công thức này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để nấu, thích hợp ăn kèm với đồ chiên rán hoặc pha nước chấm.

Vụ cô gái bị sát hại dã man ở Hà Nội: Người nghi có liên quan đã tử vong

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:43
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) xác định thi thể nam giới được tìm thấy ở phường Nhật Tân có liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại huyện Sóc Sơn.

Quảng Ngãi: Khởi tố vụ án chìm tàu kéo sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:55
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ tai nạn chìm tàu kéo và sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích xảy ra vào ngày 24/4 vừa qua.

Tuyên án cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
HĐXX đã đưa ra mức án đối với 11 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Công ty Việt Á.

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị