Vụ nổ nhằm vào nhà giám đốc CA tỉnh Thái Nguyên

Vụ nổ nhằm vào nhà giám đốc CA tỉnh Thái Nguyên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Sau vụ nổ tại khu vực đường Lương Ngọc Quyến TP. Thái Nguyên, đại tá Nguyễn Như Tuấn, giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, xác nhận với báo chí “vụ nổ đó đánh vào nhà tôi”.

Trước nghi ngờ về việc bị kẻ xấu tấn công, tuy nhiên, đại tá Tuấn không bình luận gì thêm mà cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Khoảng 2h sáng 07/01, tại khu vực đường Lương Ngọc Quyến - TP. Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên đã phát ra một tiếng nổ lớn, rất may không có thương vong về người. Nơi xảy ra vụ nổ là nhà của đại tá Nguyễn Như Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Xã hội - Vụ nổ nhằm vào nhà giám đốc CA tỉnh Thái Nguyên

Nơi xảy ra vụ nổ, cơ quan công an đang điều tra làm rõ - Ảnh: Hiếu Hòa (VTC)

Vụ nổ đã khiến nhà ông Tuấn bị tung toàn bộ cửa ngoài và một phần phòng ngoài cùng bị vỡ, nứt. Nhiều cửa hiệu kinh doanh gần và đối diện nhà ông Tuấn bị hư hỏng hoàn toàn hệ thống biển hiệu, biển quảng cáo. Thậm chí một số cửa hiệu bị hư hỏng nghiêm trọng hệ thống cửa do sức ép từ vụ nổ. Khoảng 50 hộ dân xung quanh bị ảnh hưởng và có khoảng 30 hộ dân bị ảnh hưởng nặng.

Đại tá Nguyễn Như Tuấn mới được điều lên làm Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên cách đây không lâu. Tuy nhiên, đại tá Tuấn nổi tiếng trong việc mạnh tay trấn áp tội phạm về trật tự xã hội đặc biệt là với ma túy, nhà hàng vũ trường , đua xe, quậy phá của các băng nhóm giang hồ. Nhờ vậy mà các băng nhóm xã hội đen ở đây không còn hoành hành như vài năm trước đây.

Hải An